Vnsteel Thăng Long: Chất lượng tạo nên thương hiệu

Năm 2010, thương hiệu Vnsteel Thăng Long ra đời, trong bối cảnh ngành thép lá mạ đang có những xáo trộn, khó khăn lớn do ảnh hưởng của suy thoái toàn cầu.

Vnsteel Thăng Long là một thương hiệu mới, đang từng bước gây dựng và phát triển trong khi các doanh nghiệp cùng ngành là những đơn vị có tiềm lực lớn, thương hiệu có tiếng trên thị trường. Không chỉ vậy, Công ty còn phải đối mặt với sự cạnh tranh gay gắt đến từ các sản phẩm nhập khẩu giá rẻ, hàng giả hàng nhái… Với một đơn vị mới đi vào hoạt động thì những thách thức đó không hề nhỏ.

Trước tình hình trên, Vnsteel Thăng Long đã đề ra phương hướng và mục tiêu phát triển cho riêng mình. Công ty chú trọng xây dựng uy tín thương hiệu trên nền tảng nâng cao chất lượng sản phẩm, đầu tư nâng cấp dây chuyền công nghệ hiện đại, tăng cường công tác chăm sóc khách hàng, hoàn thiện chế độ hậu mãi, đặt lợi ích của khách hàng trên lợi ích của Công ty, coi sự hài lòng lợi ích của khách hàng là kim chỉ nam định hướng cho sự phát triển.

Tổng giám đốc Công ty, ông Lê Văn Thanh thay mặt Công ty lên nhận danh hiệu
Thương hiệu Quốc gia 2016 

9 năm qua với định hướng đúng đắn cùng những nỗ lực không ngừng nghỉ, Vnsteel Thăng Long đã gây dựng được sự tin yêu từ phía khách hàng, thị trường ngày càng mở rộng. Các dòng sản phẩm tôn mạ kẽm, tôn mạ màu của Công ty không ngừng vươn xa, phân phối tại khắp các tỉnh thành trên cả nước với hai nhãn hiệu “Tôn Thăng Long” – “Tôn Việt- Ý”. Công ty đạt mức tăng trưởng cao và được trao tặng nhiều giải thưởng do các tổ chức uy tín bình chọn.

Với tiêu chí chất lượng sản phẩm quan trọng hàng đầu, tất cả sản phẩm của Vnsteel Thăng Long đều được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại nhất từ CHLB Đức và Italy, theo tiêu chuẩn Nhật Bản JIS G3302, G3312, phù hợp tiêu chuẩn châu Âu EN10346, EN10169 tiêu chuẩn Hoa Kỳ ASTM A653/A653M, ASTM A755. Đồng thời được kiểm định nghiêm ngặt bởi các hệ thống: Quản lý chất lượng ISO 9001:2015, Quản lý môi trường ISO 14001:2015, Quản lý năng lượng 50001:2011 đảm bảo đưa ra thị trường các sản phẩm chất lượng tốt nhất, thân thiện với môi trường, đáp ứng nhu cầu cao của người tiêu dùng.

Một không gian làm việc xanh - sạch - đẹp trong nhà xưởng của Tôn mạ Vnsteel Thăng Long

Luôn xác định con đường phát triển bền vững trong kinh doanh chính là cạnh tranh chất lượng sản phẩm mà không phải là cạnh tranh về giá, Vnsteel Thăng Long đang từng ngày khẳng định được vị thế của mình trên thị trường. Tạo ra các sản phẩm chất lượng, an toàn và có giá trị sử dụng bền vững là tiêu chí công ty theo đuổi. Sự tin yêu của người tiêu dùng dành cho sản phẩm của Vnsteel Thăng Long cũng chính là lợi thế giúp công ty phấn đấu phát triển, giữ vững cạnh tranh trong các chặng đường tiếp theo.

Vnsteel Thăng Long cùng toàn thể nhân viên của Công ty hướng đến xây dựng một thương hiệu Vnsteel Thăng Long uy tín, góp phần vào sự phát triển chung của nền kinh tế Việt Nam, nâng tầm thương hiệu Việt trong thời kỳ hội nhập và hướng đến, vươn ra thị trường quốc tế trong tương lai.

Thu Thủy