Tạp chí Công Thương
  • Thứ bảy, ngày 28 tháng 01 năm 2023
  • Đọc nhiều
  • Chủ đề sự kiện
  • Thông tin tòa soạn
  • Danh mục

Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng

Kinh tế

  • Công nghiệp

Chính sách

Hàng hóa nguyên liệu

Doanh nghiệp

Tài chính doanh nghiệp

Người công thương

Quốc tế hội nhập

Công nghệ

Công nghiệp ô tô xe máy

Phát triển hoạt động khuyến công

Lao động ngành Thép

Thứ bảy, ngày 28 tháng 01 năm 2023
  • Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng
  • Kinh tế
    • Công nghiệp
  • Chính sách
  • Hàng hóa nguyên liệu
  • Doanh nghiệp
  • Tài chính doanh nghiệp
  • Người công thương
  • Quốc tế hội nhập
  • Công nghệ
  • Công nghiệp ô tô xe máy
  • Phát triển hoạt động khuyến công
  • Lao động ngành Thép

chất lượng dịch vụ

Phát triển dịch vụ ngân hàng số tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Quân đội, Chi nhánh Đồng Nai - Phòng giao dịch Tam Hiệp giai đoạn 2022 - 2030

Phát triển dịch vụ ngân hàng số tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Quân đội, Chi nhánh Đồng Nai - Phòng giao dịch Tam Hiệp giai đoạn 2022 - 2030

Phát triển dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Quốc tế Việt Nam, Chi nhánh Biên Hòa trong giai đoạn 2022 – 2030
10:00, 01/12/2022

Phát triển dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Quốc tế Việt Nam, Chi nhánh Biên Hòa trong giai đoạn 2022 – 2030

Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của sinh viên Khoa Du lịch đối với chất lượng dịch vụ đào tạo tại Trường Đại học Khánh Hòa
15:30, 29/09/2022

Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của sinh viên Khoa Du lịch đối với chất lượng dịch vụ đào tạo tại Trường Đại học Khánh Hòa

Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng khi mua sắm tại cửa hàng tiện lợi
14:30, 20/08/2022

Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng khi mua sắm tại cửa hàng tiện lợi

  • Nâng cao hiểu biết về dịch vụ khách hàng tại các cảng hàng không của Việt Nam

    Nâng cao hiểu biết về dịch vụ khách hàng tại các cảng hàng không của Việt Nam

    Hoàng Hải Sơn (Trường Đại học Giao thông vận tải)

  • Mối quan hệ giữa chất lượng dịch vụ, sự hài lòng, và ý định hành vi của khách du lịch - nghiên cứu điển hình trường hợp khách quốc tế tại các điểm du lịch di sản văn hóa tại Hà Nội

    Mối quan hệ giữa chất lượng dịch vụ, sự hài lòng, và ý định hành vi của khách du lịch - nghiên cứu điển hình trường hợp khách quốc tế tại các điểm du lịch di sản văn hóa tại Hà Nội

    TS. NGUYỄN THỊ KIM THANH - THS. NGÔ TRỌNG TUẤN (Khoa Kinh tế và Quản lý - Trường Đại học Điện lực)

  • Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ của các doanh nghiệp logistics tại Bình Dương

    Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ của các doanh nghiệp logistics tại Bình Dương

    TS. Nguyễn Hán Khanh - ThS. Nguyễn Minh Hoàng (Khoa Kinh tế, Trường Đại học Thủ Dầu Một)

  • Nghiên cứu các yếu tố tác động đến sự hài lòng của sinh viên về chất lượng dịch vụ thanh toán tại Trường Đại học FPT Cần Thơ

    Nghiên cứu các yếu tố tác động đến sự hài lòng của sinh viên về chất lượng dịch vụ thanh toán tại Trường Đại học FPT Cần Thơ

    Nguyễn Thị Kiều My - Trịnh Phương Dung - Võ Vĩnh Phát - Trần Quốc Phong - Võ Tấn Triệu - Nguyễn Đình Khôi (Khoa Kinh tế, Trường Đại học FPT Cần Thơ)

  • Ảnh hưởng  của chất lượng dịch vụ đến sự hài lòng của khách hàng tại Siêu thị Emart

    Ảnh hưởng  của chất lượng dịch vụ đến sự hài lòng của khách hàng tại Siêu thị Emart

    LƯU THANH TÂM (Trường Đại học Công nghệ Thành phố Hồ Chí Minh, Email: lttam@hutech.edu.vn)

