10 năm Cuộc vận động
-
Hàng Việt - “Yêu tha thiết thế vẫn còn chưa đủ…”
Mỗi lần đi siêu thị nhìn thấy hàng Việt Nam con đều rất là vui”.
-
Vải đầu mùa đi máy bay Nam tiến
Phải một tháng nữa vải mới bắt đầu vào chính vụ nhưng tại một số cửa hàng ở TP HCM đã bán. Tuy nhiên, giá cho một kg vải sớm lên tới cả trăm nghìn đồng.
-
SolarBK và giấc mơ “chuyển nắng thành điện”
“Năng lượng sạch rất đa dạng nhưng điện mặt trời và điện gió là lĩnh vực mà chúng tôi làm tốt nhất”, đó chính là cách mà SolarBK lựa chọn để xây dựng thương hiệu của mình trong lĩnh vực năng lượng sạch và IREX là một trong số đó.
-
Phải tạo dựng niềm tin với hàng hóa, sản phẩm Việt Nam
Không chỉ nâng cao chất lượng, sức cạnh tranh của hàng hoá Việt trên thị trường, tỉnh Bình Thuận phải cam kết thực hiện bảo vệ quyền lợi của người tiêu dùng, không để đánh mất niềm tin của người tiêu dùng vào hàng Việt.
-
Tuần lễ sản phẩm doanh nghiệp Việt tại TP Hồ Chí Minh
60 doanh nghiệp Việt thuộc các ngành hàng hóa mỹ phẩm, may mặc, thủ công mỹ nghệ, nông sản, lương thực… đã tham gia Tuần lễ sản phẩm doanh nghiệp Việt tại TP Hồ Chí Minh.
-
Quê hương Quảng Ngãi yêu nước, yêu hàng Việt
Hỏi: Tôi là người Quảng Ngãi. Tôi muốn biết những kết quả chính của Cuộc vận động Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam trong giai đoạn 5 năm đầu tiên khi quê hương tôi tham gia vào Cuộc vận động (Lý Sơn- Quảng Ngãi)
-
Tại sao nói cuộc vận động Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam là của toàn dân?
Hỏi: Tại sao nói cuộc vận động Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam là của toàn dân? (Hoàng Nga – Ninh Bình)
-
10 năm thực hiện Cuộc vận động trong bối cảnh hội nhập
Để thực hiện có hiệu quả Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, Bộ Công Thương xác định giải pháp trọng tâm là phát triển thị trường trong nước cùng với sản xuất công nghiệp cho giá trị cao và XTTM nội địa