Tại buổi trình diễn May 10 cho biết bộ sưu tập được lấy cảm hứng từ chính không gian lãng mạn, sâu lắng đầy xúc cảm của Hà Nội những ngày se lạnh cuối năm, vốn là nguồn cảm hứng bất tận cho văn nghệ sỹ, bao gồm những nhà thiết kế thời trang May 10 luôn say mê cùng các sáng tạo mới.

May 10 trình diễn bộ sưu tập Thu Đông
Trình diễn bộ sưu tập thu đông 2023 mang tên The Pilgrimage May 10 đã đồng thời mang đến làn gió mới thanh tân và năng động tại Lễ hội Tự hào hàng Việt Nam - Tinh hoa Việt Nam.

Những chiếc đầm xếp ly duyên dáng, bộ ký giả trẻ trung thời thượng, hay những bộ comple sang trọng lịch lãm… những sản phẩm đẳng cấp của May 10 tại buổi trình diễn cho thấy nỗ lực May 10 trong việc đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng trong một xã hội hiện đại, bận rộn với những bộ trang phục năng động, cầu thị nhưng vẫn đầy tinh tế với chất liệu, kỹ thuật cắt may đẳng cấp, phản chiếu hình ảnh về sự tự tin và duy mỹ.

May 10 nhận kỷ niệm chương
Đại diện Tổng Công ty May 10 nhận Kỷ niệm chương tại Chương trình

Lễ khai mạc Chương trình Nhận diện hàng Việt Nam với tên “Tự hào hàng Việt Nam”,“Tinh hoa hàng Việt Nam” năm 2023 tổ chức tối 9/12/2023, tại Quảng trường Đông Kinh Nghĩa Thục, Hà Nội, là một trong chuỗi các hoạt động thực hiện Đề án Phát triển thị trường trong nước gắn với Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” giai đoạn 2021 – 2025. Các hoạt động của Chương trình thực sự truyền cảm hứng cổ vũ và kết nối hàng chục triệu người Việt đến với hàng Việt.

May 10 trình diễn bộ sưu tập
Trình diễn những sản phẩm đẳng cấp tại sự kiện, May 10 cho thấy nỗ lực trong việc đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng trong một xã hội hiện đại, bận rộn với những bộ trang phục năng động, cầu thị nhưng vẫn đầy tinh tế sang trọng...

Là một Tổng công ty đa ngành, hoạt động kinh doanh trong nhiều lĩnh vực như sản xuất và xuất khẩu hàng dệt may thời trang…May10 luôn nỗ lực hoàn thiện các sản phẩm dịch vụ của mình để mang lại những giá trị cốt lõi cho khách hàng. May 10 tự hào mang đến cho khách hàng yêu thời trang Việt những trang phục đẳng cấp quốc tế nhưng mang đậm chất Á Đông thuần Việt qua các dòng sản phẩm trở thành biểu tượng như: Etenity GrusZ, May10 M Series - May10 Expert, May10 Prestige, May10 Classic, May10 Expert Suits, May10 Classic Suits, Cleopatre…gần đây nhất là Detheia và Generos….

Hiện May 10 cũng là đối tác uy tín của nhiều tên tuổi lớn của ngành may mặc thời trang trên thị trường thế giới như Vineyard Vines, Banana Republic, Vanheusen, Abercrombie & Fitch, ANF, Express, Calvin Klein, DXL, PVH, Gap, Next, Marks &Spencer…