Bên cạnh việc tập trung phát triển ngành hàng văn phòng phẩm truyền thống, Công ty đã tìm cho mình những hướng đi mới, táo bạo nhằm tạo công ăn việc làm, đảm bảo nguồn thu nhập cho CBCNV trong giai đọan khó khăn này.
Cụ thể, ngay từ giữa quý II/2020, Văn phòng phẩm Hồng Hà đã gấp rút hoàn thiện công tác chuẩn bị nhà xưởng, mạnh dạn đầu tư hàng chục tỷ đồng cho các dây chuyền sản xuất mặt hàng túi vải không dệt - sản phẩm đang được ưa chuộng tại những thị trường lớn trên thế giới như EU, Mỹ… Công ty cũng đặc biệt chú trọng tuyển chọn, đào tạo đội ngũ nhân sự mới giàu kinh nghiệm để triển khai sản xuất sản phẩm mới.
Sau hơn 2 tháng không ngừng nỗ lực, tháng 8/2020, hai mươi container túi vải không dệt đầu tiên do Văn phòng phẩm Hồng Hà sản xuất đã chính thức được xuất khẩu sang thị trường Mỹ. Thời gian tới, Văn phòng phẩm Hồng Hà cho biết sẽ tiếp tục đẩy mạnh sản xuất, xuất khẩu mặt hàng này. Bên cạnh đó, Công ty cũng sẽ tập trung phát triển đa dạng sản phẩm túi vải tại thị trường nội địa.
Là doanh nghiệp có bề dày truyền thống hơn 60 năm trưởng thành và phát triển, thời gian quan Văn phòng phẩm Hồng Hà đã không ngừng nỗ lực nghiên cứu đưa ra thị trường hàng trăm sản phẩm chất lượng cao, an toàn sức khỏe và thân thiện với môi trường. Việc xuất khẩu thành công đơn hàng sản phẩm túi vải không dệt sang thị trường Mỹ khó tính đã khẳng định những bước tiến vững chắc của thương hiệu Văn phòng phẩm Hồng Hà. Đây cũng là nguồn động viên cổ vũ lớn lao để CBCNV Văn phòng phẩm Hồng Hà tiếp tục phấn đấu, không ngừng đổi mới, sáng tạo, áp dụng công nghệ tiên tiến nhằm nâng cao hiệu quả sản xuất kinh doanh, từng bước chiếm lĩnh thị trường quốc tế.