chất lượng dịch vụ
-
Nâng cao chất lượng dịch vụ mobile banking tại ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Chi nhánh Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh
ThS. NGUYỄN THỊ MỸ ĐIỂM - TS. TRỊNH XUÂN HOÀNG (Khoa Tài chính - Kế toán, Trường Đại học Nguyễn Tất Thành)
-
Các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng chất lượng dịch vụ nhà hàng: trường hợp tại Khách sạn Sài Gòn - Vĩnh Long
NGUYỄN TRUNG TIẾN - THS. ĐẶNG THỊ THÚY AN - THS. PHAN THỊ TIẾM (Khoa Quản trị, Phân hiệu Trường Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh tại Vĩnh Long) - NGÔ CẨM TIÊN (Sinh viên Khóa 14 ngành Quản trị kinh doanh)
-
EVNHCMC: Cải cách hành chính đã làm khách hàng hài lòng hơn
Với phương châm “Khách hàng là trung tâm”, công tác cải cách hành chính là một trong những nhiệm vụ trọng tâm được đặt ra nhằm không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng của Tổng công ty Điện lực TP.HCM (EVNHCMC).
-
Các yếu tố ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ cung cấp điện sinh hoạt trên địa bàn thành phố Cao Lãnh tỉnh Đồng Tháp
ThS. NGUYỄN THANH TÙNG - ThS. HOÀNG THỊ DOAN (Trường Đại học Đồng Tháp) và ThS. PHẠM CÔNG (Công ty Điện lực Đồng Tháp)
-
Các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng sử dụng dịch vụ FiberVNN của VNPT Bình Thuận tại huyện Hàm Thuận Nam, tỉnh Bình Thuận
TS. PHAN QUAN VIỆT (Trường Đại hochj Công nghệ TP.Hồ Chí Minh - HUTECH), HỒ TRÍ CHÂU (VNPT Bình Thuận) và ThS. ĐINH HOÀNG ANH TUẤN (Trường Đại học Phan Thiết)
-
Sự hài lòng của sinh viên đối với chất lượng thí nghiệm - thực hành tại Trường Đại học Sài Gòn
TS. HÀ NAM KHÁNH GIAO (Trưởng khoa Vận tải Hàng không, Học viện Hàng không Việt Nam) - NGUYỄN VĂN THẮNG (Chuyên viên Phòng Thiết bị, Trường Đại học Sài Gòn)
-
Đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng về nhà ở xã hội và dịch vụ hỗ trợ của trung tâm quản lý và phát triển nhà ở trên địa bàn tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu
ThS. PHẠM NGỌC KHANH – ThS. PHẠM VĂN ĐỊNH - ThS. NGUYỄN THỊ HỒNG HẠNH (Trường Đại học Bà Rịa-Vũng Tàu)
-
Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ du lịch mạo hiểm tại thành phố Đà Lạt
ThS. NGUYỄN THỊ KIM YẾN (Khoa Quản trị Kinh doanh - Du lịch và Quan hệ Công chúng, Trường Đại học Yersin Đà Lạt)
-
Thực trạng quản lý chất lượng dịch vụ logistics của các doanh nghiệp Việt Nam
ThS. NCS. HOÀNG THỊ ĐOAN TRANG - TS. HOÀNG NGỌC THUẬN (Viện Kinh tế và Kinh doanh quốc tế - Đại học Ngoại thương)
-
Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ của các ngân hàng thương mại trong nước trên địa bàn thành phố Biên Hòa
ThS. PHẠM THỊ MỘNG HẰNG (Trường Đại học Công nghệ Đồng Nai)
-
Sự hài lòng của doanh nghiệp về chất lượng dịch vụ nộp thuế điện tử - Nghiên cứu tại Chi cục thuế thị xã Đông Hòa, tỉnh Phú Yên
ThS. LÊ THỊ KIM ANH (Khoa Kế toán và Tài chính, Trường Cao đẳng Công Thương Miền Trung)
-
Một số giải pháp nhằm nâng cao sự hài lòng của du khách khi tham quan, du lịch tại tỉnh Ninh Bình
ThS. TRỊNH NGỌC DŨNG (Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh Ninh Bình)