Tạp chí Công Thương
  • Thứ bảy, ngày 28 tháng 06 năm 2025
  • Đọc nhiều
  • Chủ đề sự kiện
  • Thông tin tòa soạn
  • Danh mục

Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng

Kinh tế

Chính sách

Kết quả nghiên cứu

Doanh nghiệp

Hàng hóa nguyên liệu

Tài chính Đầu tư

Quốc tế hội nhập

Người công thương

Truyền thống Công Thương

Giờ thứ 9

Tuyển sinh

Công nghệ - Tiêu dùng

Công nghiệp ô tô xe máy

Ấn phẩm

Mutimedia

Môi trường Công Thương xanh

Địa phương

Lãi suất - Tỷ giá

Thứ bảy, ngày 28 tháng 06 năm 2025
  • Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng
  • Kinh tế
  • Chính sách
  • Kết quả nghiên cứu
  • Doanh nghiệp
  • Hàng hóa nguyên liệu
  • Tài chính Đầu tư
  • Quốc tế hội nhập
  • Người công thương
  • Truyền thống Công Thương
  • Giờ thứ 9
  • Tuyển sinh
  • Công nghệ - Tiêu dùng
  • Công nghiệp ô tô xe máy
  • Ấn phẩm
  • Mutimedia
  • Môi trường Công Thương xanh
  • Địa phương
  • Lãi suất - Tỷ giá

10 năm CVĐ Người Việt Nam dùng hàng Việt Nam

Cà phê Việt Nam giành thị phần thứ hai tại Nhật Bản

Cà phê Việt Nam giành thị phần thứ hai tại Nhật Bản

Đột phá hệ thống phân phối để phát triển hàng Việt
06:30, 28/03/2019

Đột phá hệ thống phân phối để phát triển hàng Việt

Vinamilk khánh thành trang trại bò sữa tổng kinh phí đầu tư 1.200 tỷ đồng
22:30, 27/03/2019

Vinamilk khánh thành trang trại bò sữa tổng kinh phí đầu tư 1.200 tỷ đồng

Mang vẻ đẹp Áo dài Việt đến với bạn bè ASEAN và Ấn Độ
15:30, 27/03/2019

Mang vẻ đẹp Áo dài Việt đến với bạn bè ASEAN và Ấn Độ

  • Công tác tổ chức của cuộc vận động Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam như thế nào?

    Công tác tổ chức của cuộc vận động Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam như thế nào?

    Hỏi: Cuộc vận động Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam được tổ chức thực hiện như thế nào thưa quý báo? (Văn Sỹ - Thanh Hóa)

  • Cuộc vận động Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam đã ra đời như thế nào?

    Cuộc vận động Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam đã ra đời như thế nào?

    Hỏi: Đã nghe về cuộc vận động Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam từ lâu, xin cho tôi hỏi về sự ra đời của cuộc vận động này? (Hoàng Điệp – Hưng Yên)

  • Chương trình tổng kết 10 năm thực hiện Cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam" bùng nổ trên toàn quốc

    Chương trình tổng kết 10 năm thực hiện Cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam" bùng nổ trên toàn quốc

    Chương trình hứa hẹn tiếp tục tạo nên sự lan tỏa, truyền tải rộng rãi thông điệp “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” tới nhiều triệu người tiêu dùng trên cả nước thông qua các hoạt động, sự kiện diễn ra sôi nổi trên khắp các tỉnh, thành phố lớn.

  • THACO xuất khẩu lô hàng chuối đầu tiên, trị giá gần 500.000 USD

    THACO xuất khẩu lô hàng chuối đầu tiên, trị giá gần 500.000 USD

    Lô hàng chuối này gồm 30 container với khối lượng 20 tấn/container, có giá trị 9.000 USD/tấn, tức là có 600 tấn chuối với trị giá 540.000 USD đã được THADI xuất khẩu sang Thanh Đảo.

  • May Sông Hồng: Lợi thế riêng biệt

    May Sông Hồng: Lợi thế riêng biệt

    Chọn xuất khẩu, May Sông Hồng thu về lợi nhuận khả quan từ thị trường Mỹ và EU.

