10 năm Cuộc vận động
-
10 năm Cuộc vận động Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam: Từ chuyển biến nhận thức đến thúc đẩy hành động
Qua 10 năm triển khai thực hiện, Cuộc vận động Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam từ phong trào góp phần tạo chuyển biến về nhận thức trong toàn xã hội, đã dần trở thành động lực thúc đẩy sản xuất, kinh doanh và tiêu dùng hàng Việt một cách mạnh mẽ.
-
Nỗ lực quảng bá hương vị Việt
Khắp nơi trên thế giới, những quán phở đậm nét quê hương không chỉ phục vụ đồng hương mà còn góp phần quảng bá ẩm thực VN.
-
Đưa trái xoài Ba Màu xuất ngoại
Hiện thị trường tiêu thụ xoài Ba Màu chủ yếu là Trung Quốc và xuất khẩu sang Hàn Quốc, Australia nhưng số lượng chưa nhiều.
-
Xuất khẩu tỉ USD qua kênh siêu thị
Aeon, Central Group, Lotte... đang nâng mục tiêu đưa hàng Việt sang các nước. Điều này liệu có tạo thêm cơ hội xuất khẩu cho hàng Việt qua kênh siêu thị?
-
Phát triển điện mặt trời áp mái miền Bắc theo gói giải pháp BigK
Tính đến tháng 5/2019, đã có hơn 120 hộ gia đình, doanh nghiệp lắp đặt giải pháp điện mặt trời BigK tại miền Bắc, tổng công suất khoảng 800 kWp.
-
Công ty TNHH SX&TM Trúc Anh: Thay đổi tư duy người nuôi tôm Việt bằng công nghệ
Năm nay Công ty TNHH SX&TM Trúc Anh vừa tròn 15 tuổi. Đây cũng là khoảng thời gian đủ dài để Trúc Anh ghi dấu ấn của mình bằng những chế phẩm vi sinh hiện đại trên mỗi vuông tôm, thay đổi tập tục nuôi tôm truyền thống của bà con nơi miền Tây sông nước.
-
Hà Nội: Nhiều sản phẩm hàng hóa chinh phục được người tiêu dùng
Từ chỗ vận động người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam, đến nay, Hà Nội đã có nhiều sản phẩm hàng hóa chinh phục được người tiêu dùng, trong đó nhiều sản phẩm trở thành niềm tự hào của người Việt Nam.
-
Nâng cao sức cạnh tranh của hàng Việt: Khi khoa học công nghệ là bệ đỡ
Trong 3 ngày 20-22/5, một số sản phẩm KHCN tiêu biểu của ngành Công Thương đã tham gia Triển lãm 10 năm Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”.
-
Khai mạc Tuần lễ Mận và nông sản an toàn Sơn La 2019 tại Hà Nội
Ngày 22/5, Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh Sơn La phối hợp với UBND huyện Yên Châu và Trung tâm Xúc tiến Thương mại, Nông nghiệp tổ chức Tuần lễ Mận và nông sản an toàn tỉnh Sơn La năm 2019, tại Hà Nội.
-
VPP Hồng Hà được vinh danh vì những nỗ lực chinh phục thành công thị trường
Tại Hội nghị Tổng kết 10 năm thực hiện cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” (CVĐ), Công ty CP Văn phòng phẩm Hồng Hà vinh dự là một trong những gương mặt tiêu biểu được trao tặng Bằng khen của Bộ Công Thương trong hưởng ứng CVĐ.
-
Đông đảo khách tham quan triển lãm thành tựu 10 năm CVĐ "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam" ngành Công Thương
Triển lãm thành tựu 10 năm thực hiện Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” đang diễn ra tại Cung Văn hóa Lao động Hữu nghị Việt - Xô. Triển lãm thu hút nhiều doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam tham dự cùng hàng ngàn khách hàng tham quan.
-
Từ chỗ vận động, hàng Việt Nam đã chinh phục được người Việt Nam
Từ chỗ vận động người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam, đến nay, chúng ta có nhiều sản phẩm hàng hóa chinh phục được người tiêu dùng, trong đó nhiều sản phẩm trở thành niềm tự hào của người Việt Nam.