Có gì tại Triển lãm VietnamPrintPack 2024 sắp diễn ra?

Triển lãm Quốc tế lần thứ 22 về máy và thiết bị ngành công nghiệp Đóng gói Bao Bì & In Ấn năm 2024 (VietnamPrintPack 2024) sẽ diễn ra từ ngày 18 - 21/9 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC), Thành phố Hồ Chí Minh.

VietnamPrintPack 2024: Dẫn đầu đổi mới trong ngành In ấn và Bao bì

Triển lãm có quy mô trưng bày 19,850m2, với 900 gian hàng, quy tụ hơn 362 doanh nghiệp đến từ 17 quốc gia và vùng lãnh thổ như: Úc, Trung Quốc, Đan Mạch, Đức, Hồng Kông (Trung Quốc), Ấn Độ, Indonesia, Israel, Nhật Bản, Malaysia, Hà Lan, Philippines, Đài Loan (Trung Quốc), Thái Lan, Vương quốc Anh, Hoa Kỳ và Việt Nam.

Triển lãm được tổ chức bởi Công ty Cổ phần Quảng cáo và Hội chợ Thương mại VINEXAD và Công ty TNHH Yorkers Trade & Marketing Service (Đài Loan). Triển lãm sẽ là một sự kiện quan trọng, nổi bật, quy tụ những tinh hoa và những xu hướng công nghệ mới nhất trong lĩnh vực in ấn và bao bì, nhằm giới thiệu tới các chuyên gia đầu ngành, khách hàng và các đối tác tiềm năng. Triển lãm nhằm góp phần thúc đẩy sự phát triển của ngành in ấn và đóng gói bao bì cho thị trường Việt Nam và khu vực.

in ấn
Khách tham quan Triển lãm VietnamPrintPack 2023

VietnamPrintPack 2024 sẽ trưng bày một loạt các sản phẩm, bao gồm: máy móc ngành in ấn tiên tiến, công nghệ bao bì hiện đại và nguyên vật liệu. Khách hàng tham dự sẽ khám phá những đổi mới tiên tiến nhất trong in ấn thùng giấy kỹ thuật số và giải pháp bao bì bền vững, nhấn mạnh xu hướng toàn cầu hướng tới sản xuất thân thiện với môi trường và hiệu quả.

VietnamPrintPack 2024 sẽ quy tụ các doanh nghiệp hàng đầu, giới thiệu các sản phẩm và giải pháp mới nhất trong ngành Bao bì, In ấn như: Công ty Heidelberger Druckmaschinen từ Đức, Thai KK Industry từ Thái Lan - chuyên gia trong ngành nhãn mác, băng dính và hợp chất tạo hình - và Ching Feng Machinery từ Đài Loan (Trung Quốc) đều tham gia, cùng với các nhà triển lãm hàng đầu từ Trung Quốc như: Sansin, UPG, Pulisi, SEE, Weigang, Fengchi, Zhongte và DGM… Đặc biệt, Công ty Weigang sẽ trưng bày máy in offset gián đoạn hiện đại và Fengchi sẽ giới thiệu máy dán thùng tốc độ cao với servo hoàn toàn cùng máy dán thùng tự động.

Cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam cũng sẽ tham gia như: Công ty Cửu Long Trading sẽ giới thiệu máy in offset mới nhất, trong khi HPack Vietnam sẽ ra mắt dòng máy in tốc độ cao hiện đại. Công ty Trung Mỹ Á sẽ trình diễn những máy móc và công nghệ tiên tiến nhất hiện nay. Bên cạnh đó, Công ty VPrint, Công ty Việt Thuận Trading, PTS Industries, Song Long Print Equipment và Song Song sẽ trưng bày các công nghệ tiên tiến nhất như nhằm thúc đẩy các doanh nghiệp sản xuất thay đổi, cải tiến công nghệ và nâng cao năng lực năng suất trong ngành in ấn và bao bì tại Việt Nam.

VietnamPrintPack 2024 được sự hỗ trợ chính thức từ Bộ Công Thương, Hiệp hội In Việt Nam (VPA), Hội In TP. HCM, Hiệp hội Doanh nghiệp Cơ khí Việt Nam (VAMI), Hiệp hội Tái chế Chất thải Việt Nam (VWRA) và Hội Tự động hóa TP. HCM (HauA), cùng các hiệp hội và đơn vị hỗ trợ nước ngoài. Sự ủng hộ mạnh mẽ này nhấn mạnh vai trò quan trọng của sự kiện trong việc thúc đẩy đổi mới và phát triển trong các lĩnh vực in ấn và bao bì cũng như góp phần phát triển và định vị thị trường cho các ngành công nghiệp tại Việt Nam.

Tham gia VietnamPrintPack 2024. Vui lòng truy cập trang web chính thức để cập nhật thông tin: https://vietnamprintpack.chanchao.com.tw/

Kim Huệ