  • Hội nghị Đối tác phát triển hàng Việt Nam - Mở rộng không gian kết nối doanh nghiệp

    Hội nghị Đối tác phát triển hàng Việt Nam - Mở rộng không gian kết nối doanh nghiệp

    Sự hiện diện của hơn 400 doanh nghiệp tại Hội nghị Đối tác phát triển hàng Việt Nam đã gửi đi những tín hiệu thị trường, lan toả tới mọi doanh nghiệp trong và ngoài nước, có thể tham gia kết nối, tạo nên sức “nóng” đối với hàng hóa Việt Nam

  • Trí tuệ vàng, bản lĩnh thép

    Trí tuệ vàng, bản lĩnh thép

    Những quyết định ngược dòng hoặc thương vụ mạo hiểm mở ra hướng đi hoàn toàn mới cho nhiều doanh nghiệp Việt Nam.

  • Tiện lợi sợi bột phối chùm ngây

    Tiện lợi sợi bột phối chùm ngây

    Thật hứng thú trước những sợi mì “độ sinh” (biệt danh người Ấn Độ đặt cho cây chùm ngây) vừa “tắm” nước sôi.

  • Ra mắt thương hiệu cà phê đặc sản " Blue Son La"

    Ra mắt thương hiệu cà phê đặc sản " Blue Son La"

    Việc ra mắt sản phẩm Blue Son La, người tiêu dùng có cơ hội thưởng thức dòng cà phê đặc biệt (specialty coffee) Arabica, với chất lượng hàng đầu thế giới, được trồng tại Việt Nam mà không phải qua nhập khẩu.

  • Bảo Lộc: Thủ phủ tơ tằm mới

    Bảo Lộc: Thủ phủ tơ tằm mới

    Bảo Lộc có thể là bàn đạp cho ngành tơ tằm Việt Nam gia nhập thị trường 20 tỉ USD.

  • Nhập khẩu thép ngày càng giảm nhờ chủ động được nguồn cung trong nước

    Nhập khẩu thép ngày càng giảm nhờ chủ động được nguồn cung trong nước

    Sự phát triển mạnh mẽ của ngành sản xuất thép trong nước đã giúp gia tăng nguồn cung, từ đó kéo giảm đáng kể lượng thép nhập khẩu vào Việt Nam.

  • 95% doanh nghiệp đạt được thỏa thuận qua Kết nối hàng Việt-Đà Nẵng 2019

    95% doanh nghiệp đạt được thỏa thuận qua Kết nối hàng Việt-Đà Nẵng 2019

    95% doanh nghiệp tham gia “Kết nối hàng Việt-Đà Nẵng 2019" đạt được thỏa thuận trong tìm kiếm nhà phân phối, quảng bá thương hiệu và kết nối các nhà giải pháp.

Trở lại Xem tiếp
Tạp chí Công Thương

TẠP CHÍ CÔNG THƯƠNG - CƠ QUAN THÔNG TIN LÝ LUẬN CỦA BỘ CÔNG THƯƠNG
Giấy phép hoạt động Tạp chí in và Tạp chí điện tử số 196/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 05/6/2023.
Tổng Biên tập: Đặng Thị Ngọc Thu
Phó Tổng Biên tập: Ngô Thị Diệu Thúy, Phạm Thị Lệ Nhung

  • Thông tin tòa soạn
  • Đăng ký bài viết
  • Đăng ký quảng cáo

Địa chỉ: Tầng 8, Tòa nhà Bộ Công Thương, 655 Phạm Văn Đồng, Bắc Từ Liêm, Hà Nội.

Điện thoại: 0243.208.8856

Email: tapchicongthuong.moit@gmail.com

Ghi rõ nguồn "Tạp chí Công Thương" khi phát hành từ Website này.

Chung nhan Tin Nhiem Mang


Trang chủ

Bài mới

Xem nhiều

Multimedia

Tạp chí