Tạp chí Công Thương
  • Thứ sáu, ngày 16 tháng 05 năm 2025
  • Đọc nhiều
  • Chủ đề sự kiện
  • Thông tin tòa soạn
  • Danh mục

Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng

Kinh tế

Chính sách

Kết quả nghiên cứu

Doanh nghiệp

Hàng hóa nguyên liệu

Tài chính Đầu tư

Quốc tế hội nhập

Người công thương

Truyền thống Công Thương

Giờ thứ 9

Tuyển sinh

Công nghệ - Tiêu dùng

Công nghiệp ô tô xe máy

Ấn phẩm

Mutimedia

Môi trường Công Thương xanh

Địa phương

Lãi suất - Tỷ giá

Thứ sáu, ngày 16 tháng 05 năm 2025
  • Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng
  • Kinh tế
  • Chính sách
  • Kết quả nghiên cứu
  • Doanh nghiệp
  • Hàng hóa nguyên liệu
  • Tài chính Đầu tư
  • Quốc tế hội nhập
  • Người công thương
  • Truyền thống Công Thương
  • Giờ thứ 9
  • Tuyển sinh
  • Công nghệ - Tiêu dùng
  • Công nghiệp ô tô xe máy
  • Ấn phẩm
  • Mutimedia
  • Môi trường Công Thương xanh
  • Địa phương
  • Lãi suất - Tỷ giá

10 năm Cuộc vận động

Thành tựu 10 năm CVĐ “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”: Nâng cao sức cạnh tranh của doanh nghiệp bằng đổi mới và ứng dụng công nghệ

Thành tựu 10 năm CVĐ “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”: Nâng cao sức cạnh tranh của doanh nghiệp bằng đổi mới và ứng dụng công nghệ

Vnsteel Thăng Long: Chất lượng tiên phong để kiến tạo nên giá trị các công trình
13:00, 21/05/2019

Vnsteel Thăng Long: Chất lượng tiên phong để kiến tạo nên giá trị các công trình

Thành tựu 10 năm Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”: Góp phần phát triển kinh tế thương mại địa phương
10:10, 21/05/2019

Thành tựu 10 năm Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”: Góp phần phát triển kinh tế thương mại địa phương

Thành tựu 10 năm Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”: Tỷ lệ hàng Việt tại các kênh phân phối từ 60-96%
07:54, 21/05/2019

Thành tựu 10 năm Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”: Tỷ lệ hàng Việt tại các kênh phân phối từ 60-96%

  • Hàng Việt - “Yêu tha thiết thế vẫn còn chưa đủ…”

    Hàng Việt - “Yêu tha thiết thế vẫn còn chưa đủ…”

    Mỗi lần đi siêu thị nhìn thấy hàng Việt Nam con đều rất là vui”.

  • Vải đầu mùa đi máy bay Nam tiến

    Vải đầu mùa đi máy bay Nam tiến

    Phải một tháng nữa vải mới bắt đầu vào chính vụ nhưng tại một số cửa hàng ở TP HCM đã bán. Tuy nhiên, giá cho một kg vải sớm lên tới cả trăm nghìn đồng.

  • SolarBK và giấc mơ “chuyển nắng thành điện”

    SolarBK và giấc mơ “chuyển nắng thành điện”

    “Năng lượng sạch rất đa dạng nhưng điện mặt trời và điện gió là lĩnh vực mà chúng tôi làm tốt nhất”, đó chính là cách mà SolarBK lựa chọn để xây dựng thương hiệu của mình trong lĩnh vực năng lượng sạch và IREX là một trong số đó.

  • Phải tạo dựng niềm tin với hàng hóa, sản phẩm Việt Nam

    Phải tạo dựng niềm tin với hàng hóa, sản phẩm Việt Nam

    Không chỉ nâng cao chất lượng, sức cạnh tranh của hàng hoá Việt trên thị trường, tỉnh Bình Thuận phải cam kết thực hiện bảo vệ quyền lợi của người tiêu dùng, không để đánh mất niềm tin của người tiêu dùng vào hàng Việt.

  • Tuần lễ sản phẩm doanh nghiệp Việt tại TP Hồ Chí Minh

    Tuần lễ sản phẩm doanh nghiệp Việt tại TP Hồ Chí Minh

    60 doanh nghiệp Việt thuộc các ngành hàng hóa mỹ phẩm, may mặc, thủ công mỹ nghệ, nông sản, lương thực… đã tham gia Tuần lễ sản phẩm doanh nghiệp Việt tại TP Hồ Chí Minh.

  • Quê hương Quảng Ngãi yêu nước, yêu hàng Việt

    Quê hương Quảng Ngãi yêu nước, yêu hàng Việt

    Hỏi: Tôi là người Quảng Ngãi. Tôi muốn biết những kết quả chính của Cuộc vận động Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam trong giai đoạn 5 năm đầu tiên khi quê hương tôi tham gia vào Cuộc vận động (Lý Sơn- Quảng Ngãi)

  • Tại sao nói cuộc vận động Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam là của toàn dân?

    Tại sao nói cuộc vận động Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam là của toàn dân?

    Hỏi: Tại sao nói cuộc vận động Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam là của toàn dân? (Hoàng Nga – Ninh Bình)

  • 10 năm thực hiện Cuộc vận động trong bối cảnh hội nhập

    10 năm thực hiện Cuộc vận động trong bối cảnh hội nhập

    Để thực hiện có hiệu quả Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, Bộ Công Thương xác định giải pháp trọng tâm là phát triển thị trường trong nước cùng với sản xuất công nghiệp cho giá trị cao và XTTM nội địa

Trở lại
Tạp chí Công Thương

TẠP CHÍ CÔNG THƯƠNG - CƠ QUAN THÔNG TIN LÝ LUẬN CỦA BỘ CÔNG THƯƠNG
Giấy phép hoạt động Tạp chí in và Tạp chí điện tử số 196/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 05/6/2023.
Tổng Biên tập: Đặng Thị Ngọc Thu
Phó Tổng Biên tập: Ngô Thị Diệu Thúy, Phạm Thị Lệ Nhung

  • Thông tin tòa soạn
  • Đăng ký bài viết
  • Đăng ký quảng cáo

Địa chỉ: Tầng 8, Tòa nhà Bộ Công Thương, 655 Phạm Văn Đồng, Bắc Từ Liêm, Hà Nội.

Điện thoại: 0243.208.8856

Email: tapchicongthuong.moit@gmail.com

Ghi rõ nguồn "Tạp chí Công Thương" khi phát hành từ Website này.

Chung nhan Tin Nhiem Mang


Trang chủ

Bài mới

Xem nhiều

Multimedia

Tạp chí