  • Ảnh hưởng của chất lượng dịch vụ, hình ảnh thương hiệu đến lòng trung thành của sinh viên trường đại học ngoài công lập: vai trò trung gian của sự hài lòng

    Ảnh hưởng của chất lượng dịch vụ, hình ảnh thương hiệu đến lòng trung thành của sinh viên trường đại học ngoài công lập: vai trò trung gian của sự hài lòng

    TRẦN DƯƠNG KIM YẾN (Trường Đại học Hoa Sen) - TS. LÊ THANH TIỆP (Trường Đại học Kinh tế - Tài chính TP. Hồ Chí Minh)

  • Đánh giá mức độ hài lòng của doanh nghiệp về chất lượng dịch vụ kê khai thuế qua mạng tại Chi cục Thuế khu vực Bình Thủy - Ô Môn

    Đánh giá mức độ hài lòng của doanh nghiệp về chất lượng dịch vụ kê khai thuế qua mạng tại Chi cục Thuế khu vực Bình Thủy - Ô Môn

    NGUYỄN TRẦN MẪN1 -NGUYỄN CHÍ TÂM 2 (1 Bệnh viện Trường Đại học Y Dược Cần Thơ - 2 Học viên 19MBA-1A,  Trường Đại học Nam Cần Thơ)

  • Đề xuất mô hình đánh giá sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử

    Đề xuất mô hình đánh giá sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử

    LÊ THANH HẢI (Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam)

  • Nâng cao chất lượng dịch vụ khám, chữa bệnh tại Bệnh viện Đa khoa Tây Ninh thông qua khảo sát sự hài lòng của người bệnh

    Nâng cao chất lượng dịch vụ khám, chữa bệnh tại Bệnh viện Đa khoa Tây Ninh thông qua khảo sát sự hài lòng của người bệnh

    LÊ NGÔ NGỌC THU (Trường Đại học Công Nghệ TP. Hồ Chí Minh (HUTECH)) - NGUYỄN KIM GẤM (Trung tâm Dịch vụ Việc làm Tây Ninh)

  • Chất lượng dịch vụ của các doanh nghiệp chuyển phát nhanh quốc tế nhỏ và vừa tại Thành phố Hồ Chí Minh

    Chất lượng dịch vụ của các doanh nghiệp chuyển phát nhanh quốc tế nhỏ và vừa tại Thành phố Hồ Chí Minh

    TS. PHẠM HÙNG CƯỜNG - NGUYỄN THỊ MINH TUYỀN (Trường Đại học Ngoại thương - Cơ sở II tại TP. Hồ Chí Minh)

  • Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ kê khai thuế qua mạng tại Chi cục Thuế khu vực Đức Linh - Tánh Linh, tỉnh Bình Thuận

    Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ kê khai thuế qua mạng tại Chi cục Thuế khu vực Đức Linh - Tánh Linh, tỉnh Bình Thuận

    NGUYỄN ĐỨC NGỌC (Trường Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu - BVU)

  • Thực trạng chất lượng dịch vụ gia công xuất khẩu sản phẩm may mặc của các doanh nghiệp dệt may Việt Nam

    Thực trạng chất lượng dịch vụ gia công xuất khẩu sản phẩm may mặc của các doanh nghiệp dệt may Việt Nam

    ĐỖ HUYỀN TRANG (NCS. Trường Đại học Thương mại)

Xem tiếp
Tạp chí Công Thương

TẠP CHÍ CÔNG THƯƠNG - CƠ QUAN THÔNG TIN LÝ LUẬN CỦA BỘ CÔNG THƯƠNG
Giấy phép hoạt động Báo Điện tử số 232/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 23/5/2017.
Tổng Biên tập: Đặng Thị Ngọc Thu
Phó Tổng Biên tập: Ngô Thị Diệu Thúy, Phạm Thị Lệ Nhung

  • Thông tin tòa soạn
  • Đăng ký bài viết
  • Đăng ký quảng cáo

Địa chỉ: Tầng 8, Tòa nhà Bộ Công Thương, 655 Phạm Văn Đồng, Bắc Từ Liêm, Hà Nội.

Điện thoại: 024.22218238

Email: tapchicongthuong.moit@gmail.com

Ghi rõ nguồn "Tạp chí Công Thương" khi phát hành từ Website này.


Trang chủ

Bài mới

Xem nhiều

Multimedia

Tạp chí