Thủy điện Trung Sơn tham dự Hội thi thợ giỏi cấp Tập đoàn năm 2022

Hội thi thợ giỏi khối Nguồn và Truyền tải điện cấp EVN vừa được tổ chức Khánh Hòa nhằm nâng cao kiến thức chuyên môn kỹ thuật và trình độ thực hành nghề nghiệp.
hình ảnh tại Hội thi
Ông Trần Văn Nghĩa – Trưởng ca vận hành Thủy điện Trung Sơn hàng thứ 2 đứng thứ 3 từ phải qua trái

Với kỹ năng được đào tạo và kinh nghiệm vận hành nhà máy Thủy điện Trung Sơn, tại Hội thi thợ giỏi khối Nguồn và Truyền tải điện cấp Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN), tham dự nội dung thi về về “Nghề Trưởng ca Thủy điện” ông Trần Văn Nghĩa, Công ty TNHH MTV Thủy điện Trung Sơn (Thủy điện Trung Sơn) đã nỗ lực đạt kết quả cao, được công nhận là Thợ giỏi/Trưởng ca giỏi cấp Tập đoàn năm 2022.

Hội thi thợ giỏi khối Nguồn và Truyền tải điện cấp EVN được tổ chức từ 6-7/10/2022 tại Khánh Hòa do Tập đoàn Điện lực Việt Nam tổ chức nhằm nâng cao kiến thức chuyên môn kỹ thuật và trình độ thực hành nghề nghiệp.

Hoạt động này đồng thời xây dựng tác phong công nghiệp và kỷ luật lao động cho đội ngũ lao động trực tiếp tại các đơn vị, thể hiện trình độ lý thuyết và thực hành nghề nghiệp của mình, giao lưu học hỏi, trao đổi kinh nghiệm giữa các đơn vị với nhau, bồi dưỡng, huấn luyện nâng cao chất lượng lao động và thúc đẩy phong trào lao động sản xuất đạt năng suất, chất lượng, hiệu quả và an toàn.

Trong 2 ngày diễn ra Hội thi, cùng với tất cả các thí sinh tham gia dự sự kiện các thành viên của Thủy điện Trung Sơn đã nỗ lực hết mình trình diễn các kĩ năng, kiến thức, kinh nghiệm trong công tác quản lý vận hành nhà máy Thủy điện Trung Sơn, đạt được các kết quả đáng ghi nhận.

Trung Sinh