Tạp chí Công Thương
  • Thứ năm, ngày 22 tháng 05 năm 2025
  • Đọc nhiều
  • Chủ đề sự kiện
  • Thông tin tòa soạn
  • Danh mục

Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng

Kinh tế

Chính sách

Kết quả nghiên cứu

Doanh nghiệp

Hàng hóa nguyên liệu

Tài chính Đầu tư

Quốc tế hội nhập

Người công thương

Truyền thống Công Thương

Giờ thứ 9

Tuyển sinh

Công nghệ - Tiêu dùng

Công nghiệp ô tô xe máy

Ấn phẩm

Mutimedia

Môi trường Công Thương xanh

Địa phương

Lãi suất - Tỷ giá

Thứ năm, ngày 22 tháng 05 năm 2025
  • Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng
  • Kinh tế
  • Chính sách
  • Kết quả nghiên cứu
  • Doanh nghiệp
  • Hàng hóa nguyên liệu
  • Tài chính Đầu tư
  • Quốc tế hội nhập
  • Người công thương
  • Truyền thống Công Thương
  • Giờ thứ 9
  • Tuyển sinh
  • Công nghệ - Tiêu dùng
  • Công nghiệp ô tô xe máy
  • Ấn phẩm
  • Mutimedia
  • Môi trường Công Thương xanh
  • Địa phương
  • Lãi suất - Tỷ giá

chất lượng dịch vụ

Phân tích phát triển bền vững du lịch tàu biển: Trường hợp các doanh nghiệp hoạt động tại Vịnh Hạ Long

Phân tích phát triển bền vững du lịch tàu biển: Trường hợp các doanh nghiệp hoạt động tại Vịnh Hạ Long

SHB miễn phí đổi thẻ từ sang thẻ chip đạt chuẩn VCCS
09:00, 17/12/2024

SHB miễn phí đổi thẻ từ sang thẻ chip đạt chuẩn VCCS

Các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ mạng di động Vinaphone tại tỉnh Đồng Tháp
19:00, 19/09/2024

Các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ mạng di động Vinaphone tại tỉnh Đồng Tháp

Trung tâm Kỹ thuật Tiêu chuẩn ĐLCL Gia Lai: Sử dụng hiệu quả nguồn lực được đầu tư phục vụ chính xác và kịp thời
16:30, 30/06/2024

Trung tâm Kỹ thuật Tiêu chuẩn ĐLCL Gia Lai: Sử dụng hiệu quả nguồn lực được đầu tư phục vụ chính xác và kịp thời

  • Giải pháp hoàn thiện hoạt động chăm sóc khách hàng tại Công ty TNHH Tư vấn Xây dựng Đại Nam

    Giải pháp hoàn thiện hoạt động chăm sóc khách hàng tại Công ty TNHH Tư vấn Xây dựng Đại Nam

    Bài viết "Giải pháp hoàn thiện hoạt động chăm sóc khách hàng tại Công ty TNHH Tư vấn Xây dựng Đại Nam" do Nguyễn Hồng Nam - Lưu Thanh Tâm (Trường Đại học Công nghệ Thành phố Hồ Chí Minh) thực hiện.

  • Phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ Truyền hình MyTV của VNPT Đồng Tháp

    Phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ Truyền hình MyTV của VNPT Đồng Tháp

    Bài viết "Phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ Truyền hình MyTV của VNPT Đồng Tháp" do ThS. Nguyễn Thanh Tùng - ThS. Hoàng Thị Doan (Trường Đại học Đồng Tháp) thực hiện.

  • Mối quan hệ giữa thực hành TQM và kết quả thực hiện dự án trong ngành Xây dựng

    Mối quan hệ giữa thực hành TQM và kết quả thực hiện dự án trong ngành Xây dựng

    Bài viết "Mối quan hệ giữa thực hành TQM và kết quả thực hiện dự án trong ngành Xây dựng" do nhóm tác giả Nguyễn Thúy Quỳnh Loan - Nguyễn Vương Chí - Bùi Thị Phương Trang (Trường Đại học Bách khoa Thành phố Hồ Chí Minh, Đại học Quốc gia Thành phố Hồ Chí Minh) thực hiện.

  • Công ty Bảo hiểm PJICO Hà Tĩnh: Phát triển vững vàng, ngày càng lớn mạnh

    Công ty Bảo hiểm PJICO Hà Tĩnh: Phát triển vững vàng, ngày càng lớn mạnh

    Là một trong 62 công ty thành viên của PJICO, Công ty Bảo hiểm PJICO Hà Tĩnh được thành lập và đi vào hoạt động từ năm 1999.

