Tạp chí Công Thương
  • Thứ hai, ngày 02 tháng 06 năm 2025
  • Đọc nhiều
  • Chủ đề sự kiện
  • Thông tin tòa soạn
  • Danh mục

Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng

Kinh tế

Chính sách

Kết quả nghiên cứu

Doanh nghiệp

Hàng hóa nguyên liệu

Tài chính Đầu tư

Quốc tế hội nhập

Người công thương

Truyền thống Công Thương

Giờ thứ 9

Tuyển sinh

Công nghệ - Tiêu dùng

Công nghiệp ô tô xe máy

Ấn phẩm

Mutimedia

Môi trường Công Thương xanh

Địa phương

Lãi suất - Tỷ giá

Thứ hai, ngày 02 tháng 06 năm 2025
  • Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng
  • Kinh tế
  • Chính sách
  • Kết quả nghiên cứu
  • Doanh nghiệp
  • Hàng hóa nguyên liệu
  • Tài chính Đầu tư
  • Quốc tế hội nhập
  • Người công thương
  • Truyền thống Công Thương
  • Giờ thứ 9
  • Tuyển sinh
  • Công nghệ - Tiêu dùng
  • Công nghiệp ô tô xe máy
  • Ấn phẩm
  • Mutimedia
  • Môi trường Công Thương xanh
  • Địa phương
  • Lãi suất - Tỷ giá

bán hàng trực tuyến

Phân tích sự lựa chọn của khách hàng trẻ tuổi với dịch vụ gọi món

Phân tích sự lựa chọn của khách hàng trẻ tuổi với dịch vụ gọi món

Tiki cập nhật biểu phí bán hàng mới: Nhà bán hưởng lợi nhiều hơn
17:00, 06/04/2022

Tiki cập nhật biểu phí bán hàng mới: Nhà bán hưởng lợi nhiều hơn

Tác động của công nghệ thực tế tăng cường AR tới mức độ bảo mật và tiện ích trên các nền tảng bán hàng trực tuyến tại Việt Nam hiện nay
16:00, 15/02/2022

Tác động của công nghệ thực tế tăng cường AR tới mức độ bảo mật và tiện ích trên các nền tảng bán hàng trực tuyến tại Việt Nam hiện nay

15 website tìm kiếm đối tác và trang bán hàng online tại Algeria
07:30, 16/10/2021

15 website tìm kiếm đối tác và trang bán hàng online tại Algeria

  • Giành lại thị phần ngành bán lẻ

    Giành lại thị phần ngành bán lẻ

    Thị trường bán lẻ Việt Nam vài năm gần đây chứng kiến rất nhiều sự thay đổi với các thương vụ mua bán - sáp nhập (M&A) từ doanh nghiệp (DN) bán lẻ trong nước khi DN nước ngoài đang “tháo chạy” khỏi thị trường.

  • Hà Nội tổ chức 600 điểm bán hàng thiết yếu theo hình thức trực tuyến

    Hà Nội tổ chức 600 điểm bán hàng thiết yếu theo hình thức trực tuyến

    600 điểm bán hàng hóa thiết yếu gồm: 565 điểm bán hàng đặt tại các quận, huyện của Thành phố và 35 siêu thị, hệ thống phân phối, sàn thương mại điện tử nhằm đáp ứng nhu cầu của người dân Thủ đô.

  • Hỗ trợ doanh nghiệp tiếp thị, bán hàng ra nước ngoài

    Hỗ trợ doanh nghiệp tiếp thị, bán hàng ra nước ngoài

    Với vô vàn tính năng nhưng tính năng nổi bật nhất, ưu việt nhất của TMĐT là gia tăng khả năng tiếp thị, bán hàng ra nước ngoài.

  • EVFTA - đòn bẩy để hàng Việt chiếm lĩnh thị trường Bắc Âu

    EVFTA - đòn bẩy để hàng Việt chiếm lĩnh thị trường Bắc Âu

    Hiệp định EVFTA có hiệu lực từ ngày 1/8/2020 đã từng bước xóa bỏ các rào cản về thuế quan, mở rộng cánh cửa cho hàng hóa Việt Nam thâm nhập nhanh chóng và hiệu quả vào thị trường EU nói chung và Bắc Âu nói riêng.

