Tạp chí Công Thương
  • Thứ ba, ngày 13 tháng 05 năm 2025
  • Đọc nhiều
  • Chủ đề sự kiện
  • Thông tin tòa soạn
  • Danh mục

Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng

Kinh tế

Chính sách

Kết quả nghiên cứu

Doanh nghiệp

Hàng hóa nguyên liệu

Tài chính Đầu tư

Quốc tế hội nhập

Người công thương

Truyền thống Công Thương

Giờ thứ 9

Tuyển sinh

Công nghệ - Tiêu dùng

Công nghiệp ô tô xe máy

Ấn phẩm

Mutimedia

Môi trường Công Thương xanh

Địa phương

Lãi suất - Tỷ giá

Thứ ba, ngày 13 tháng 05 năm 2025
  • Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng
  • Kinh tế
  • Chính sách
  • Kết quả nghiên cứu
  • Doanh nghiệp
  • Hàng hóa nguyên liệu
  • Tài chính Đầu tư
  • Quốc tế hội nhập
  • Người công thương
  • Truyền thống Công Thương
  • Giờ thứ 9
  • Tuyển sinh
  • Công nghệ - Tiêu dùng
  • Công nghiệp ô tô xe máy
  • Ấn phẩm
  • Mutimedia
  • Môi trường Công Thương xanh
  • Địa phương
  • Lãi suất - Tỷ giá

các sản phẩm OCOP

Long An: Liên kết xúc tiến du lịch nông thôn và sản phẩm OCOP

Long An: Liên kết xúc tiến du lịch nông thôn và sản phẩm OCOP

Đẩy mạnh tiêu thụ sản phẩm OCOP Đắk Nông
15:10, 26/08/2024

Đẩy mạnh tiêu thụ sản phẩm OCOP Đắk Nông

Phân tích, đánh giá thực trạng phát triển sản phẩm OCOP tỉnh Tuyên Quang
18:30, 21/03/2024

Phân tích, đánh giá thực trạng phát triển sản phẩm OCOP tỉnh Tuyên Quang

Tuyên Quang: Ứng dụng khoa học công nghệ vào sản xuất chế biến các sản phẩm OCOP
10:00, 03/12/2023

Tuyên Quang: Ứng dụng khoa học công nghệ vào sản xuất chế biến các sản phẩm OCOP

  • Bình Thuận: Nhiều hoạt động thúc đẩy tiêu thụ sản phẩm OCOP

    Bình Thuận: Nhiều hoạt động thúc đẩy tiêu thụ sản phẩm OCOP

    Thông qua các hoạt động quảng bá, xúc tiến thương mại, nhiều sản phẩm OCOP tại Bình Thuận ngày càng vươn xa, mở rộng thị trường tiêu thụ.

  • Cao Bằng: Phát triển sản phẩm OCOP theo chuỗi giá trị

    Cao Bằng: Phát triển sản phẩm OCOP theo chuỗi giá trị

    Triển khai từ năm 2020, đến nay, Cao Bằng đã có gần 100 sản phẩm OCOP, trong đó có 9 sản phẩm đạt hạng 4 sao và 88 sản phẩm đạt hạng 3 sao.

  • Mở rộng thị trường cho sản phẩm OCOP Tây Ninh vươn xa

    Mở rộng thị trường cho sản phẩm OCOP Tây Ninh vươn xa

    Tây Ninh tuy có số lượng sản phẩm OCOP không nhiều, nhưng mỗi sản phẩm đều mang tính đặc trưng riêng, không nơi nào có được.

  • Nghệ An: Nhiều giải pháp đẩy mạnh tìm kiếm thị trường cho các sản phẩm OCOP

    Nghệ An: Nhiều giải pháp đẩy mạnh tìm kiếm thị trường cho các sản phẩm OCOP

    Nghệ An đã thận trọng nhưng chắc chắn đi từng bước, đưa các sản phẩm OCOP đến với người tiêu dùng một cách bền vững.

  • Quảng Ninh: Tăng cường các hoạt động kết nối tiêu thụ sản phẩm OCOP

    Quảng Ninh: Tăng cường các hoạt động kết nối tiêu thụ sản phẩm OCOP

    Sau 10 năm triển khai chương trình “Mỗi xã một sản phẩm” (OCOP), đến nay Quảng Ninh là địa phương dẫn đầu cả nước với 569 sản phẩm OCOP, trong đó có 336 sản phẩm đạt từ 3-5 sao.

