Tạp chí Công Thương e-ISSN 3093-3870
  • Thứ năm, ngày 13 tháng 11 năm 2025
  • Đọc nhiều
  • Chủ đề sự kiện
  • Thông tin tòa soạn
  • Danh mục

Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng

Kinh tế

Chính sách

Kết quả nghiên cứu

Doanh nghiệp

Hàng hóa nguyên liệu

Tài chính Đầu tư

Quốc tế hội nhập

Người công thương

Truyền thống Công Thương

Giờ thứ 9

Tuyển sinh

Công nghệ - Tiêu dùng

Công nghiệp ô tô xe máy

Ấn phẩm

Mutimedia

Môi trường Công Thương xanh

Địa phương

Lãi suất - Tỷ giá

Thứ năm, ngày 13 tháng 11 năm 2025
  • Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng
  • Kinh tế
  • Chính sách
  • Kết quả nghiên cứu
  • Doanh nghiệp
  • Hàng hóa nguyên liệu
  • Tài chính Đầu tư
  • Quốc tế hội nhập
  • Người công thương
  • Truyền thống Công Thương
  • Giờ thứ 9
  • Tuyển sinh
  • Công nghệ - Tiêu dùng
  • Công nghiệp ô tô xe máy
  • Ấn phẩm
  • Mutimedia
  • Môi trường Công Thương xanh
  • Địa phương
  • Lãi suất - Tỷ giá

các sản phẩm OCOP

OCOP - điểm tựa cho nông thôn mới nâng cao ở Quảng Trị

OCOP - điểm tựa cho nông thôn mới nâng cao ở Quảng Trị

Thanh Hóa: Phát huy giá trị sản phẩm OCOP, khẳng định thương hiệu xứ Thanh
14:30, 05/11/2025

Thanh Hóa: Phát huy giá trị sản phẩm OCOP, khẳng định thương hiệu xứ Thanh

[eMagazine] OCOP Quảng Ninh - “Cẩm nang thực tiễn” dẫn lối thành công
12:10, 03/11/2025

[eMagazine] OCOP Quảng Ninh - “Cẩm nang thực tiễn” dẫn lối thành công

Thương mại điện tử - đòn bẩy đưa sản phẩm OCOP An Giang vươn xa
09:35, 30/10/2025

Thương mại điện tử - đòn bẩy đưa sản phẩm OCOP An Giang vươn xa

  • Sản phẩm OCOP Đồng Tháp: Bước ra thế giới từ những giá trị quê hương

    Sản phẩm OCOP Đồng Tháp: Bước ra thế giới từ những giá trị quê hương

    Không chỉ dừng lại ở mục tiêu nâng cao giá trị nông sản, hiện nay, Đồng Tháp đang từng bước đưa sản phẩm OCOP vươn ra thị trường quốc tế, coi xuất khẩu là hướng đi chiến lược trong giai đoạn phát triển mới.

  • Sản phẩm OCOP Đông Khê - Nâng tầm giá trị nông sản vùng biên Cao Bằng

    Sản phẩm OCOP Đông Khê - Nâng tầm giá trị nông sản vùng biên Cao Bằng

    Những năm gần đây, cùng với việc triển khai Chương trình Mỗi xã một sản phẩm (OCOP), Đông Khê đã từng bước phát huy lợi thế sẵn có, phát triển các sản phẩm đặc sản địa phương, nâng cao giá trị nông sản và góp phần cải thiện đời sống người dân.

  • OCOP thành phố Huế - Từ tinh hoa truyền thống đến thương hiệu hiện đại

    OCOP thành phố Huế - Từ tinh hoa truyền thống đến thương hiệu hiện đại

    Thành phố Huế là vùng đất di sản, không chỉ nổi tiếng bởi quần thể di tích cố đô, những giá trị văn hóa đặc sắc mà còn là nơi hội tụ của nhiều sản phẩm đặc trưng gắn liền với đời sống người dân xứ Huế.

  • OCOP Quảng Trị: Bứt phá nhờ thương mại điện tử

    OCOP Quảng Trị: Bứt phá nhờ thương mại điện tử

    Theo Sở Công Thương tỉnh Quảng Trị, tính đến quý III năm 2025, toàn tỉnh có 372 sản phẩm OCOP đạt từ 3 sao trở lên, tăng hơn 30% so với trước sáp nhập.

  • OCOP Quảng Ninh - Chất lượng khẳng định thương hiệu, thương mại điện tử mở đường tiêu thụ

    OCOP Quảng Ninh - Chất lượng khẳng định thương hiệu, thương mại điện tử mở đường tiêu thụ

    Quảng Ninh là một trong những địa phương đi đầu cả nước về triển khai Chương trình “Mỗi xã một sản phẩm” - OCOP.

  • Lai Châu phát huy lợi thế đặc sản vùng cao, nâng tầm sản phẩm OCOP

    Lai Châu phát huy lợi thế đặc sản vùng cao, nâng tầm sản phẩm OCOP

    Chương trình “Mỗi xã một sản phẩm” OCOP, những năm gần đây, đã trở thành động lực quan trọng thúc đẩy phát triển kinh tế nông thôn ở tỉnh Lai Châu.

