Tự hào hàng Việt Nam 2019
-
Bán lẻ tăng trưởng mạnh mẽ, Việt Nam đang trở thành mối quan tâm của các nhà phát triển và phân phối lớn ở châu Á
Các nhà đầu tư Nhật Bản đặc biệt quan tâm đến ngành bán lẻ Việt Nam.
-
Sơn La: 60 tấn nhãn xuất khẩu sang thị trường Trung Quốc và các nước
Sơn La vừa thực hiện nghi thức công bố sản phẩm nhãn Sơn La xuất khẩu và nghi lễ khởi hành 60 tấn nhãn Sơn La xuất khẩu sang thị trường Trung Quốc và các nước.
-
Tương ớt Chin-Su chính thức ra mắt tại thị trường Nhật Bản
Sau một thời gian dài tìm hiểu và nghiên cứu sâu về ẩm thực của người Nhật, Masan Consumer đã phát triển thành công tương ớt Chin-Su dành riêng cho thị trường này.
-
Xuất khẩu mực, bạch tuộc sang Tây Ban Nha tăng 3,6% so cùng kỳ
6 tháng đầu năm nay, XK mực, bạch tuộc của Việt Nam sang Tây Ban Nha đạt 4,5 triệu USD, tăng 3,6% so với cùng kỳ năm ngoái.
-
Gian hàng Việt Nam được bình chọn “Khu gian hàng đẹp” tại hội chợ đồ gỗ Mỹ
Gian hàng Quốc gia Việt Nam vừa được bình chọn là “Khu gian hàng đẹp” tại hội chợ Đồ gỗ nội ngoại thất Las Vegas Market 2019 .
-
Vietnam Airlines tiếp tục đưa nhãn lồng Hưng Yên lên các chuyến bay
Hành khách của hãng hàng không quốc gia – Vietnam Airlines sẽ có cơ hội thưởng thức đặc sản nhãn lồng Hưng Yên trên chuyến bay kể từ ngày 1/8 đến 15/8/2019 - giai đoạn chính vụ của loại trái cây này.
-
Vincom khai trương trung tâm thương mại thứ 70 tại Hoà Bình
Là mô hình bán lẻ quy mô lớn đầu tiên có mặt tại thành phố, Vincom Plaza Hòa Bình mang đến các gian hàng đa dạng với những sản phẩm chất lượng thuộc mọi nhóm ngành hàng từ Thời trang, Mỹ phẩm, Hàng tiêu dùng, Nội thất, Điện máy tới Ẩm thực, Giải trí.
-
Viettel Post muốn bắt tay Amazon, đưa sàn TMĐT Vỏ sò nhắm đến cả thị trường Mỹ
Dù mới chỉ ra mắt thị trường Việt Nam chưa lâu, nhưng cả voso.vn và MyGo sẽ được đưa ra thi trường nước ngoài vào khoảng tháng 9 tới.
-
Thanh long bán được giá nhờ có chỉ dẫn địa lý
Chỉ dẫnđịa lý giúp thanh long Bình Thuận xuất khẩu thuận lợi sang nhiều thị trường khótính điển hình như EU, Nhật Bản, Mỹ...
-
WalMart tìm nhà cung ứng Việt Nam
Trước nhu cầu mở rộng nguồn cung để đáp ứng tốc độ tăng trưởng mạng lưới phân phối trên toàn cầu, Tập đoàn WalMart có kế hoạch mở rộng sự hiện diện của hàng hóa sản xuất tại Việt Nam trong toàn hệ thống.
-
Saigon Co.op sẽ tái hiện sinh động hành trình 30 năm bán lẻ
Chương trình diễn ra trong 3 ngày liên tục, từ 19/7 đến 21/7/2019, với điểm nhấn là khung cảnh chợ và cửa hàng từ thời kỳ 1989 cho đến những siêu thị mua sắm hiện đại.
-
Hàng Việt giữ "phong độ" xuất khẩu sang thị trường lớn
Xuất khẩu nhiều mặt hàng chủ lực của Việt Nam sang các thị trường lớn tiếp tục giữ “phong độ”, góp phần đáng kể gia tăng kim ngạch xuất khẩu trong 6 tháng đầu năm 2019.