  • Mercedes-Benz bắt đầu “bán xe trên mạng” tại Việt Nam

    Mercedes-Benz bắt đầu “bán xe trên mạng” tại Việt Nam

    Mercedes-Benz Việt Nam (MBV) vừa chính thức ra mắt nền tảng thương mại điện tử cho các sản phẩm của hãng.

  • Nghiên cứu văn hóa kinh doanh làng nghề: Từ góc nhìn của làng nghề Bát Tràng

    Nghiên cứu văn hóa kinh doanh làng nghề: Từ góc nhìn của làng nghề Bát Tràng

    TS. NGUYỄN THÙY DUNG (Khoa Quản trị kinh doanh 1, Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông)

  • Hỗ trợ các doanh nghiệp Việt Nam tiếp cận với hình thức XTTM mới

    Hỗ trợ các doanh nghiệp Việt Nam tiếp cận với hình thức XTTM mới

    Nhằm hỗ trợ các doanh nghiệp Việt Nam tiếp cận với hình thức XTTM mới gia tăng XTTM qua môi trường thương mại điện tử, Bộ Công Thương và Amazon Global Selling đã triển khai chương trình hỗ trợ doanh nghiệp Việt Nam đẩy mạnh xuất khẩu qua hệ thống bán hàng trực tuyến của Amazon.

  • Sự gắn kết của sinh viên với mua sắm trực tuyến

    Sự gắn kết của sinh viên với mua sắm trực tuyến

    VŨ XUÂN ĐOÀN - LƯU NGỌC ANH (Khoa Quốc tế, Đại học Quốc gia Hà Nội)

  • Doanh nghiệp lãi lớn nhờ sức bật từ thị trường nội địa

    Doanh nghiệp lãi lớn nhờ sức bật từ thị trường nội địa

    Dịch Covid-19 vẫn đang có diễn biến phức tạp khiến nhiều kênh thương mại, xuất nhập khẩu bị gián đoạn. Vì thế, nhiều doanh nghiệp (DN) dịch chuyển mạnh về thị trường trong nước và đã có được sức bật về doanh thu nhờ vào tiêu dùng nội địa.

  • Ngành thủy sản tìm cơ hội bứt phá sau đại dịch Covid-19

    Ngành thủy sản tìm cơ hội bứt phá sau đại dịch Covid-19

    Theo VASEP, ngành thủy sản trong nước sẽ có sự bứt phá khi dịch bệnh đi qua nếu có những cơ chế hỗ trợ phù hợp cho nông-ngư dân, doanh nghiệp thủy sản.

  • Những lĩnh vực sẽ bứt phá sau dịch bệnh

    Những lĩnh vực sẽ bứt phá sau dịch bệnh

    Nắm bắt xu hướng thay đổi lớn của thị trường và người tiêu dùng, nhiều lĩnh vực sẽ tạo được sự bứt phá.

  • Trung Quốc dùng thương mại điện tử để kích cầu nông sản hậu Covid

    Trung Quốc dùng thương mại điện tử để kích cầu nông sản hậu Covid

    Livetream bán hàng đang tạo ra các kênh bán hàng mới cho các sản phẩm nông nghiệp của Trung Quốc, thúc đẩy nền kinh tế bị ảnh hưởng bởi sự bùng phát của covid-19. Thương mại điện tử không chỉ giúp nông dân thoát khỏi nghèo đói mà còn tạo điều kiện cho sự hồi sinh của vùng nông thôn Trung Quốc.

Xem tiếp
Tạp chí Công Thương

TẠP CHÍ CÔNG THƯƠNG - CƠ QUAN THÔNG TIN LÝ LUẬN CỦA BỘ CÔNG THƯƠNG
Giấy phép hoạt động Tạp chí in và Tạp chí điện tử số 196/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 05/6/2023.
Tổng Biên tập: Đặng Thị Ngọc Thu
Phó Tổng Biên tập: Ngô Thị Diệu Thúy, Phạm Thị Lệ Nhung

  • Thông tin tòa soạn
  • Đăng ký bài viết
  • Đăng ký quảng cáo

Địa chỉ: Tầng 8, Tòa nhà Bộ Công Thương, 655 Phạm Văn Đồng, Bắc Từ Liêm, Hà Nội.

Điện thoại: 0243.208.8856

Email: tapchicongthuong.moit@gmail.com

Ghi rõ nguồn "Tạp chí Công Thương" khi phát hành từ Website này.

Chung nhan Tin Nhiem Mang


Trang chủ

Bài mới

Xem nhiều

Multimedia

Tạp chí