chất lượng dịch vụ
-
Thực trạng một số nhân tố tác động đến sự hài lòng của SV đối với chương trình đào tạo ngành Du lịch của Trường Đại học Đại Nam
Vũ Tuấn Dương - Trần Sỹ Nguyên - Phạm Thị Dung (Trường Đại học Đại Nam)
-
VNPT Nam Định: Chủ động đón đầu xu thế công nghệ mới
Là thành viên của Tập đoàn VNPT, VNPT Nam Định luôn nỗ lực đóng góp tích cực vào chiến lược chungcủa Tập đoàn. Trước những thách thức mới, VNPT Nam Định đã chủ động nghiên cứu, đánh giá đúng thực tế và đưa ra phương thức điều chỉnh phù hợp, nhằm đón đầu những xu hướng công nghệ mới.
-
Giá trị thương hiệu và các yếu tố tác động đến giá trị thương hiệu của Ngân hàng Thương mại Cổ phần Đông Á
BÙI THANH DÂNG (Ngân hàng TMCP Đông Á) - TRẦN DỤC THỨC (Trường Đại học Ngân hàng Thành phố Hồ Chí Minh)
-
Chất lượng dịch vụ, hài lòng, quy chuẩn chủ quan và trung thành bệnh nhân tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Thuận
PGS.TS. Đinh Phi Hổ (Trường Đại học Phan Thiết), ThS. BS. Quách Hữu Lộc (Bệnh viện Đại học Y Dược TP. Hồ Chí Minh), ThS. Đinh Nguyệt Bích (Trường Đại học Văn Hiến). Phạm Duy Hà (Bảo hiểm xã hội Bình Thuận)
-
Phân tích sự hài lòng của người dân đối với dịch vụ hành chính công tại Ủy ban nhân dân huyện Càng Long, tỉnh Trà Vinh
Đoàn Phạm Quang Lý (UBND Thị trấn Càng Long, huyện Càng Long, tỉnh Trà Vinh)
-
Ảnh hưởng của hệ thống hoạch định nguồn lực doanh nghiệp (ERP) đến áp dụng kế toán quản trị trong các doanh nghiệp logistics tại TP. Hồ Chí Minh
TS. Phạm Ngọc Toàn (Trường Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh), ThS. Phạm Xuân Quang (Công ty cổ phần Transimex)
-
Nhân tố ảnh hưởng đến hành vi lựa chọn thương hiệu trà sữa Gong Cha của sinh viên trên địa bàn Thành phố Đà Nẵng
ThS. NGUYỄN THỊ THẢO - ThS. VÕ THỊ THANH THƯƠNG (Trường Đại học Duy Tân)
-
Influencing factors to Vietnamese’s intention to use online shopping
Ph.D. Nguyen Thi Mai Anh (Hanoi University of Science and Technology), MBA. Nguyen Tuan Thanh (Academy of Policy and Development)
-
Các yếu tố ảnh hưởng tới sự truyền miệng trong ngành Ngân hàng
NGÔ THANH HUYỀN (Ngân hàng TMCP Đại chúng Việt Nam) - TS. NGUYỄN VĂN THANH TRƯỜNG (Trường Đại học Công nghiệp TP. Hồ Chí Minh)
-
Giải pháp quản trị yếu tố hữu hình giúp nâng cao chất lượng dịch vụ khám chữa bệnh - Nghiên cứu tại Khoa Khám bệnh, Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức
PGS.TS. NGUYỄN ĐĂNG MINH ( Trường Đại học Kinh tế, Đại học Quốc gia Hà Nội) THS. NGUYỄN TIẾN THÀNH (Trung tâm Điều phối Quốc gia về ghép bộ phận cơ thể người - Bộ Y tế)
-
Các yếu tố ảnh hưởng đến chất lượng cảm nhận dịch vụ đào tạo của sinh viên Khoa Du lịch, Trường Đại học Tài chính - Marketing
TS. Đoàn Liêng Diễm - ThS. Phùng Vũ Bảo Ngọc - ThS. Nguyễn Phạm Hạnh Phúc (Trường Đại học Tài chính – Marketing)
-
Mối quan hệ giữa chất lượng dịch vụ hành chính công, hình ảnh, hài lòng và tín nhiệm của người dân (Trường hợp nghiên cứu ở thành phố Phan Thiết)
PGS.TS. ĐINH PHI HỔ (Trường Đại học Phan Thiết), ThS. VÕ LÝ HOÀI VŨ (Trung tâm phục vụ Hành chính công, tỉnh Bình Thuận), ThS. TẠ MINH KHÔI (Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam, Chi nhánh tỉnh Bình Thuận), ĐẶNG VĂN CÔNG (UBND xã Hàm Kiệm, huyện Hàm Thuận Nam, tỉnh Bình Thuận)