Thép miền Nam: Tặng 300 bồn trữ nước cho nhân dân 11 xã vùng hạn mặn Thạnh Phú

Ngày 13/5/2020, tại Thị trấn Thạnh Phú, tỉnh Bến Tre, Công ty TNHH MTV Thép Miền Nam - VNSTEEL phối hợp với Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện tổ chức trao tặng 300 bồn trữ nước loại 500 lít cho gia đình chính sách khó khăn, hộ nghèo và cận nghèo của huyện.
ngoc dep trai
Các đại biểu đến tham dự lễ trao quà

Được biết, tổng kinh phí cho đợt hỗ trợ bồn nước này của Công ty TNHH MTV Thép Miền Nam – VNSTEEL là hơn 380 triệu đồng. 300 bồn trữ nước này sẽ được huyện phân bổ cho hộ dân 11 xã, thị trấn gồm: Tân Phong, Quới Điền, Hòa Lợi, Mỹ Hưng, Bình Thạnh, An Thạnh, An Thuận, An Qui, An Nhơn, An Điền và Thị trấn Thạnh Phú. Trong đó, các xã An Qui, An Thạnh và An Điền mỗi xã có 20 hộ nhận; các xã, thị trấn còn lại mỗi địa phương có 30 hộ nhận.

trao bon
Đại diện lãnh đạo Công ty TNHH MTV Thép Miền Nam- VNSTEEL trao bồn trữ nước cho hộ dân. (Ảnh: Văn Minh)

Phát biểu tại buổi lễ, Bí thư Huyện ủy Lê Văn Khê gửi lời cảm ơn sâu sắc đến Công ty TNHH MTV Thép Miền Nam - VNSTEEL đã hỗ trợ bồn trữ nước cho người dân huyện Thạnh Phú. Ông cũng cho biết tỷ lệ hộ nghèo của huyện còn cao, lại chịu nhiều ảnh hưởng của hạn mặn và dịch bệnh Covid – 19 nên địa đây là món quà vô cùng thiết thực và ý nghĩa đối với bà con. 300 bồn trữ nước này sẽ cùng bà con vượt qua giai đoạn khó khăn này.

van chuyen ve
Các hộ dân nô nức, phấn khởi vận chuyển món quà tặng của
Thép Miền Nam về để trữ nước ngọt cùng vượt qua hạn mặn

    

HQ