Thư của Bộ trưởng Bộ Công Thương gửi CBCC, VC và người lao động ngành Công Thương nhân ngày pháp luật VN

Ngày 06/11/2013, đồng chí Vũ Huy Hoàng - Ủy viên Trung ương Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương đã có thư gửi CBCC, VC và người lao động ngành Công Thương nhân ngày pháp luật VN. Nội dung thư như sau:

Thân gửi các đồng chí cán bộ, công chức, viên chức và người lao động ngành Công Thương!

Theo quy định tại Điều 8 Luật phổ biến, giáo dục pháp luật, ngày 09 tháng 11 hàng năm là Ngày Pháp luật nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam. Ngày Pháp luật được tổ chức nhằm tôn vinh Hiến pháp, pháp luật, giáo dục ý thức thượng tôn pháp luật cho mọi người trong xã hội. Năm 2013 là năm đầu tiên tổ chức thực hiện Ngày Pháp luật trong phạm vi toàn quốc và cũng là năm ghi nhận một sự kiện quan trọng trong đời sống chính trị - pháp lý của đất nước, đó là việc toàn dân tích cực tham gia đóng góp ý kiến xây dựng Hiến pháp 1992 (sửa đổi) của thời kỳ đẩy mạnh công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước, hội nhập quốc tế.

Là một trong những ngành có nhiều hoạt động tham gia đóng góp xây dựng và thực thi các quy định pháp luật, trong những năm vừa qua, ngành Công Thương, trực tiếp là các đơn vị, tổ chức, cán bộ, công chức, viên chức, người lao động của Ngành, đã đóng góp hết sức tích cực vào việc xây dựng và thực thi pháp luật. Thay mặt Ban Cán sự đảng, Lãnh đạo Bộ Công Thương, tôi nhiệt liệt biểu dương những cố gắng và kết quả tích cực đã đạt được của cán bộ, công chức, viên chức, người lao động ngành Công Thương.

Từ những kết quả đạt được và với ý nghĩa của Ngày Pháp luật Việt Nam, phát huy truyền thống tốt đẹp của Ngành, nhân dịp này, tôi đề nghị mọi tổ chức, cá nhân tích cực nghiên cứu, tìm hiểu pháp luật, góp phần đưa các quy định của pháp luật đi vào cuộc sống.

Chúc các đồng chí cán bộ, công chức, viên chức và người lao động ngành Công Thương sức khỏe, hạnh phúc và thành công.

Thân ái.