Tự hào hàng Việt Nam 2019
-
Siêu thị Hoa Ba: Đưa hàng Việt đến gần hơn với người dân Điện Biên
Từ nhiều năm nay, Doanh nghiệp Tư nhân Hoa Ba đã trở thành địa điểm kinh doanh các mặt hàng thương mại có uy tín, thương hiệu tại Tp. Điện Biên Phủ.
-
Nhãn Tiến Vua lên đường sang Australia
Quả nhãn tươi Việt Nam đầu tiên được nhập khẩu vào thị trường Australia sau chưa đầy 1 tháng Chính phủ nước này công bố điều kiện nhập khẩu đối với loại quả thơm ngon này.
-
Bán lẻ ngoại tìm hàng Việt xuất ngoại
Hợp tác giữa nhà cung cấp trong nước và nhà phân phối ngoại đã tạo ra niềm tin cũng như làm thay đổi cách nhìn, cách nghĩ về các doanh nghiệp FDI trên thị trường nước ta - một môi trường thuận lợi cho hội nhập và có sự tự tin vươn lên mạnh mẽ của doanh nghiệp trong nước.
-
Hội chợ OCOP khu vực phía Bắc - Quảng Ninh 2019 thu hút hơn 400 gian hàng tham gia
Với chủ đề "Thương hiệu OCOP Quảng Ninh – Hội tụ và lan tỏa", Hội chợ OCOP Khu vực phía Bắc - Quảng Ninh 2019 đã chính thức khai mạc vào tối 30/8.
-
Viêt Nam giới thiệu nhiều sản phẩm công nghệ nông nghiệp tại Indonesia
Tại hội chợ năm nay, Thương vụ Việt Nam tại Indonesia đã tổ chức gian hàng quốc gia Việt Nam nhằm giới thiệu các sản phẩm nông sản, thủy hải sản và công nghệ nông nghiệp nổi bật của Việt Nam.
-
Trái nhãn Việt đã có "giấy thông hành" sang Úc
Bộ Nông nghiệp và Nguồn nước Úc đã cho phép quả nhãn tươi Việt Nam được chính thức xuất khẩu vào Úc. Đây là loại trái cây thứ tư của Việt Nam được phép xuất khẩu sang Úc sau vải, xoài và thanh long.
-
Điều đáng mừng từ xuất khẩu túi xách, va li, gốm sứ, mây tre
Vấn đề này xuất phát từ kết quả xuất khẩu hàng thủ công sau 7 tháng đầu năm 2019 (theo số liệu mới nhất của Tổng cục Hải quan) và từ một số yếu tố tác động trong thời gian tới.
-
Khẳng định thương hiệu để cạnh tranh với hàng ngoại, giá rẻ
Sau khi Mỹ tuyên bố tiếp tục áp thuế nhập khẩu 10% với khoảng 300 tỷ USD hàng hóa từ Trung Quốc và ngay sau đó, Trung Quốc đã có những động thái đáp trả cứng rắn, khiến cuộc chiến Trung - Mỹ ngày càng căng thẳng.
-
Thịt mát sẽ mang doanh thu từ 500- 1.000 tỷ đồng cho Masan
Theo Tập đoàn Masan, dự kiến trong năm 2019 thịt mát Meat Deli sẽ mang lại doanh thu từ 500 - 1.000 tỷ đồng cho tập đoàn.
-
Vinamit bắc cầu Organic vào Trung Quốc
Mất 3 năm để tuân thủ 500 tiêu chuẩn, Vinamit mới chính thức bước vào thị trường tỉ dân.
-
Việt Nam sẽ xuất khẩu viên nén gỗ sang Nhật Bản
Công ty Eastwood Energy (Việt Nam) và Tập đoàn CellMark (Thụy Điển) vừa ký hợp đồng dài hạn cung cấp viên gỗ nén vào thị trường Nhật Bản, tối thiểu 300.000 tấn/năm.
-
Ngày hội na Chi Lăng lần thứ 3 quy tụ nhiều gian hàng tham gia trưng bày sản phẩm
Ngày hội Na Chi Lăng lần thứ 3 năm 2019 đã quy tụ nhiều gian hàng trưng bày sản phẩm nông nghiệp của các tổ chức, doanh nghiệp