Tạp chí Công Thương
  • Thứ năm, ngày 22 tháng 05 năm 2025
  • Đọc nhiều
  • Chủ đề sự kiện
  • Thông tin tòa soạn
  • Danh mục

Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng

Kinh tế

Chính sách

Kết quả nghiên cứu

Doanh nghiệp

Hàng hóa nguyên liệu

Tài chính Đầu tư

Quốc tế hội nhập

Người công thương

Truyền thống Công Thương

Giờ thứ 9

Tuyển sinh

Công nghệ - Tiêu dùng

Công nghiệp ô tô xe máy

Ấn phẩm

Mutimedia

Môi trường Công Thương xanh

Địa phương

Lãi suất - Tỷ giá

Thứ năm, ngày 22 tháng 05 năm 2025
  • Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng
  • Kinh tế
  • Chính sách
  • Kết quả nghiên cứu
  • Doanh nghiệp
  • Hàng hóa nguyên liệu
  • Tài chính Đầu tư
  • Quốc tế hội nhập
  • Người công thương
  • Truyền thống Công Thương
  • Giờ thứ 9
  • Tuyển sinh
  • Công nghệ - Tiêu dùng
  • Công nghiệp ô tô xe máy
  • Ấn phẩm
  • Mutimedia
  • Môi trường Công Thương xanh
  • Địa phương
  • Lãi suất - Tỷ giá

10 năm Cuộc vận động

Kịch bản mới cho phục hồi sản xuất, duy trì chuỗi cung ứng

Kịch bản mới cho phục hồi sản xuất, duy trì chuỗi cung ứng

Chuyển từ “ưu tiên” sang thuyết phục người Việt Nam dùng hàng Việt Nam
16:53, 28/02/2020

Chuyển từ “ưu tiên” sang thuyết phục người Việt Nam dùng hàng Việt Nam

Công đoàn Công Thương Việt Nam: Người lao động đã thay đổi cách nghĩ, cách lựa chọn hàng Việt
17:04, 22/11/2019

Công đoàn Công Thương Việt Nam: Người lao động đã thay đổi cách nghĩ, cách lựa chọn hàng Việt

Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng: Cần hoàn thiện chính sách khuyến khích sản xuất, kinh doanh hàng Việt
07:00, 03/08/2019

Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng: Cần hoàn thiện chính sách khuyến khích sản xuất, kinh doanh hàng Việt

  • 10 năm Cuộc vận động Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam: Từ chuyển biến nhận thức đến thúc đẩy hành động

    10 năm Cuộc vận động Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam: Từ chuyển biến nhận thức đến thúc đẩy hành động

    Qua 10 năm triển khai thực hiện, Cuộc vận động Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam từ phong trào góp phần tạo chuyển biến về nhận thức trong toàn xã hội, đã dần trở thành động lực thúc đẩy sản xuất, kinh doanh và tiêu dùng hàng Việt một cách mạnh mẽ.

  • Nỗ lực quảng bá hương vị Việt

    Nỗ lực quảng bá hương vị Việt

    Khắp nơi trên thế giới, những quán phở đậm nét quê hương không chỉ phục vụ đồng hương mà còn góp phần quảng bá ẩm thực VN.

  • Đưa trái xoài Ba Màu xuất ngoại

    Đưa trái xoài Ba Màu xuất ngoại

    Hiện thị trường tiêu thụ xoài Ba Màu chủ yếu là Trung Quốc và xuất khẩu sang Hàn Quốc, Australia nhưng số lượng chưa nhiều.

  • Xuất khẩu tỉ USD qua kênh siêu thị

    Xuất khẩu tỉ USD qua kênh siêu thị

    Aeon, Central Group, Lotte... đang nâng mục tiêu đưa hàng Việt sang các nước. Điều này liệu có tạo thêm cơ hội xuất khẩu cho hàng Việt qua kênh siêu thị?

  • Phát triển điện mặt trời áp mái miền Bắc theo gói giải pháp BigK

    Phát triển điện mặt trời áp mái miền Bắc theo gói giải pháp BigK

    Tính đến tháng 5/2019, đã có hơn 120 hộ gia đình, doanh nghiệp lắp đặt giải pháp điện mặt trời BigK tại miền Bắc, tổng công suất khoảng 800 kWp.

