SABECO tri ân khách hàng “Cùng thắng vàng, Cùng lên như Rồng”

Năm 2019 đánh dấu bước tiến vượt bậc của Tổng Công ty Cổ phần Bia – Rượu – Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) khi sản phẩm Bia Saigon Lager lần đầu tiên được vinh danh trên đấu trường quốc tế. Để chia sẻ niềm tự hào và tri ân đến hàng triệu khách hàng đã luôn đồng hành cùng thương hiệu bia của người Việt Nam, SABECO chính thức công bố chương trình tri ân khách hàng “Cùng thắng vàng, Cùng lên như Rồng” áp dụng cho dòng sản phẩm Bia Saigon Lager với cơ cấu giải thưởng vô cùng hấp dẫn.

Cụ thể, từ ngày 23/03 đến hết ngày 22/05/2020, khi mua một thùng Bia Saigon Lager, người mua không chỉ được thưởng thức “hương vị bia chiến thắng” mà còn có cơ hội trúng các giải thưởng giá trị được in trên mỗi thẻ cào trong thùng bia. Cơ cấu giải thưởng vô cùng hấp dẫn, bao gồm 999 giải, mỗi giải là 1 chỉ vàng 9999 và 9.999.999 thẻ cào điện thoại, mỗi thẻ cào trị giá 20.000 đồng. Thời gian đổi thưởng đến hết ngày 06/07/2020. Chương trình chính là món quà trân quý mà Bia Saigon Lager gửi đến hàng triệu người yêu bia Việt Nam để cùng sẻ chia niềm tự hào dân tộc.

Trong năm 2019 vừa qua, Bia Saigon Lager đã vượt qua nhiều ứng cử viên sáng giá đến từ khắp các quốc gia để giành huy chương Vàng tại hạng mục “Giải thưởng quốc tế dành cho dòng Bia Lager dung tích nhỏ” (International Smallpack Lager Competition), nhóm 1 (Nồng độ cồn: 2.9% - 4.4%) tại IBA và cúp Vàng hạng mục German Heritage tại IBC. Chiến thắng ngoạn mục này chính là minh chứng cho thấy vị thế cạnh tranh của SABECO và thương hiệu Bia Saigon trên đấu trường thế giới, tiếp tục tái khẳng định cam kết đưa thương hiệu Việt trở thành niềm tự hào của đất nước.

Bia Sài Gòn
Bia Saigon Lager đã vượt qua nhiều ứng cử viên sáng giá đến từ khắp các quốc gia để giành huy chương Vàng tại IBA và cúp Vàng hạng mục German Heritage tại IBC

Là dòng bia của Việt Nam mang chất lượng quốc tế, SABECO mong muốn chia sẻ những thành tựu của mình với người yêu bia nước nhà, đồng thời gửi lời cảm ơn tới những người đã luôn sát cánh cùng thương hiệu thông qua chương trình “Cùng thắng vàng – Cùng lên như Rồng”.

“Để duy trì vị thế dẫn đầu trong ngành bia Việt Nam, SABECO luôn cam kết không chỉ là đem lại những trải nghiệm khác biệt từ hương vị bia tươi ngon, nguyên bản mà còn song hành cùng những bước tiến lên của thế hệ trẻ Việt Nam. Chúng tôi vinh dự được đồng hành cùng người Việt trên hành trình vươn đến vinh quang và cũng vô cùng hạnh phúc được chia sẻ thành công của chính mình với những người đã luôn sát cánh làm nên kỳ tích này. Chương trình tri ân lần này hy vọng mở ra những cơ hội vàng cho khách hàng, đồng thời phát huy vị thế vững chắc của thương hiệu Việt trên thế giới. Chúng tôi sẽ tiếp tục nỗ lực để nâng tầm thương hiệu Bia Saigon không chỉ tại Việt Nam và còn vươn xa trên thị trường quốc tế.”, ông Bennett Neo - Tổng Giám đốc SABECO chia sẻ.

Tháng 8 năm 2019 vừa qua, Tổng Công ty SABECO đã chính thức giới thiệu diện mạo mới của thương hiệu Bia Saigon tới công chúng.  Với hình ảnh trỗi dậy của Rồng mang đậm nét Á Đông rực rỡ, diện mạo mới càng khẳng định khát vọng phồn vinh, thịnh vượng và tinh thần cầu tiến, hướng lên phía trước của người trẻ Việt năng động và tiến bộ.

Chương trình áp dụng tại các tỉnh, thành tại Việt Nam ngoại trừ các tỉnh, thành sau: Hải Phòng, Yên Bái, Tuyên Quang, Thái Nguyên, Quảng Ninh, Phú Thọ, Lạng Sơn, Hải Dương, Hà Giang, Cao Bằng, Bắc Kạn, Bắc Giang, Hà Nội – Hà Tây, Vĩnh Phúc, Thái Bình, Sơn La, Ninh Bình, Nam Định, Lai Châu, Hưng Yên, Hòa Bình, Hà Nam, Điện Biên, Bắc Ninh, Thanh Hóa, Lào Cai.

Nguyên Vỵ