Bữa cơm Công đoàn: Ấm áp nghĩa tình, thắm tình đoàn kết

“Bữa cơm Công đoàn” là hoạt động cao điểm nhân dịp Ngày thành lập tổ chức Công đoàn Việt Nam, thu hút sự quan tâm, tập trung các nguồn lực cho công tác chăm lo bữa ăn giữa ca, ăn trưa tại nơi làm việc của người lao động.

Thực hiện Kế hoạch số 17/KH-TLĐ ngày 05/02/2024 của Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam về tổ chức các hoạt động kỷ niệm 95 năm Ngày thành lập Công đoàn Việt Nam (28/7/1929 - 28/7/2024), trưa ngày 14/8/2024, Công đoàn Bộ Công Thương tổ chức Chương trình Bữa cơm Công đoàn với chủ đề "Ấm áp nghĩa tình, thắm tình đoàn kết".

Chương trình được tổ chức đồng loạt tại trụ sở số 23 Ngô Quyền, số 54 Hai Bà Trưng và số 655 Phạm Văn Đồng.

Ấm áp "Bữa cơm Công đoàn"
Bộ trưởng Nguyễn Hồng Diên dự Bữa cơm Công đoàn cùng cán bộ, đoàn viên, người lao động

Tại trụ sở Bộ Công Thương số 23 Ngô Quyền, Bộ trưởng Nguyễn Hồng Diên đã đến dự Chương trình Bữa cơm Công đoàn cùng các đồng chí lãnh đạo các đơn vị thuộc Bộ.

Chương trình cũng vinh dự được đón tiếp đồng chí Nguyễn Đình Khang - Uỷ viên Ban chấp hành Trung ương Đảng, Chủ tịch Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam cùng các đồng chí lãnh đạo các Ban thuộc Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam đến dự Bữa cơm Công đoàn.

Ấm áp "Bữa cơm Công đoàn"
 Chủ tịch Công đoàn Bộ Công Thương Nguyễn Minh Huệ phát biểu tại Chương trình Bữa cơm Công đoàn

Phát biểu tại chương trình, đồng chí Nguyễn Minh Huệ - Chủ tịch Công đoàn Bộ Công Thương cho biết, Bữa cơm Công đoàn là hoạt động có nhiều ý nghĩa do Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam phát động, được Công đoàn Bộ Công Thương triển khai kịp thời và hiệu quả. Đây là dịp để lãnh đạo Bộ Công Thương gặp gỡ đoàn viên, người lao động, tạo nên bầu không khí đoàn kết, thấu hiểu, qua đó tạo dựng niềm tin, sự gắn bó của người lao động đối với cơ quan, đơn vị. 

Ấm áp "Bữa cơm Công đoàn"
Hơn 1.100 suất ăn đã được chuẩn bị để phục vụ cán bộ, đoàn viên, người lao động

Chương trình Bữa cơm Công đoàn đã mang đến hơn 1.100 suất ăn ngon - sạch - chất cho cán bộ, đoàn viên, người lao động đang làm việc tại Bộ Công Thương. Trong đó, hơn 400 suất ăn phục vụ cán bộ, đoàn viên người lao động tại số 23 Ngô Quyền, hơn 400 suất ăn tại số 54 Hai Bà Trưng và 300 suất ăn tại số 655 Phạm Văn Đồng.

Thông qua Chương trình Bữa cơm Công đoàn, trong không khí ấm áp, thân tình, đoàn viên, người lao động có dịp chia sẻ kinh nghiệm trong công việc, đồng thời củng cố niềm tin của đoàn viên, người lao động vào tổ chức Công đoàn Bộ Công Thương và Công đoàn Việt Nam nói chung.

Ấm áp "Bữa cơm Công đoàn"
Những suất ăn trưa ngon - sạch - chất mang lại năng lượng và niềm vui cho cán bộ, đoàn viên, người lao động
Ngọc Châm - Huyền My