  • Công ty TNHH SX&TM Trúc Anh: Thay đổi tư duy người nuôi tôm Việt bằng công nghệ

    Công ty TNHH SX&TM Trúc Anh: Thay đổi tư duy người nuôi tôm Việt bằng công nghệ

    Năm nay Công ty TNHH SX&TM Trúc Anh vừa tròn 15 tuổi. Đây cũng là khoảng thời gian đủ dài để Trúc Anh ghi dấu ấn của mình bằng những chế phẩm vi sinh hiện đại trên mỗi vuông tôm, thay đổi tập tục nuôi tôm truyền thống của bà con nơi miền Tây sông nước.

  • Hà Nội: Nhiều sản phẩm hàng hóa chinh phục được người tiêu dùng

    Hà Nội: Nhiều sản phẩm hàng hóa chinh phục được người tiêu dùng

    Từ chỗ vận động người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam, đến nay, Hà Nội đã có nhiều sản phẩm hàng hóa chinh phục được người tiêu dùng, trong đó nhiều sản phẩm trở thành niềm tự hào của người Việt Nam.

  • Nâng cao sức cạnh tranh của hàng Việt: Khi khoa học công nghệ là bệ đỡ

    Nâng cao sức cạnh tranh của hàng Việt: Khi khoa học công nghệ là bệ đỡ

    Trong 3 ngày 20-22/5, một số sản phẩm KHCN tiêu biểu của ngành Công Thương đã tham gia Triển lãm 10 năm Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”.

  • Khai mạc Tuần lễ Mận và nông sản an toàn Sơn La 2019 tại Hà Nội

    Khai mạc Tuần lễ Mận và nông sản an toàn Sơn La 2019 tại Hà Nội

    Ngày 22/5, Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh Sơn La phối hợp với UBND huyện Yên Châu và Trung tâm Xúc tiến Thương mại, Nông nghiệp tổ chức Tuần lễ Mận và nông sản an toàn tỉnh Sơn La năm 2019, tại Hà Nội.

  • VPP Hồng Hà được vinh danh vì những nỗ lực chinh phục thành công thị trường

    VPP Hồng Hà được vinh danh vì những nỗ lực chinh phục thành công thị trường

    Tại Hội nghị Tổng kết 10 năm thực hiện cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” (CVĐ), Công ty CP Văn phòng phẩm Hồng Hà vinh dự là một trong những gương mặt tiêu biểu được trao tặng Bằng khen của Bộ Công Thương trong hưởng ứng CVĐ.

  • Đông đảo khách tham quan triển lãm thành tựu 10 năm CVĐ "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam" ngành Công Thương

    Đông đảo khách tham quan triển lãm thành tựu 10 năm CVĐ "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam" ngành Công Thương

    Triển lãm thành tựu 10 năm thực hiện Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” đang diễn ra tại Cung Văn hóa Lao động Hữu nghị Việt - Xô. Triển lãm thu hút nhiều doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam tham dự cùng hàng ngàn khách hàng tham quan.

  • Từ chỗ vận động, hàng Việt Nam đã chinh phục được người Việt Nam

    Từ chỗ vận động, hàng Việt Nam đã chinh phục được người Việt Nam

    Từ chỗ vận động người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam, đến nay, chúng ta có nhiều sản phẩm hàng hóa chinh phục được người tiêu dùng, trong đó nhiều sản phẩm trở thành niềm tự hào của người Việt Nam.

Xem tiếp
Tạp chí Công Thương

TẠP CHÍ CÔNG THƯƠNG - CƠ QUAN THÔNG TIN LÝ LUẬN CỦA BỘ CÔNG THƯƠNG
Giấy phép hoạt động Tạp chí in và Tạp chí điện tử số 196/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 05/6/2023.
Tổng Biên tập: Đặng Thị Ngọc Thu
Phó Tổng Biên tập: Ngô Thị Diệu Thúy, Phạm Thị Lệ Nhung

  • Thông tin tòa soạn
  • Đăng ký bài viết
  • Đăng ký quảng cáo

Địa chỉ: Tầng 8, Tòa nhà Bộ Công Thương, 655 Phạm Văn Đồng, Bắc Từ Liêm, Hà Nội.

Điện thoại: 0243.208.8856

Email: tapchicongthuong.moit@gmail.com

Ghi rõ nguồn "Tạp chí Công Thương" khi phát hành từ Website này.

Chung nhan Tin Nhiem Mang


Trang chủ

Bài mới

Xem nhiều

Multimedia

Tạp chí