Tạp chí Công Thương
  • Thứ tư, ngày 21 tháng 05 năm 2025
  • Đọc nhiều
  • Chủ đề sự kiện
  • Thông tin tòa soạn
  • Danh mục

Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng

Kinh tế

Chính sách

Kết quả nghiên cứu

Doanh nghiệp

Hàng hóa nguyên liệu

Tài chính Đầu tư

Quốc tế hội nhập

Người công thương

Truyền thống Công Thương

Giờ thứ 9

Tuyển sinh

Công nghệ - Tiêu dùng

Công nghiệp ô tô xe máy

Ấn phẩm

Mutimedia

Môi trường Công Thương xanh

Địa phương

Lãi suất - Tỷ giá

Thứ tư, ngày 21 tháng 05 năm 2025
  • Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng
  • Kinh tế
  • Chính sách
  • Kết quả nghiên cứu
  • Doanh nghiệp
  • Hàng hóa nguyên liệu
  • Tài chính Đầu tư
  • Quốc tế hội nhập
  • Người công thương
  • Truyền thống Công Thương
  • Giờ thứ 9
  • Tuyển sinh
  • Công nghệ - Tiêu dùng
  • Công nghiệp ô tô xe máy
  • Ấn phẩm
  • Mutimedia
  • Môi trường Công Thương xanh
  • Địa phương
  • Lãi suất - Tỷ giá

câu chuyện thương hiệu

Hoàn thiện hệ thống pháp lý nhằm nâng cao ý thức về xây dựng nhận diện thương hiệu và bảo vệ thương hiệu quốc gia của các doanh nghiệp Việt Nam trong bối cảnh hội nhập quốc tế

Hoàn thiện hệ thống pháp lý nhằm nâng cao ý thức về xây dựng nhận diện thương hiệu và bảo vệ thương hiệu quốc gia của các doanh nghiệp Việt Nam trong bối cảnh hội nhập quốc tế

Tổng giám đốc Văn phòng phẩm Hồng Hà vinh dự là Doanh nhân trẻ tiêu biểu tại Giải thưởng Sao Đỏ
17:30, 10/11/2022

Tổng giám đốc Văn phòng phẩm Hồng Hà vinh dự là Doanh nhân trẻ tiêu biểu tại Giải thưởng Sao Đỏ

Siemens 175 năm: Từ phân xưởng sản xuất máy điện tín đến Tập đoàn công nghệ lớn nhất thế giới
15:30, 16/10/2022

Siemens 175 năm: Từ phân xưởng sản xuất máy điện tín đến Tập đoàn công nghệ lớn nhất thế giới

Xuất hiện trang web giả mạo thương hiệu EVN
16:12, 04/08/2022

Xuất hiện trang web giả mạo thương hiệu EVN

  • Kinh doanh thương hiệu, tại sao không?

    Kinh doanh thương hiệu, tại sao không?

    Việc đánh giá sức mạnh thương hiệu giúp cho doanh nghiệp hình dung được mình có đang đi đúng hướng hay không để thực hiện các biện pháp điều chỉnh kịp thời.

  • Các yếu tố ảnh hưởng đến giá trị thương hiệu điểm đến du lịch Mũi Né

    Các yếu tố ảnh hưởng đến giá trị thương hiệu điểm đến du lịch Mũi Né

    ThS. ĐINH THỊ KIM CHI - ThS. ĐỖ THỊ HOÀNG YẾN - HUỲNH THỊ ANH THY (Trường Đại học Phan Thiết)

  • Quản lý thị trường hỗ trợ doanh nghiệp bảo vệ thương hiệu gạo ST24, ST25 trong nội địa

    Quản lý thị trường hỗ trợ doanh nghiệp bảo vệ thương hiệu gạo ST24, ST25 trong nội địa

    Gia đình ông Hồ Quang Cua - tác giả chính của giống lúa và gạo ST24, ST25 - thương hiệu đạt giải “Gạo ngon nhất thế giới” năm 2019 vừa có đơn gửi đến Tổng cục Quản lý thị trường (QLTT), Bộ Công Thương đề nghị lực lượng hỗ trợ bảo vệ thương hiệu giống lúa và gạo ST24, ST25 tại thị trường nội địa.

  • Cục trưởng Vũ Bá Phú: Doanh nghiệp phải chủ động bảo vệ thương hiệu của mình

    Cục trưởng Vũ Bá Phú: Doanh nghiệp phải chủ động bảo vệ thương hiệu của mình

    Ông Vũ Bá Phú, Cục trưởng Cục Xúc tiến thương mại (Bộ Công Thương) cho rằng, để bảo vệ thương hiệu tại thị trường trong và ngoài nước cần sự chủ động của doanh nghiệp, cơ quan nhà nước chỉ hỗ trợ thông tin chứ không can thiệp được.

  • Big C tái định vị thương hiệu, chuyển đổi thành GO! và Tops Market

    Big C tái định vị thương hiệu, chuyển đổi thành GO! và Tops Market

    Thông tin mới nhất từ Tập đoàn Centrail Retail tại Việt Nam cho hay, hiện 5 đại siêu thị Big C đã hoàn tất đổi tên thành GO! và 7 siêu thị Big C khác sẽ dần chuyển đổi, nâng cấp sang một cái tên hoàn toàn mới là Tops Market.

