Từ khi ra đời cho đến nay Tổng Công ty Giấy Việt Nam (VINAPACO) đã không ngừng nỗ lực vượt qua muôn vàn khó khăn, thách thức, tạo ra những sản phẩm chất lượng cao, đáp ứng nhu cầu, thị hiếu ngày càng khắt khe của thị trường.
Chú trọng đầu tư vào chất lượng sản phẩm, VINAPACO luôn quan tâm tăng cường sức cạnh tranh tại thị trường trong nước. Những nỗ lực này làm lên sự tin yêu của người tiêu dùng dành cho các sản phẩm của VINAPACO với nhiều thương hiệu uy tín, quen thuộc như: Giấy Bãi Bằng, CleverUp, WaterSilk.
Nhiều năm qua VINAPACO liên tục giành được nhiều, giải thưởng, danh hiệu cao quý như: “Sao vàng đất Việt”, “Hàng Việt Nam chất lượng cao” “Top 20 Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam”; “Giải vàng chất lượng Quốc gia”... Đáng chú ý là, chất lượng sản phẩm của VINAPACO đạt tiêu chuẩn quốc tế, bảo vệ môi trường đạt tiêu chuẩn Quốc gia...
Chương trình Nhận diện hàng Việt Nam thường niên trên quy mô toàn gọi “quốc với tên Tự hào hàng Việt Nam” là một trong các dự án, nhiệm vụ thực hiện Đề án Phát triển thị trường trong nước gắn với Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” giai đoạn 2014 - 2020; và là 1 trong 4 hoạt động trọng tâm, trọng điểm thuộc các chương trình kích cầu tiêu dùng nội địa, mở rộng thị trường trong nước, hỗ trợ các doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh diễn ra từ ngày 1 tháng 7 đến ngày 31 tháng 12 năm 2020 của ngành Công Thương.