Tạp chí Công Thương
  • Chủ nhật, ngày 29 tháng 06 năm 2025
  • Đọc nhiều
  • Chủ đề sự kiện
  • Thông tin tòa soạn
  • Danh mục

Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng

Kinh tế

Chính sách

Kết quả nghiên cứu

Doanh nghiệp

Hàng hóa nguyên liệu

Tài chính Đầu tư

Quốc tế hội nhập

Người công thương

Truyền thống Công Thương

Giờ thứ 9

Tuyển sinh

Công nghệ - Tiêu dùng

Công nghiệp ô tô xe máy

Ấn phẩm

Mutimedia

Môi trường Công Thương xanh

Địa phương

Lãi suất - Tỷ giá

Chủ nhật, ngày 29 tháng 06 năm 2025
  • Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng
  • Kinh tế
  • Chính sách
  • Kết quả nghiên cứu
  • Doanh nghiệp
  • Hàng hóa nguyên liệu
  • Tài chính Đầu tư
  • Quốc tế hội nhập
  • Người công thương
  • Truyền thống Công Thương
  • Giờ thứ 9
  • Tuyển sinh
  • Công nghệ - Tiêu dùng
  • Công nghiệp ô tô xe máy
  • Ấn phẩm
  • Mutimedia
  • Môi trường Công Thương xanh
  • Địa phương
  • Lãi suất - Tỷ giá

Cục Xúc tiến thương mại

Tìm kiếm cơ hội phát triển logistics Việt Nam từ Hiệp định EVFTA

Tìm kiếm cơ hội phát triển logistics Việt Nam từ Hiệp định EVFTA

Ngành thực phẩm chế biến thay đổi mạnh vì dịch Covid-19
17:00, 09/12/2020

Ngành thực phẩm chế biến thay đổi mạnh vì dịch Covid-19

Đồng hành cùng địa phương, đẩy mạnh xúc tiến thương mại, hỗ trợ phát triển doanh nghiệp
16:51, 04/12/2020

Đồng hành cùng địa phương, đẩy mạnh xúc tiến thương mại, hỗ trợ phát triển doanh nghiệp

Doanh nghiệp Hàn Quốc kết nối, thúc đẩy đầu tư vào Việt Nam
16:20, 02/12/2020

Doanh nghiệp Hàn Quốc kết nối, thúc đẩy đầu tư vào Việt Nam

  • Phấn đấu đến 2030, Việt Nam sẽ có trên 1.000 sản phẩm đạt thương hiệu quốc gia

    Phấn đấu đến 2030, Việt Nam sẽ có trên 1.000 sản phẩm đạt thương hiệu quốc gia

    Đó là kỳ vọng mà Phó Thủ tướng Chính phủ Trương Hòa Bình đưa ra trong Lễ Công bố sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2020. Chương trình được tổ chức tại Nhà hát lớn Thủ đô Hà Nội, trong tối nay, 25/11.

  • Doanh nghiệp Israel quan tâm đến hàng hóa thế mạnh của Việt Nam

    Doanh nghiệp Israel quan tâm đến hàng hóa thế mạnh của Việt Nam

    Hiện nhiều doanh nghiệp Israel quan tâm mặt hàng cá tra phi lê, lương thực thực phẩm đóng hộp, nông sản các loại, hàng dệt may,… của Việt Nam.

  • Hợp tác quốc tế về xúc tiến thương mại

    Hợp tác quốc tế về xúc tiến thương mại

    Với tốt vai trò là cơ quan đầu mối của Việt Nam trong việc thực hiện, điều phối các hoạt động trong khuôn khổ các tổ chức hợp tác và diễn đàn XTTM trong khu vực, Cục XTTM đã chủ động và tích cực tham gia các hoạt động hợp tác với đối tác nước ngoài.

  • Gần 100.000 lượt doanh nghiệp được hỗ trợ kết nối trực tuyến

    Gần 100.000 lượt doanh nghiệp được hỗ trợ kết nối trực tuyến

    Tới nay đã có trên 50 hội nghị quốc tế trực tuyến và trên 500 phiên giao thương trực tuyến, phủ khắp 5 châu (gồm 45 thị trường XK của Việt Nam, gồm cả thị trường lớn như Trung Quốc, Hoa Kỳ, EU, Nhật Bản và một số thị trường xa ở như châu Phi, Úc...) được tổ chức thành công.

  • 283 sản phẩm của 124 doanh nghiệp được công nhận đạt Thương hiệu quốc gia

    283 sản phẩm của 124 doanh nghiệp được công nhận đạt Thương hiệu quốc gia

    Sau hơn 9 tháng phát động và triển khai hoạt động xét chọn, Chủ tịch Hội đồng Thương hiệu quốc gia đã ban hành quyết định công nhận 124 doanh nghiệp với tổng số 283 sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2020.

