Cuộc thi “Rạng Đông: Sức sống mới - Khát vọng mới” đang tăng nhanh độ “hot”

18h tối nay, tại Sân khấu tại vườn hoa Công ty CP Bóng đèn Phích nước Rạng Đông, cuộc tranh tài để tìm ra cặp đôi vô địch Cuộc thi “Rạng Đông: Sức sống mới - Khát vọng mới” sẽ chính thức bắt đầu. Thế nhưng, càng gần giờ thi, không khí của Cuộc thi càng vô cùng sôi động.

Nhằm tạo sân chơi bổ ích, lành mạnh để CBCNV khẳng định vẻ đẹp, tài năng, sức sáng tạo và sự hiểu biết về truyền thống văn hóa, chiến lược phát triển Công ty khi bước vào quá trình chuyển đổi mới, Công đoàn phối hợp với Đoàn Thanh niên Công ty CP Bóng đèn Phích nước Rạng Đông tổ chức cuộc thi “Rạng Đông: Sức sống mới - Khát vọng mới” trong CBCNV Rạng Đông.

Đây là hoạt động nằm trong chuỗi hưởng ứng sự kiện Cao trào “Thi đua Lao động sáng tạo làm thỏa lòng Bác mong" thông qua Ngày hội sáng tạo Rạng Đông Techday 10, chào mừng kỷ niệm ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10/2024, chào mừng hoa giáp mới: Rạng Đông chuyển đổi Kép “Chuyển đổi số, chuyển đổi Xanh, chuyển đổi sử dụng năng lượng, kinh tế tri thức và phát triển bền vững”; qua đó xây dựng con người số, văn hóa số, phát huy bộ GEN 6T, 4 Cùng và 3T mới, thích ứng nhanh, linh hoạt, tốc độ và sáng tạo, thúc đẩy tinh thần nhân bản, quả cảm, thông minh, đoàn kết, gắn bó trong cộng đồng CBCNV Rạng Đông.

11 cặp đôi đại diện được lựa chọn đến từ Xưởng LED, Xưởng Phích nước thuỷ tinh & khối phòng Cơ sở 2, Phòng Bán hàng 1, Phòng Bán hàng 2, Trung tâm R&D Chiếu sáng, Khối các phòng Cơ sở 1 là những gương mặt tiêu biểu, tài năng tham gia cuộc thi nhằm quảng bá thương hiệu, sản phẩm Rạng Đông.

Được biết, để các thí sinh chuẩn bị tốt nhất cho cuộc thi, đồng thời tự tin bước lên toả sáng trên sân khấu, Ban Tổ chức đã hỗ trợ các thí sinh chi phí trang phục, trang điểm. Đồng thời, Ban Tổ chức cũng mời cả chuyên gia về tập catwalk cho 11 cặp đôi tham gia dự thi. Phần thi Tài năng và Hiểu biết về Công ty sẽ được các Trưởng bộ phận và chính các đại thụ trong Công ty hỗ trợ thí sinh.

Cuộc thi “Rạng Đông: Sức sống mới - Khát vọng mới”
Ban Tổ chức cũng mời cả chuyên gia về tập catwalk cho 11 cặp đôi tham gia dự thi

Ngoài phần giải thưởng chính thức bao gồm 01 Giải Nhất; 01 Giải Nhì; 04 Giải Ba; 04 Giải Khuyến khích, Ban Tổ chức còn trao thêm 01 Giải cho cặp đôi được yêu thích nhất thông qua bình chọn trị giá 2.000.000đ tiền mặt trên Nhóm Facebook Cộng đồng Rạng Đông. Đây có lẽ là giải thưởng vui nhất của Cuộc thi này. Bởi ngay sau khi Cổng bình chọn được mở, không khí tại khắp các phòng ban đã vô cùng sôi động. Các cặp đôi, các phòng ban, phân xưởng tích cực vận động các phòng ban khác bình chọn cho mình trên nhóm có gần 5.000 thành viên.

Cuộc chiến bình chọn có vẻ sít sao khi tối nay cặp đôi này đang ở thế thượng phong, sáng mai cặp đôi khác đã soán ngôi và tiếp tục cuộc hoán đổi đầy kịch tính. Có đơn vị ở xa như chi nhánh Thành phố Hồ Chí Minh, để kêu gọi được sự bình chọn của hội sở chính, anh chị em trong đó còn làm hẳn video bằng AI, người xem không khỏi bật cười vì sự ngộ nghĩnh dễ thương. Vui đến nỗi những vệ tinh “râu ria” còn phấn khởi chia sẻ với Ban Tổ chức “một năm chị cứ tổ chức 1-2 cuộc thi như này cho bọn em thì vui biết mấy”. Dường như ai cũng háo hức, đó cũng chính là tinh thần của một “Sức sống mới – Khát vọng mới” sẵn sàng vượt qua mọi giới hạn, đang hừng hực trong mỗi người lao động nơi đây.

Càng gần tới giờ G, không khí càng thêm bùng nổ bởi cuộc tranh đuổi sít sao của các cặp đôi. Cùng chờ xem cặp đôi nào sẽ chiếm ngôi vô địch vào 18h tối nay.

Cuộc thi “Rạng Đông: Sức sống mới - Khát vọng mới”
Cuộc thi “Rạng Đông: Sức sống mới - Khát vọng mới”
Hồ Nga