Tạp chí Công Thương
  • Chủ nhật, ngày 11 tháng 05 năm 2025
  • Đọc nhiều
  • Chủ đề sự kiện
  • Thông tin tòa soạn
  • Danh mục

Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng

Kinh tế

Chính sách

Kết quả nghiên cứu

Doanh nghiệp

Hàng hóa nguyên liệu

Tài chính Đầu tư

Quốc tế hội nhập

Người công thương

Truyền thống Công Thương

Giờ thứ 9

Tuyển sinh

Công nghệ - Tiêu dùng

Công nghiệp ô tô xe máy

Ấn phẩm

Mutimedia

Môi trường Công Thương xanh

Địa phương

Lãi suất - Tỷ giá

Chủ nhật, ngày 11 tháng 05 năm 2025
  • Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng
  • Kinh tế
  • Chính sách
  • Kết quả nghiên cứu
  • Doanh nghiệp
  • Hàng hóa nguyên liệu
  • Tài chính Đầu tư
  • Quốc tế hội nhập
  • Người công thương
  • Truyền thống Công Thương
  • Giờ thứ 9
  • Tuyển sinh
  • Công nghệ - Tiêu dùng
  • Công nghiệp ô tô xe máy
  • Ấn phẩm
  • Mutimedia
  • Môi trường Công Thương xanh
  • Địa phương
  • Lãi suất - Tỷ giá

câu chuyện thương hiệu

Cuộc thi “Chinh phục Nét Hoa diệu kỳ”: Lộ diện Top 10 “Tay viết siêu hạng”

Cuộc thi “Chinh phục Nét Hoa diệu kỳ”: Lộ diện Top 10 “Tay viết siêu hạng”

VPP Hồng Hà hơn 20 năm liên tục nhận danh hiệu Hàng Việt Nam chất lượng cao
10:00, 11/06/2020

VPP Hồng Hà hơn 20 năm liên tục nhận danh hiệu Hàng Việt Nam chất lượng cao

Nền tảng GIF “đình đám” GIPHY về chung một nhà với Facebook
13:15, 25/05/2020

Nền tảng GIF “đình đám” GIPHY về chung một nhà với Facebook

Học cách chuỗi nhà hàng McDonald’s “đối mặt” với đại dịch Covid – 19
19:00, 19/05/2020

Học cách chuỗi nhà hàng McDonald’s “đối mặt” với đại dịch Covid – 19

  • Hoàn thiện quy định của pháp luật hình sự về truy cứu trách nhiệm hình sự đối với hành vi giả mạo nhãn hiệu hàng hóa

    Hoàn thiện quy định của pháp luật hình sự về truy cứu trách nhiệm hình sự đối với hành vi giả mạo nhãn hiệu hàng hóa

    ThS. NCS. TRẦN VĂN HẢI (Khoa Luật Hình sự - Trường Đại học Luật, Đại học Huế)

  • Giấy in Copy Paper Hồng Hà: Sản phẩm mới theo hướng tiêu dùng xanh

    Giấy in Copy Paper Hồng Hà: Sản phẩm mới theo hướng tiêu dùng xanh

    Mong muốn mang đến cho khách hàng nhiều sản phẩm tiện tích, đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng, mới đây, mới đây Công ty CP Văn phòng phẩm Hồng Hà (VPP Hồng Hà) đã đưa ra thị trường dòng sản phẩm mới, giấy in Copy Paper, với nhiều ưu điểm nổi bật, thân thiện môi trường…

  • Câu chuyện về viên sô cô la “sa ngã” và chiêu thức của mô hình dùng thử sản phẩm

    Câu chuyện về viên sô cô la “sa ngã” và chiêu thức của mô hình dùng thử sản phẩm

    Mỗi lần vào siêu thị, chúng ta thường thấy một số gian dùng thử sản phẩm miễn phí, nhất là các nhãn hàng ẩm thực “ăn chơi” như bánh kẹo, khoai tây chiên, mỳ tôm,…Dù chỉ có ý định “ăn thử” cho biết, nhưng rất nhiều khách hàng vẫn bị mê hoặc và ra về với một giỏ đầy ắp sản phẩm. Đó là lúc họ đã “sập bẫy” mô hình điều hướng mục tiêu thụ động (mô hình dùng thử sản phẩm).

  • Khi “địa phận” Social - Mạng xã hội vào cuộc chống dịch Covid – 19

    Khi “địa phận” Social - Mạng xã hội vào cuộc chống dịch Covid – 19

    Bên cạnh việc ngăn chặn những thông tin sai lệch, gây hoang mang dư luận về tình hình dịch Covid - 19, các mạng xã hội lớn như Facebook, Instagram,…đã phát triển những tính năng nổi bật, góp phần tuyên truyền phòng chống dịch cho người dân, hỗ trợ Chính phủ và doanh nghiệp.

  • Tập đoàn Siemens chính thức thành lập quỹ cứu trợ COVID-19

    Tập đoàn Siemens chính thức thành lập quỹ cứu trợ COVID-19

    Mới đây, Ban Điều hành Tập đoàn Siemens AG vừa quyết định thành lập quỹ cứu trợ COVID-19, bổ sung cho các chương trình cứu trợ đã và đang thực hiện ở các công ty Siemens trên thế giới, có hiệu lực tức thì.