  • Xúc tiến thương mại trên nền tảng số

    Xúc tiến thương mại trên nền tảng số

    Theo thống kê sơ bộ, 10 tháng năm 2020, đã có khoảng 100.000 lượt doanh nghiệp Việt Nam và nước ngoài tham gia kết nối giao thương trực tuyến với hàng trăm sản phẩm đặc trưng, đa dạng đến từ các tỉnh thành trong và ngoài nước, cơ hội mở rộng thị trường xuất được cũng được nâng cao từ đó.

  • Chủ động nguồn cung giúp xuất khẩu tăng trưởng cao

    Chủ động nguồn cung giúp xuất khẩu tăng trưởng cao

    Bên cạnh sự nỗ lực của doanh nghiệp, có một phần quan trọng của cơ quan quản lý nhà nước về duy trì chuỗi cung ứng trong bối cảnh dịch bệnh.

  • Kết nối giao thương giữa nhà cung cấp với các doanh nghiệp xuất khẩu

    Kết nối giao thương giữa nhà cung cấp với các doanh nghiệp xuất khẩu

    Đây là lần đầu tiên Chương trình kết nối giao thương được phối hợp tổ chức giữa cơ quan trung ương và các địa phương theo tinh thần đổi mới phương thức triển khai các hoạt động xúc tiến thương mại cấp quốc gia, thích ứng với tình hình bình thường mới.

  • Cơ hội cho hàng nông thủy sản, thực phẩm tiến sâu vào thị trường tỷ dân

    Cơ hội cho hàng nông thủy sản, thực phẩm tiến sâu vào thị trường tỷ dân

    Tham dự Hội chợ Nhập khẩu quốc tế Trung Quốc lần thứ 3, Việt Nam có hơn 100 doanh nghiệp tham gia theo hình thức trực tuyến, trong đó tập trung vào các ngành hàng nông-thủy sản và thực phẩm chế biến.

  • Đầu tư vào các hoạt động chuyên sâu trong xúc tiến thương mại

    Đầu tư vào các hoạt động chuyên sâu trong xúc tiến thương mại

    Bộ Công Thương huy động sự đóng góp từ các doanh nghiệp, tổ chức XTTM, hiệp hội, địa phương và các tổ chức XTTM quốc tế để đầu tư các hoạt động chuyên sâu, các hoạt động bổ sung mang lại hiệu quả gia tăng cho công tác XTTM.

  • Nhiều doanh nghiệp Nigeria quan tâm sản phẩm thời trang Việt

    Nhiều doanh nghiệp Nigeria quan tâm sản phẩm thời trang Việt

    Tại Hội nghị giao thương trực tuyến sản phẩm thời trang Việt Nam – Nigeria 2020, nhiều doanh nghiệp Nigeria bày tỏ mối quan tâm sâu tới các sản phẩm của Việt Nam và đã trao đổi chi tiết về chất liệu, mẫu mã, thủ tục đặt hàng, giao nhận sản phẩm...

  • Nhiều điểm mới hội tụ trong Chương trình Thương hiệu quốc gia năm 2020

    Nhiều điểm mới hội tụ trong Chương trình Thương hiệu quốc gia năm 2020

    Sau hơn 9 tháng phát động và triển khai hoạt động xét chọn một cách công bằng, công khai, minh bạch, ngày 29/9/2020, Bộ trưởng Bộ Công Thương đã ban hành quyết định công nhận 124 doanh nghiệp với tổng số 283 sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia năm 2020.

Trở lại Xem tiếp
Tạp chí Công Thương

TẠP CHÍ CÔNG THƯƠNG - CƠ QUAN THÔNG TIN LÝ LUẬN CỦA BỘ CÔNG THƯƠNG
Giấy phép hoạt động Tạp chí in và Tạp chí điện tử số 196/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 05/6/2023.
Tổng Biên tập: Đặng Thị Ngọc Thu
Phó Tổng Biên tập: Ngô Thị Diệu Thúy, Phạm Thị Lệ Nhung

  • Thông tin tòa soạn
  • Đăng ký bài viết
  • Đăng ký quảng cáo

Địa chỉ: Tầng 8, Tòa nhà Bộ Công Thương, 655 Phạm Văn Đồng, Bắc Từ Liêm, Hà Nội.

Điện thoại: 0243.208.8856

Email: tapchicongthuong.moit@gmail.com

Ghi rõ nguồn "Tạp chí Công Thương" khi phát hành từ Website này.

Chung nhan Tin Nhiem Mang


Trang chủ

Bài mới

Xem nhiều

Multimedia

Tạp chí