câu chuyện thương hiệu
-
Nhà máy sản xuất đồ dùng văn phòng đầu tiên của Việt Nam mừng sinh nhật tuổi 60
Ngày 1/10/2019, Công ty CP Văn phòng phẩm Hồng Hà (VPP Hồng Hà) đã tưng bừng tổ chức sinh nhật lần thứ 60, đánh dấu chặng đường nhiều thăng trầm, dấu ấn đậm nét và tự hào của Nhà máy sản xuất đồ dùng văn phòng đầu tiên của Việt Nam.
-
Samsung – Hành trình từ cá khô đến “ông lớn” công nghệ
Có trụ sở ở Seoul, Samsung là một trong những tập đoàn lớn nhất Hàn Quốc. Từ khi thành lập năm 1938 đến nay, tập đoàn này đã làm nên nhiều kỳ tích.
-
Những điều khiến "Người Hồng Hà" tự hào trong suốt 60 năm qua
Sau chặng đường 60 năm hình thành và phát triển với đủ thăng trầm nhưng đầy tự hào, ngày 21/9/2019, các thế hệ “người Hồng Hà” đã ngồi lại cùng nhau, nhớ về, tri ân quá khứ và viết tiếp tương lai mới.
-
Vì sao Tinder lại trở thành ứng dụng hẹn hò hấp dẫn nhất hành tinh?
Mỗi ngày trôi qua, có tổng cộng khoảng 26 triệu lượt ghép đôi trên thế giới. Tại Việt Nam, Tinder là ứng dụng hẹn hò được nhiều bạn trẻ dùng nhất. Vậy tại sao họ lại chọn Tinder là nơi để “trao phận gửi duyên”?
-
Giải mã "bí mật" tên gọi của 10 thương hiệu nổi tiếng toàn cầu
CocaCola, Canon, Starbucks… đều là những cái tên quen thuộc. Chúng ta đã nghe, nhìn hoặc thấy chúng rất nhiều lần trong cuộc sống. Vậy ý nghĩa ẩn sau những tên gọi đó là gì?
-
Đo độ mạnh thương hiệu hậu M&A
Mức độ hội nhập của thương hiệu hậu M&A mới là câu trả lời chính xác cho chiến lược của các nhà đầu tư có hiệu quả hay không.
-
Bí quyết bán được giá của thương hiệu Việt
M&A giữa các doanh nghiệp trong nước và nước ngoài là điều tất yếu trong thế giới hội nhập. Để bán được công ty hoặc cổ phần với giá tốt nhất, không chỉ cần đến chiến lược khôn ngoan, mà còn cần cả nghệ thuật.
-
HABECO chính thức ra mắt nhận diện thương hiệu mới
Sáng 7/5/2019, tại Hà Nội, Tổng công ty Rượu - Bia - Nước giải khát Hà Nội (HABECO) đã tổ chức Lễ ra mắt nhận diện thương hiệu mới.
-
Top 10 thương hiệu F&B đắt giá nhất hành tinh năm 2019, 8/10 thương hiệu này đã hiện diện tại Việt Nam
9/10 thương hiệu F&B đắt giá nhất hành tinh thuộc về nước Mỹ. Trong đó, ngôi vương thuộc về Starbucks, với định giá thương hiệu ở mức 39,3 tỷ USD.
-
Top 10 logo gắn trên mui xe ô tô đẹp nhất mọi thời đại
Những chiếc logo thường được thiết kế bởi những nghệ nhân và có rất nhiều logo trang trí mui xe từ đơn giản tới cá nhân hoá vẫn còn được sử dụng từ khi ra đời tới nay.
-
Tropicana và câu chuyện thất bại về thay đổi thiết kế bao bì
Thất bại “chấn động” của tập đoàn Tropicana vào năm 2009 là một trong những case study thú vị nhất về tầm quan trọng của thiết kế và bao bì sản phẩm