  • BIDV Nam Bình Dương: Đồng hành cùng chính quyền trong chiến dịch chuyển đổi số

    BIDV Nam Bình Dương: Đồng hành cùng chính quyền trong chiến dịch chuyển đổi số

    Đồng hành cùng chính sách chuyển đổi số của tỉnh, Chi nhánh BIDV Nam Bình Dương (BIDV Nam Bình Dương) xác định đây là nhiệm vụ quan trọng, có ý nghĩa sâu sắc đến sự phát triển kinh tế xã hội tỉnh.

  • Tình hình xuất khẩu dịch vụ của Việt Nam và một số giải pháp

    Tình hình xuất khẩu dịch vụ của Việt Nam và một số giải pháp

    Bài nghiên cứu "Tình hình xuất khẩu dịch vụ của Việt Nam và một số giải pháp" do ThS. Huỳnh Diệu Ngân (Khoa Marketing – Kinh doanh Quốc tế, Trường Đại học Công nghệ Tp. Hồ Chí Minh (HUTECH) thực hiện.

  • Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ cho các doanh nghiệp Logistics tại Việt Nam

    Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ cho các doanh nghiệp Logistics tại Việt Nam

    Bài nghiên cứu "Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ cho các doanh nghiệp Logistics tại Việt Nam" do Nguyễn Hán Khanh - Phạm Quang Long (Khoa Kinh tế, Trường Đại học Thủ Dầu Một) thực hiện.

  • Xây dựng thang đo để đo lường sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ tại công ty TNHH TM DV nội thất Lộc Lâm

    Xây dựng thang đo để đo lường sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ tại công ty TNHH TM DV nội thất Lộc Lâm

    NGUYỄN VĂN NHÂN1 - TRẦN THỊ THÚY VÂN2 - THS. NGUYỄN VĂN LỰC3 (1Công ty TNHH TM DV Nội thất Lộc Lâm - 2Bệnh viện Quận 12, TP. Hồ Chí Minh – 3Công ty Cổ phần CTCBIO Việt Nam)

  • Phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ của siêu thị Co.Opmart Cao Lãnh

    Phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ của siêu thị Co.Opmart Cao Lãnh

    THS. NGUYỄN THANH TÙNG - THS. HOÀNG THỊ DOAN (Trường Đại học Đồng Tháp)

  • Nâng cao chất lượng dịch vụ tại Ngân hàng Vietcombank - Chi nhánh Bình Dương

    Nâng cao chất lượng dịch vụ tại Ngân hàng Vietcombank - Chi nhánh Bình Dương

    Nguyễn Hán Khanh - Nguyễn Hòa Thuận - Trần Thị Huyền Thanh (Khoa Kinh tế, Trường Đại học Thủ Dầu Một)

  • Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ cho các siêu thị điện máy tại Bình Dương

    Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ cho các siêu thị điện máy tại Bình Dương

    Nguyễn Hán Khanh - Nguyễn Thị Thảo Trang - Nguyễn Hòa Thuận (Khoa Kinh tế, Trường Đại học Thủ Dầu Một)

  • Nâng cao chất lượng dịch vụ ăn uống: Nghiên cứu tại Nhà hàng Boomerang quận 7, Thành phố Chí Minh

    Nâng cao chất lượng dịch vụ ăn uống: Nghiên cứu tại Nhà hàng Boomerang quận 7, Thành phố Chí Minh

    LÝ LIỆT THANH (Học viên Cao học Khoa Du lịch và Việt Nam học - Trường Đại học Nguyễn Tất Thành)

Xem tiếp
Tạp chí Công Thương

TẠP CHÍ CÔNG THƯƠNG - CƠ QUAN THÔNG TIN LÝ LUẬN CỦA BỘ CÔNG THƯƠNG
Giấy phép hoạt động Tạp chí in và Tạp chí điện tử số 196/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 05/6/2023.
Tổng Biên tập: Đặng Thị Ngọc Thu
Phó Tổng Biên tập: Ngô Thị Diệu Thúy, Phạm Thị Lệ Nhung

  • Thông tin tòa soạn
  • Đăng ký bài viết
  • Đăng ký quảng cáo

Địa chỉ: Tầng 8, Tòa nhà Bộ Công Thương, 655 Phạm Văn Đồng, Bắc Từ Liêm, Hà Nội.

Điện thoại: 0243.208.8856

Email: tapchicongthuong.moit@gmail.com

Ghi rõ nguồn "Tạp chí Công Thương" khi phát hành từ Website này.

Chung nhan Tin Nhiem Mang


Trang chủ

Bài mới

Xem nhiều

Multimedia

Tạp chí