  • Thương hiệu của một doanh nghiệp chiếm khoảng 30% chuỗi giá trị

    Thương hiệu của một doanh nghiệp chiếm khoảng 30% chuỗi giá trị

    Đó là thông tin được nhiều đại biểu đưa ra tại Toạ đàm “Định vị và nâng tầm thương hiệu Việt trong xu thế hội nhập”. Tọa đàm do Cục Xúc tiến thương mại (Bộ Công Thương) kết hợp cùng Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa thành phố Hà Nội tổ chức sáng ngày 29/12, tại Hà Nội.

  • Các nhân tố ảnh hưởng đến giá trị thương hiệu dựa trên nhân viên của các ngân hàng thương mại Việt Nam

    Các nhân tố ảnh hưởng đến giá trị thương hiệu dựa trên nhân viên của các ngân hàng thương mại Việt Nam

    ThS. NGUYỄN THỊ NGỌC DUYÊN (Trường Đại học Ngân hàng Thành phố Hồ Chí Minh, NCS ngành Quản trị kinh doanh, Trường Đại học Lạc Hồng) và PGS. TS. NGUYỄN MINH TUẤN (Trường Đại học Ngân hàng Thành phố Hồ Chí Minh)

  • Quy trình xây dựng thương hiệu cho doanh nghiệp Việt Nam

    Quy trình xây dựng thương hiệu cho doanh nghiệp Việt Nam

    ThS. NGUYỄN VĂN TÂM (Khoa Kinh doanh thương mại, Trường Đại học Văn Lang)

  • Văn phòng phẩm Hồng Hà: Tự hào lần thứ 5 đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam

    Văn phòng phẩm Hồng Hà: Tự hào lần thứ 5 đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam

    Tại Lễ công bố sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam lần thứ VII năm 2020, Công ty CP Văn phòng phẩm Hồng Hà (Văn phòng phẩm Hồng Hà) vinh dự là 1 trong 124 doanh nghiệp tiêu biểu có sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam giai đoạn 2020 - 2022.

  • Doanh nghiệp và cách định vị thương hiệu trong giai đoạn mới

    Doanh nghiệp và cách định vị thương hiệu trong giai đoạn mới

    Việc đẩy mạnh chiến lược thị trường sản phẩm giúp các doanh nghiệp hoạch định được những phương thức sản xuất kinh doanh trong giai đoạn mới.

  • Tưng bừng Giao lưu viết chữ đẹp “Cùng Hồng Hà chinh phục Nét Hoa diệu kỳ”

    Tưng bừng Giao lưu viết chữ đẹp “Cùng Hồng Hà chinh phục Nét Hoa diệu kỳ”

    Sau nửa tháng triển khai 6 buổi giao lưu vòng loại với sự tham gia của 466 học sinh đến từ 23 trường tiểu học trên địa bàn TP. Hà Nội, vừa qua, vòng Chung kết giao lưu viết chữ đẹp “Cùng Hồng Hà chinh phục Nét Hoa diệu kỳ” đã tưng bừng diễn ra tại trụ sở Công ty CP Văn phòng phẩm Hồng Hà (VPP Hồng Hà) số 25 Lý Thường Kiệt, Hà Nội.

  • VINAPACO nhận Kỷ niệm chương Chương trình Tự hào hàng Việt Nam năm 2020

    VINAPACO nhận Kỷ niệm chương Chương trình Tự hào hàng Việt Nam năm 2020

    Tối 25/7/2020, tại Quảng trường Vườn hoa Tượng đài Lý Thái Tổ, Hà Nội, Bộ Công Thương tổ chức Lễ khởi động Chương trình Nhận diện hàng Việt Nam với tên “Tự hào hàng Việt Nam” năm 2020. Tại sự kiện, Tổng Công ty Giấy Việt Nam (VINAPACO) vinh dự là một trong những doanh nghiệp nhận được Kỷ niệm chương vì những nỗ lực hưởng ứng chương trình “Tự hào hàng Việt Nam”.

Xem tiếp
Tạp chí Công Thương

TẠP CHÍ CÔNG THƯƠNG - CƠ QUAN THÔNG TIN LÝ LUẬN CỦA BỘ CÔNG THƯƠNG
Giấy phép hoạt động Tạp chí in và Tạp chí điện tử số 196/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 05/6/2023.
Tổng Biên tập: Đặng Thị Ngọc Thu
Phó Tổng Biên tập: Ngô Thị Diệu Thúy, Phạm Thị Lệ Nhung

  • Thông tin tòa soạn
  • Đăng ký bài viết
  • Đăng ký quảng cáo

Địa chỉ: Tầng 8, Tòa nhà Bộ Công Thương, 655 Phạm Văn Đồng, Bắc Từ Liêm, Hà Nội.

Điện thoại: 0243.208.8856

Email: tapchicongthuong.moit@gmail.com

Ghi rõ nguồn "Tạp chí Công Thương" khi phát hành từ Website này.

Chung nhan Tin Nhiem Mang


Trang chủ

Bài mới

Xem nhiều

Multimedia

Tạp chí