Văn phòng phẩm Hồng Hà tiếp tục nhận được danh hiệu Thương hiệu Quốc gia

Tại Lễ công bố sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2022 tổ chức tối 2/11/2022 vừa qua, sản phẩm giấy vở, bút và dụng cụ học sinh Hồng Hà – Công ty CP Văn phòng phẩm Hồng Hà (Văn phòng phẩm Hồng Hà) tự hào tiếp tục được trao tặng danh hiệu Thương hiệu Quốc Gia Việt Nam.

Đây là lần thứ 6 liên tiếp Văn phòng phẩm Hồng Hà vinh dự được đón nhận giải thưởng danh giá này kể từ năm 2012.

hình ảnh lãnh đạo Văn phòng phẩm Hồng Hà nhận giải thưởng Thương hiệu Quốc gia năm 2022
Ông Phạm Trung Kiên - Tổng giám đốc Công ty CP Văn phòng phẩm Hồng Hà nhận giải thưởng Thương hiệu Quốc gia năm 2022.

Giải thưởng là sự ghi nhận những nỗ lực không ngừng của tập thể cán bộ công nhân viên Văn phòng phẩm Hồng Hà mang đến cho người tiêu dùng Việt những giải pháp nâng cao hiệu quả công việc và thuận tiện trong cuộc sống.

Với bề dày truyền thống 63 năm sản xuất và kinh doanh trong lĩnh vực văn phòng phẩm, am hiểu thị hiếu, nhu cầu người tiêu dùng Việt, Văn phòng phẩm Hồng Hà luôn nỗ lực mang đến cho người tiêu dùng Việt những sản phẩm chất lượng cao, an toàn sức khỏe, thân thiện môi trường, nổi bật là những sản phẩm: vở kẻ ngang gáy vuông ép keo đa lớp thân thiện môi trường, bút máy Nét Hoa luyện viết chữ đẹp, đèn học sinh bảo vệ thị lực, bút semi-gel công nghệ mới cho nét viết siêu êm…

hình ảnh về sản phẩm của Văn phòng phẩm Hồng Hà
Luôn nỗ lực mang đến cho người tiêu dùng Việt những giải pháp nâng cao hiệu quả công việc và thuận tiện trong cuộc sống.

Doanh nghiệp luôn đặc biệt chú trọng đầu tư, đổi mới dây chuyền công nghệ sản xuất tiên tiến cùng đội ngũ nhân sự giàu kinh nghiệm và đẩy mạnh công tác nghiên cứu phát triển sản phẩm mới.

Bên cạnh đó Công ty luôn quan tâm đầu tư, phối hợp với nhiều đơn vị tổ chức các sân chơi, vườn ươm tài năng, trí tuệ cho thiếu niên, nhi đồng như; Trạng Nguyên nhỏ tuổi, Thi Viết chữ đẹp, Câu lạc bộ Toán tuổi thơ…

Lễ công bố sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam là dịp ghi nhận và vinh danh các sản phẩm có chất lượng hàng đầu, có hàm lượng khoa học công nghệ cao, có uy tín trên thị trường và đại diện cho Thương hiệu quốc gia Việt Nam trên trường quốc tế.

Thông qua Chương trình, nhiều tập đoàn, doanh nghiệp Việt đã ý thức được vai trò, tầm quan trọng của thương hiệu như là “chìa khóa” để giúp gia tăng giá trị sản phẩm cũng như giá trị doanh nghiệp để từ đó thúc đẩy quá trình xây dựng, phát triển và quản trị thương hiệu của mình, góp phần nâng cao năng lực cạnh tranh, khẳng định vị thế của doanh nghiệp tại thị trường trong nước và quốc tế.

Phan Vi