CSR
-
Trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp và quyết định mua hàng của người tiêu dùng tại thị trường Thành phố Hồ Chí Minh
TS. NGUYỄN THỊ HỒNG NGUYỆT (Trường Đại học Tài nguyên và Môi trường TP. Hồ Chí Minh)
-
Trách nhiệm xã hội của các hãng hàng không Việt Nam
HOÀNG ANH THƯ (Đại học Duy Tân)
-
Cơ sở lý thuyết về các nhân tố ảnh hưởng đến việc thực hiện báo cáo trách nhiệm xã hội
PGS.TS. Huỳnh Đức Lộng (Trường Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh)
-
Trách nhiệm xã hội với sự phát triển bền vững của doanh nghiệp
ThS. BÙI NHẤT GIANG (Khoa Kinh tế và Quản lý - Trường Đại học Điện lực)
-
Impact of corporate social responsibilities dimensions on employee engagement through intermediate variable of organizational trust
TRAN THI NHINH (Faculty of Business Administration, Hong Bang International University, PhD candidate of University of Economics Ho Chi Minh City)
-
Tác động của hoạt động trách nhiệm xã hội tích cực, tiêu cực đến hình ảnh thương hiệu và hiệu quả tài chính của nhà hàng, khách sạn tại TP. Hồ Chí Minh
ThS. NGUYỄN VĂN ÍT (Trường Đại học Công nghiệp Thực phẩm TP. Hồ Chí Minh) - GS.TS. HOÀNG THỊ CHỈNH (Trường Đại học Kinh tế - Tài chính TP. Hồ Chí Minh)
-
Thực hiện kế toán trách nhiệm xã hội tại Việt Nam
ThS. NCS. LÊ THỊ BẢO NHƯ (Trường Đại học Phan Thiết) và ThS. NCS. NGUYỄN THỊ PHƯƠNG THẢO (Trường Đại học Tây Nguyên)