  • Tiếp tục đưa OCOP trở thành chương trình phát triển kinh tế quan trọng của tỉnh Sơn La

    Tiếp tục đưa OCOP trở thành chương trình phát triển kinh tế quan trọng của tỉnh Sơn La

    UBND tỉnh Sơn Lan đã ban hành Kế hoạch số 77/KH-UBND nhằm đẩy mạnh tiêu thụ sản phẩm OCOP và thực hiện Chương trình OCOP tỉnh Sơn La năm 2023.

  • Gói ghém hương vị mùa nước nổi

    Gói ghém hương vị mùa nước nổi

    Mùa nước nổi, hoa điên điển rộ một màu vàng tươi cũng là lúc từng đàn cá linh xuôi dòng từ thượng nguồn nước bạn xuống các sông rạch, ruộng lúa ở đồng bằng Nam Bộ. Ai có dịp được tận mắt chứng kiến cảnh bắt cá mới thấy ơn miền sông nước sao mà ưu ái vùng đất An Giang quá!

  • Hiện đại các kênh bán hàng đẩy mạnh tiêu thụ nông sản, sản phẩm OCOP

    Hiện đại các kênh bán hàng đẩy mạnh tiêu thụ nông sản, sản phẩm OCOP

    Để các sản phẩm OCOP trở thành động lực kinh tế trọng tâm ở nông thôn, đặc biệt khu vực miền núi và vùng đồng bào dân tộc thiểu số, thời gian tới rất cần những giải pháp hiệu quả hơn nữa.

  • Quảng Ninh tăng cường công tác xúc tiến thương mại cho sản phẩm OCOP

    Quảng Ninh tăng cường công tác xúc tiến thương mại cho sản phẩm OCOP

    Tính đến nay, Quảng Ninh đã có 336 sản phẩm OCOP của 13 địa phương đạt từ 3-5 sao. Để phát triển bền vững và nâng cao giá trị sản phẩm OCOP, tỉnh đã có nhiều hoạt động đẩy mạnh xúc tiến thương mại, đưa sản phẩm đến với đông đảo người tiêu dùng.

  • HTX Thiên An đưa nông sản địa phương vươn xa

    HTX Thiên An đưa nông sản địa phương vươn xa

    Từ chuối, măng, chè, các loại thảo dược hái từ núi rừng Bắc Kạn,... HTX Thiên An đã mạnh dạn đầu tư trang thiết bị, ứng dụng khoa học công nghệ sản xuất, tham gia các sàn giao dịch điện tử nhằm đưa nông sản địa phương vươn xa.

  • Khuyến công Quảng Ninh đồng hành cùng doanh nghiệp

    Khuyến công Quảng Ninh đồng hành cùng doanh nghiệp

    Những năm qua, với nhiều giải pháp đồng bộ, hoạt động khuyến công trên địa bàn tỉnh Quảng Ninh đã mang lại hiệu quả thiết thực.

  • Huyện Điện Biên: Phát triển các sản phẩm OCOP và xây dựng nông thôn mới

    Huyện Điện Biên: Phát triển các sản phẩm OCOP và xây dựng nông thôn mới

    Thời gian qua, Chương trình MTQG về XDNTM và phát triển các sản phẩm OCOP huyện Điện Biên triển khai thực hiện khá toàn diện, đi vào thực chất và chiều sâu, đạt được nhiều kết quả đáng ghi nhận.

Xem tiếp
Tạp chí Công Thương

TẠP CHÍ CÔNG THƯƠNG - CƠ QUAN THÔNG TIN LÝ LUẬN CỦA BỘ CÔNG THƯƠNG
Giấy phép hoạt động Tạp chí in và Tạp chí điện tử số 196/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 05/6/2023.
Tổng Biên tập: Đặng Thị Ngọc Thu
Phó Tổng Biên tập: Ngô Thị Diệu Thúy, Phạm Thị Lệ Nhung

  • Thông tin tòa soạn
  • Đăng ký bài viết
  • Đăng ký quảng cáo

Địa chỉ: Tầng 8, Tòa nhà Bộ Công Thương, 655 Phạm Văn Đồng, Bắc Từ Liêm, Hà Nội.

Điện thoại: 0243.208.8856

Email: tapchicongthuong.moit@gmail.com

Ghi rõ nguồn "Tạp chí Công Thương" khi phát hành từ Website này.

Chung nhan Tin Nhiem Mang


Trang chủ

Bài mới

Xem nhiều

Multimedia

Tạp chí