Ông Olivier Langlet - Tổng Giám đốc tập đoàn Central Retail chia sẻ, để đạt được thành tích này, Tập đoàn Central Retail tại Việt Nam luôn nỗ lực triển khai các hoạt động nhằm hưởng ứng đợt thi đua đặc biệt lập thành tích chào mừng Kỷ niệm 70 năm Ngày truyền thống ngành Công Thương Việt Nam.
Cụ thể, trong năm qua, Central Retail đã phối hợp cùng Bộ Công Thương, Bộ Nông Nghiệp và các địa phương trên cả nước tổ chức thành công nhiều chương trình Tuần hàng, nhằm quảng bá thương hiệu cho hàng Việt, cũng như hàng hóa nông sản đặc sản địa phương trên cả nước, như: Tổ chức thành công 7 Phiên chợ Tuần nông sản an toàn thực phẩm tại các Đại siêu thị GO! / Big C trên toàn quốc; Tổ chức thành công gần 10 Tuần hàng nông sản, quảng bá thương hiệu cho các Đặc sản vùng miền theo mùa (Tuần lễ quảng bá cá hồi Sa Pa, Tuần lễ Vải thiều Bắc Giang, Tuần lễ Nhãn, Tuần lễ cá Tra Đồng Tháp,…).
Đặc biệt, Tuần hàng “Made in Vietnam - Tinh hoa Việt Nam” diễn ra tháng 10/2020 là sự kiện lớn đầu tiên được Tập đoàn Central Retail tại Việt Nam phối hợp cùng Bộ Công Thương, Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông Thôn và UBND Thành phố Hà Nội tổ chức nhằm quảng bá cho các sản phẩm Việt Nam có chất lượng cao tới người tiêu dùng Thủ đô nói riêng và cả nước nói chung.
Sự kiện thu hút sự tham gia của khoảng 100 gian hàng là các doanh nghiệp đến từ các ngành hàng chủ lực của Việt Nam như cà phê, trà, hạt điều, hồ tiêu, thủy sản, dệt may, da giày, balo, túi xách,… quảng bá và trưng bày, bán hàng trực tiếp đến người dùng, đi kèm với các hoạt động văn hóa, nghệ thuật tạo nên một hoạt động có ý nghĩa góp phần thúc đẩy Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” do Bộ Chính trị phát động.