Công ty Nhiệt điện Thái Bình: Tổ chức ngày hội toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc

Chiều ngày 15/8, Công ty Nhiệt điện Thái Bình phối hợp với Công an tỉnh tổ chức ngày hội toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc (ANTQ) năm 2024. Dự và chúc mừng có đại diện lãnh đạo Công an tỉnh, UBND huyện Thái Thụy, Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh.
Các đại biểu dự ngày hội.
Các đại biểu tham dự Ngày hội hội toàn dân bảo vệ ANTQ năm 2024

Trong những năm qua, Công ty Nhiệt điện Thái Bình duy trì phát động và thực hiện sôi nổi, hiệu quả phòng trào Toàn dân bảo vệ ANTQ. Công ty thường xuyên chỉ đạo, tuyên truyền, giáo dục pháp luật nâng cao nhận thức của cán bộ, người lao động về công tác bảo đảm an ninh trật tự. Đặc biệt, Công ty chủ động xây dựng các mô hình bảo vệ ANTQ: Tổ tự quản bảo đảm an ninh, an toàn Nhà máy Nhiệt điện Thái Bình; Trung đội Tự vệ súng máy phòng không 12,7mm; Ban Chỉ huy và Đội xung kích phòng, chống thiên tai - tìm kiếm cứu nạn cứu hộ; Ban Chỉ huy và các đội phòng cháy chữa cháy chuyên ngành, cơ sở...

Bên cạnh đó, Công ty Nhiệt điện Thái Bình phối hợp chặt chẽ với các cấp, các ngành, địa phương, đơn vị chức năng bảo đảm an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trên địa bàn. Do làm tốt công tác tự quản, tự phòng, Công ty không để xảy ra lộ công nghệ, bí mật nhà nước, cháy, nổ, tai nạn lao động nghiêm trọng, không có cán bộ, công nhân viên, người lao động phạm tội hoặc mắc tệ nạn xã hội.

Sự ổn định đã giúp Công ty duy trì sản xuất, kinh doanh hiệu quả, năm 2023, sản lượng điện sản xuất đạt 3,56 tỷ kWh, nộp ngân sách nhà nước 295,3 tỷ đồng; 6 tháng đầu năm 2024 sản lượng điện đạt 2,01 tỷ kWh, đã nộp ngân sách nhà nước 56,3 tỷ đồng.

Đại diện Công an tỉnh tặng hoa chúc mừng
Đại diện Công an tỉnh tặng hoa chúc mừng

Nhân dịp ngày hội toàn dân bảo vệ ANTQ, Ban tổ chức đã tôn vinh khen thưởng, trao kỷ niệm chương Vì sự nghiệp bảo vệ ANTQ của Bộ Công an, trao bằng khen của UBND tỉnh và giấy khen của Công an tỉnh cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào Toàn dân bảo vệ ANTQ năm 2023.

Các cá nhân nhận kỷ niệm chương Vì sự nghiệp bảo vệ ANTQ của Bộ Công an.
Các cá nhân nhận kỷ niệm chương Vì sự nghiệp bảo vệ ANTQ của Bộ Công an
Các tập thể, cá nhân nhận bằng khen của UBND tỉnh vì có thành tích xuất sắc trong phong trào Toàn dân bảo vệ ANTQ năm 2023.  
Các tập thể, cá nhân nhận bằng khen của UBND tỉnh vì có thành tích xuất sắc trong phong trào Toàn dân bảo vệ ANTQ năm 2023.  
Các tập thể, cá nhân nhận giấy khen của Công an tỉnh vì có thành tích xuất sắc trong phong trào Toàn dân bảo vệ ANTQ năm 2023. 
Các tập thể, cá nhân nhận giấy khen của Công an tỉnh vì có thành tích xuất sắc trong phong trào Toàn dân bảo vệ ANTQ năm 2023

 

Mạnh Hùng