câu chuyện thương hiệu
-
Giấy in Copy Paper Hồng Hà: Sản phẩm mới theo hướng tiêu dùng xanh
Mong muốn mang đến cho khách hàng nhiều sản phẩm tiện tích, đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng, mới đây, mới đây Công ty CP Văn phòng phẩm Hồng Hà (VPP Hồng Hà) đã đưa ra thị trường dòng sản phẩm mới, giấy in Copy Paper, với nhiều ưu điểm nổi bật, thân thiện môi trường…
-
Câu chuyện về viên sô cô la “sa ngã” và chiêu thức của mô hình dùng thử sản phẩm
Mỗi lần vào siêu thị, chúng ta thường thấy một số gian dùng thử sản phẩm miễn phí, nhất là các nhãn hàng ẩm thực “ăn chơi” như bánh kẹo, khoai tây chiên, mỳ tôm,…Dù chỉ có ý định “ăn thử” cho biết, nhưng rất nhiều khách hàng vẫn bị mê hoặc và ra về với một giỏ đầy ắp sản phẩm. Đó là lúc họ đã “sập bẫy” mô hình điều hướng mục tiêu thụ động (mô hình dùng thử sản phẩm).
-
Khi “địa phận” Social - Mạng xã hội vào cuộc chống dịch Covid – 19
Bên cạnh việc ngăn chặn những thông tin sai lệch, gây hoang mang dư luận về tình hình dịch Covid - 19, các mạng xã hội lớn như Facebook, Instagram,…đã phát triển những tính năng nổi bật, góp phần tuyên truyền phòng chống dịch cho người dân, hỗ trợ Chính phủ và doanh nghiệp.
-
Tập đoàn Siemens chính thức thành lập quỹ cứu trợ COVID-19
Mới đây, Ban Điều hành Tập đoàn Siemens AG vừa quyết định thành lập quỹ cứu trợ COVID-19, bổ sung cho các chương trình cứu trợ đã và đang thực hiện ở các công ty Siemens trên thế giới, có hiệu lực tức thì.
-
Cú lội ngược dòng của “đồ cổ” Old Spice và xu hướng bán lăn khử mùi nam giới cho…nữ giới
Là một sản phẩm "khẳng định sự nam tính" của những năm 1990, Old Spice bị khủng hoảng hình ảnh trầm trọng với thế hệ 8, 9x và các đối thủ "trẻ trung" hơn. Quyết tâm thay đổi bản thân, Old Spice tung ra một chiến dịch mạo hiểm nhắm vào… nữ giới, cố gắng thoát khỏi hình ảnh "sản phẩm dành cho ông bà".
-
Khi các thương hiệu “chiều lòng” khách hàng
Khám phá nhu cầu, mong muốn của khách hàng là mục tiêu quan trọng hàng đầu mà các thương hiệu luôn chú trọng. Thấu hiểu khách hàng, thấu hiểu nhu cầu của họ luôn là chiếc chìa khóa vạn năng dẫn đến thành công của mọi doanh nghiệp.
-
Đại dịch Covid – 19: Khi cả Thế giới bước vào “công trình” sản xuất máy thở
Mới đây, Tập đoàn Vingroup đã công bố quyết định triển khai việc sản xuất máy thở các loại (Xâm nhập và Không Xâm nhập) và máy đo thân nhiệt nhằm cung ứng cho thị trường Việt Nam. Trên Thế giới, từ các hãng sản xuất ô tô đến đơn vị lắp ráp cho Apple cũng đều đang chuyển sang “công trình” sản xuất máy thở nhằm chống lại đại dịch Covid – 19.
-
Hành trình Thế kỷ của “Cao Con Hổ”: Có ai còn nhớ ?
Nếu được sinh ra và lớn lên vào những năm 90, chắc hẳn bạn đã cảm thấy quen thuộc với lọ cao Con Hổ, đầy mùi bạc hà ấm nóng của ông bà, cha mẹ. Thương hiệu đã trải qua hàng trăm năm thăng trầm, nhưng mấy ai biết, cao Con Hổ giờ đây đã trở thành sản phẩm được cả Thế giới ưa chuộng, bao gồm cả ca sĩ đình đám Lady Gaga.
-
9 câu chuyện thương hiệu điển hình trong cuộc chiến đẩy lùi Covid - 19
Trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid - 19, các đơn vị, ngành nghề, các thương hiệu đều đã và đang chung tay góp sức đẩy lùi đại dịch. Dưới đây là 9 câu chuyện điển hình về những hoạt động thiết thực được lan toả rộng rãi trong cộng đồng.
-
Vai trò của văn phòng trong quá trình xây dựng thương hiệu của doanh nghiệp
ThS. ĐẶNG VĂN PHONG (Giảng viên tổ Quản trị văn phòng, Khoa Quản trị văn phòng, Trường Đại học Nội vụ Hà Nội)
-
Câu chuyện về thương hiệu "ẩm thực đường phố" khai trương 10 điểm bán tại Hà Nội giữa "tâm bão" Covid - 19
Nhà sáng lập cho biết đây là mô hình cộng sinh để giúp tăng giá trị, thu nhập cho các cửa hàng và chuỗi thương hiệu ẩm thực có mặt bằng dư thừa.
-
Tissue Sông Đuống, sẻ chia cùng cộng đồng đẩy lùi đại dịch Covid -19
Nhằm góp phần nhỏ bé chung tay cùng cộng đồng, người dân khu vực chịu ảnh hưởng từ dịch Covid -19, đang cách ly thuộc phường Trúc Bạch, ngày 12/3/2020, Công ty Giấy Tissue Sông Đuống (Tissue Sông Đuống) đã trao tặng nhiều phần quà, những sản phẩm giấy vệ sinh chất lượng Watersilk do đơn vị sản xuất.