chất lượng dịch vụ
-
Mối quan hệ giữa thực hành TQM và kết quả thực hiện dự án trong ngành Xây dựng
Bài viết "Mối quan hệ giữa thực hành TQM và kết quả thực hiện dự án trong ngành Xây dựng" do nhóm tác giả Nguyễn Thúy Quỳnh Loan - Nguyễn Vương Chí - Bùi Thị Phương Trang (Trường Đại học Bách khoa Thành phố Hồ Chí Minh, Đại học Quốc gia Thành phố Hồ Chí Minh) thực hiện.
-
Công ty Bảo hiểm PJICO Hà Tĩnh: Phát triển vững vàng, ngày càng lớn mạnh
Là một trong 62 công ty thành viên của PJICO, Công ty Bảo hiểm PJICO Hà Tĩnh được thành lập và đi vào hoạt động từ năm 1999.
-
BIDV Nam Bình Dương: Đồng hành cùng chính quyền trong chiến dịch chuyển đổi số
Đồng hành cùng chính sách chuyển đổi số của tỉnh, Chi nhánh BIDV Nam Bình Dương (BIDV Nam Bình Dương) xác định đây là nhiệm vụ quan trọng, có ý nghĩa sâu sắc đến sự phát triển kinh tế xã hội tỉnh.
-
Tình hình xuất khẩu dịch vụ của Việt Nam và một số giải pháp
Bài nghiên cứu "Tình hình xuất khẩu dịch vụ của Việt Nam và một số giải pháp" do ThS. Huỳnh Diệu Ngân (Khoa Marketing – Kinh doanh Quốc tế, Trường Đại học Công nghệ Tp. Hồ Chí Minh (HUTECH) thực hiện.
-
Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ cho các doanh nghiệp Logistics tại Việt Nam
Bài nghiên cứu "Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ cho các doanh nghiệp Logistics tại Việt Nam" do Nguyễn Hán Khanh - Phạm Quang Long (Khoa Kinh tế, Trường Đại học Thủ Dầu Một) thực hiện.
-
Xây dựng thang đo để đo lường sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ tại công ty TNHH TM DV nội thất Lộc Lâm
NGUYỄN VĂN NHÂN1 - TRẦN THỊ THÚY VÂN2 - THS. NGUYỄN VĂN LỰC3 (1Công ty TNHH TM DV Nội thất Lộc Lâm - 2Bệnh viện Quận 12, TP. Hồ Chí Minh – 3Công ty Cổ phần CTCBIO Việt Nam)
-
Phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ của siêu thị Co.Opmart Cao Lãnh
THS. NGUYỄN THANH TÙNG - THS. HOÀNG THỊ DOAN (Trường Đại học Đồng Tháp)
-
Nâng cao chất lượng dịch vụ tại Ngân hàng Vietcombank - Chi nhánh Bình Dương
Nguyễn Hán Khanh - Nguyễn Hòa Thuận - Trần Thị Huyền Thanh (Khoa Kinh tế, Trường Đại học Thủ Dầu Một)
-
Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ cho các siêu thị điện máy tại Bình Dương
Nguyễn Hán Khanh - Nguyễn Thị Thảo Trang - Nguyễn Hòa Thuận (Khoa Kinh tế, Trường Đại học Thủ Dầu Một)
-
Nâng cao chất lượng dịch vụ ăn uống: Nghiên cứu tại Nhà hàng Boomerang quận 7, Thành phố Chí Minh
LÝ LIỆT THANH (Học viên Cao học Khoa Du lịch và Việt Nam học - Trường Đại học Nguyễn Tất Thành)
-
Phát triển dịch vụ ngân hàng số tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Quân đội, Chi nhánh Đồng Nai - Phòng giao dịch Tam Hiệp giai đoạn 2022 - 2030
THS. BÙI VĂN THỤY1 - TRẦN HẢI NHÂN2 - NGUYỄN VÕ PHƯƠNG ĐÀI2 (1 Giảng viên, Trường Đại học Lạc Hồng - 2 Sinh viên, Trường Đại học Lạc Hồng)
-
Phát triển dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Quốc tế Việt Nam, Chi nhánh Biên Hòa trong giai đoạn 2022 – 2030
THS. BÙI VĂN THỤY1 - LÝ GIA HÂN2 - NGUYỄN THỊ MỸ NỮ2 (1 Giảng viên, Trường Đại học Lạc Hồng - 2 Sinh viên, Trường Đại học Lạc Hồng)