10 năm CVĐ Người Việt Nam dùng hàng Việt Nam
-
Công tác tổ chức của cuộc vận động Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam như thế nào?
Hỏi: Cuộc vận động Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam được tổ chức thực hiện như thế nào thưa quý báo? (Văn Sỹ - Thanh Hóa)
-
Cuộc vận động Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam đã ra đời như thế nào?
Hỏi: Đã nghe về cuộc vận động Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam từ lâu, xin cho tôi hỏi về sự ra đời của cuộc vận động này? (Hoàng Điệp – Hưng Yên)
-
Chương trình tổng kết 10 năm thực hiện Cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam" bùng nổ trên toàn quốc
Chương trình hứa hẹn tiếp tục tạo nên sự lan tỏa, truyền tải rộng rãi thông điệp “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” tới nhiều triệu người tiêu dùng trên cả nước thông qua các hoạt động, sự kiện diễn ra sôi nổi trên khắp các tỉnh, thành phố lớn.
-
THACO xuất khẩu lô hàng chuối đầu tiên, trị giá gần 500.000 USD
Lô hàng chuối này gồm 30 container với khối lượng 20 tấn/container, có giá trị 9.000 USD/tấn, tức là có 600 tấn chuối với trị giá 540.000 USD đã được THADI xuất khẩu sang Thanh Đảo.
-
May Sông Hồng: Lợi thế riêng biệt
Chọn xuất khẩu, May Sông Hồng thu về lợi nhuận khả quan từ thị trường Mỹ và EU.
-
Hội nghị Đối tác phát triển hàng Việt Nam - Mở rộng không gian kết nối doanh nghiệp
Sự hiện diện của hơn 400 doanh nghiệp tại Hội nghị Đối tác phát triển hàng Việt Nam đã gửi đi những tín hiệu thị trường, lan toả tới mọi doanh nghiệp trong và ngoài nước, có thể tham gia kết nối, tạo nên sức “nóng” đối với hàng hóa Việt Nam
-
Trí tuệ vàng, bản lĩnh thép
Những quyết định ngược dòng hoặc thương vụ mạo hiểm mở ra hướng đi hoàn toàn mới cho nhiều doanh nghiệp Việt Nam.
-
Tiện lợi sợi bột phối chùm ngây
Thật hứng thú trước những sợi mì “độ sinh” (biệt danh người Ấn Độ đặt cho cây chùm ngây) vừa “tắm” nước sôi.
-
Ra mắt thương hiệu cà phê đặc sản " Blue Son La"
Việc ra mắt sản phẩm Blue Son La, người tiêu dùng có cơ hội thưởng thức dòng cà phê đặc biệt (specialty coffee) Arabica, với chất lượng hàng đầu thế giới, được trồng tại Việt Nam mà không phải qua nhập khẩu.
-
Bảo Lộc: Thủ phủ tơ tằm mới
Bảo Lộc có thể là bàn đạp cho ngành tơ tằm Việt Nam gia nhập thị trường 20 tỉ USD.
-
Nhập khẩu thép ngày càng giảm nhờ chủ động được nguồn cung trong nước
Sự phát triển mạnh mẽ của ngành sản xuất thép trong nước đã giúp gia tăng nguồn cung, từ đó kéo giảm đáng kể lượng thép nhập khẩu vào Việt Nam.
-
95% doanh nghiệp đạt được thỏa thuận qua Kết nối hàng Việt-Đà Nẵng 2019
95% doanh nghiệp tham gia “Kết nối hàng Việt-Đà Nẵng 2019" đạt được thỏa thuận trong tìm kiếm nhà phân phối, quảng bá thương hiệu và kết nối các nhà giải pháp.