  • Sản phẩm OCOP Vĩnh Long chuyển biến trong tư duy sản xuất

    Sản phẩm OCOP Vĩnh Long chuyển biến trong tư duy sản xuất

    Trong thời gian tới, Vĩnh Long tiếp tục triển khai các chính sách hỗ trợ xây dựng hồ sơ, phát triển vùng nguyên liệu, hình thành chuỗi giá trị, ứng dụng công nghệ và xây dựng hệ thống quản lý chất lượng.

  • Tranh gạo sản phẩm OCOP đậm chất “hồn Việt”

    Tranh gạo sản phẩm OCOP đậm chất “hồn Việt”

    Năm 2021, bốn dòng tranh gạo của xưởng - tranh phong cảnh, tranh thư pháp, tranh chân dung gạo rang và tranh chân dung gạo màu được chứng nhận OCOP 4 sao.

  • Phát triển OCOP - động lực mới cho xây dựng nông thôn mới tại tỉnh Lạng Sơn

    Phát triển OCOP - động lực mới cho xây dựng nông thôn mới tại tỉnh Lạng Sơn

    Từ những sản phẩm nông nghiệp đặc trưng, tỉnh đã từng bước hình thành chuỗi giá trị bền vững, góp phần nâng cao thu nhập cho người dân và thúc đẩy hoàn thành các tiêu chí xây dựng nông thôn mới.

  • Long An: Liên kết xúc tiến du lịch nông thôn và sản phẩm OCOP

    Long An: Liên kết xúc tiến du lịch nông thôn và sản phẩm OCOP

    Hiện toàn tỉnh Long An có 231 sản phẩm OCOP đạt chuẩn từ 3 - 4 sao mang nét đặc trưng của địa phương. Đặc biệt, tỉnh còn hỗ trợ thành lập 6 điểm trưng bày sản phẩm OCOP.

  • Đẩy mạnh tiêu thụ sản phẩm OCOP Đắk Nông

    Đẩy mạnh tiêu thụ sản phẩm OCOP Đắk Nông

    Theo Sở Công Thương Đắk Nông, đến đầu tháng 5/2024, Đắk Nông đã có 96 sản phẩm của 78 chủ thể, trong đó có 18 sản phẩm OCOP 4 sao và 78 sản phẩm 3 sao; 2 sản phẩm tỉnh công nhận OCOP 4 sao và đang đề nghị Trung ương đánh giá 5 sao.

  • Phân tích, đánh giá thực trạng phát triển sản phẩm OCOP tỉnh Tuyên Quang

    Phân tích, đánh giá thực trạng phát triển sản phẩm OCOP tỉnh Tuyên Quang

    Bài báo "Phân tích, đánh giá thực trạng phát triển sản phẩm OCOP tỉnh Tuyên Quang" do TS. Vũ Quỳnh Nam (Viện trưởng Viện Nghiên cứu Kinh tế & Phát triển nguồn nhân lực, Trường Đại học Kinh tế & Quản trị kinh doanh, Đại học Thái Nguyên), ThS. Nguyễn Hữu Phương (UBND huyện Yên Sơn, tỉnh Tuyên Quang) và Nguyễn Anh Tú (Ban Kế hoạch Đầu tư và Tài chính, Đại học Thái Nguyên) thực hiện.

Xem tiếp
Tạp chí Công Thương

TẠP CHÍ CÔNG THƯƠNG - CƠ QUAN THÔNG TIN LÝ LUẬN CỦA BỘ CÔNG THƯƠNG
Giấy phép hoạt động Tạp chí in và Tạp chí điện tử số 196/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 05/6/2023.
Tổng Biên tập: Đặng Thị Ngọc Thu
Phó Tổng Biên tập: Ngô Thị Diệu Thúy, Phạm Thị Lệ Nhung

Tạp chí Công Thương - Kinh tế ngành: p-ISSN 3093-3811
Tạp chí Công Thương điện tử : e-ISSN 3093-3870
Tạp chí Công Thương - Các kết quả nghiên cứu khoa học và ứng dụng công nghệ: p-ISSN 0866-7756
Tạp chí Công Thương - Các kết quả nghiên cứu khoa học và ứng dụng công nghệ điện tử: e-ISSN 3093-3994
  • Thông tin tòa soạn
  • Đăng ký bài viết
  • Đăng ký quảng cáo

Địa chỉ: Tầng 8, Tòa nhà Bộ Công Thương, 655 Phạm Văn Đồng, P.Nghĩa Đô, Hà Nội.

Điện thoại: 0243.208.8856

Email: tapchicongthuong.moit@gmail.com

Ghi rõ nguồn "Tạp chí Công Thương" khi phát hành từ Website này.

Chung nhan Tin Nhiem Mang


Trang chủ

Bài mới

Xem nhiều

Multimedia

Tạp chí