  • Cú lội ngược dòng của “đồ cổ” Old Spice và xu hướng bán lăn khử mùi nam giới cho…nữ giới

    Cú lội ngược dòng của “đồ cổ” Old Spice và xu hướng bán lăn khử mùi nam giới cho…nữ giới

    Là một sản phẩm "khẳng định sự nam tính" của những năm 1990, Old Spice bị khủng hoảng hình ảnh trầm trọng với thế hệ 8, 9x và các đối thủ "trẻ trung" hơn. Quyết tâm thay đổi bản thân, Old Spice tung ra một chiến dịch mạo hiểm nhắm vào… nữ giới, cố gắng thoát khỏi hình ảnh "sản phẩm dành cho ông bà".

  • Khi các thương hiệu “chiều lòng” khách hàng

    Khi các thương hiệu “chiều lòng” khách hàng

    Khám phá nhu cầu, mong muốn của khách hàng là mục tiêu quan trọng hàng đầu mà các thương hiệu luôn chú trọng. Thấu hiểu khách hàng, thấu hiểu nhu cầu của họ luôn là chiếc chìa khóa vạn năng dẫn đến thành công của mọi doanh nghiệp.

  • Đại dịch Covid – 19: Khi cả Thế giới bước vào “công trình” sản xuất máy thở

    Đại dịch Covid – 19: Khi cả Thế giới bước vào “công trình” sản xuất máy thở

    Mới đây, Tập đoàn Vingroup đã công bố quyết định triển khai việc sản xuất máy thở các loại (Xâm nhập và Không Xâm nhập) và máy đo thân nhiệt nhằm cung ứng cho thị trường Việt Nam. Trên Thế giới, từ các hãng sản xuất ô tô đến đơn vị lắp ráp cho Apple cũng đều đang chuyển sang “công trình” sản xuất máy thở nhằm chống lại đại dịch Covid – 19.

  • Hành trình Thế kỷ của “Cao Con Hổ”: Có ai còn nhớ ?

    Hành trình Thế kỷ của “Cao Con Hổ”: Có ai còn nhớ ?

    Nếu được sinh ra và lớn lên vào những năm 90, chắc hẳn bạn đã cảm thấy quen thuộc với lọ cao Con Hổ, đầy mùi bạc hà ấm nóng của ông bà, cha mẹ. Thương hiệu đã trải qua hàng trăm năm thăng trầm, nhưng mấy ai biết, cao Con Hổ giờ đây đã trở thành sản phẩm được cả Thế giới ưa chuộng, bao gồm cả ca sĩ đình đám Lady Gaga.

  • 9 câu chuyện thương hiệu điển hình trong cuộc chiến đẩy lùi Covid - 19

    9 câu chuyện thương hiệu điển hình trong cuộc chiến đẩy lùi Covid - 19

    Trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid - 19, các đơn vị, ngành nghề, các thương hiệu đều đã và đang chung tay góp sức đẩy lùi đại dịch. Dưới đây là 9 câu chuyện điển hình về những hoạt động thiết thực được lan toả rộng rãi trong cộng đồng.

  • Vai trò của văn phòng trong quá trình xây dựng thương hiệu của doanh nghiệp

    Vai trò của văn phòng trong quá trình xây dựng thương hiệu của doanh nghiệp

    ThS. ĐẶNG VĂN PHONG (Giảng viên tổ Quản trị văn phòng, Khoa Quản trị văn phòng, Trường Đại học Nội vụ Hà Nội)

  • Câu chuyện về thương hiệu "ẩm thực đường phố" khai trương 10 điểm bán tại Hà Nội giữa "tâm bão" Covid - 19

    Câu chuyện về thương hiệu "ẩm thực đường phố" khai trương 10 điểm bán tại Hà Nội giữa "tâm bão" Covid - 19

    Nhà sáng lập cho biết đây là mô hình cộng sinh để giúp tăng giá trị, thu nhập cho các cửa hàng và chuỗi thương hiệu ẩm thực có mặt bằng dư thừa.

Trở lại Xem tiếp
Tạp chí Công Thương

TẠP CHÍ CÔNG THƯƠNG - CƠ QUAN THÔNG TIN LÝ LUẬN CỦA BỘ CÔNG THƯƠNG
Giấy phép hoạt động Tạp chí in và Tạp chí điện tử số 196/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 05/6/2023.
Tổng Biên tập: Đặng Thị Ngọc Thu
Phó Tổng Biên tập: Ngô Thị Diệu Thúy, Phạm Thị Lệ Nhung

  • Thông tin tòa soạn
  • Đăng ký bài viết
  • Đăng ký quảng cáo

Địa chỉ: Tầng 8, Tòa nhà Bộ Công Thương, 655 Phạm Văn Đồng, Bắc Từ Liêm, Hà Nội.

Điện thoại: 0243.208.8856

Email: tapchicongthuong.moit@gmail.com

Ghi rõ nguồn "Tạp chí Công Thương" khi phát hành từ Website này.

Chung nhan Tin Nhiem Mang


Trang chủ

Bài mới

Xem nhiều

Multimedia

Tạp chí