Cục Xúc tiến thương mại
-
Nâng chất để hàng Việt tiến sâu vào thị trường Trung Đông - châu Phi
Để hàng Việt Nam thâm nhập thành công vào thị trường Trung Đông - châu Phi, doanh nghiệp cần nâng cao chất lượng sản phẩm. Hàng hóa Việt Nam không chỉ chinh phục người tiêu dùng tại thị trường này mà còn hướng tới những người nước ngoài sinh sống tại đây.
-
Đưa công nghệ vào hoạt động xúc tiến: Bước đi mới để mở rộng thị trường xuất khẩu
Việc ứng dụng công nghệ thông tin trong hoạt động xúc tiến thương mại xuất phát từ nhu cầu thực tế của tổ chức và doanh nghiệp để nâng cao năng lực sản xuất, kinh doanh mở rộng thị trường xuất khẩu.
-
Mở lối xuất khẩu rau củ quả Việt Nam sang EU
EVFTA có hiệu lực đang mang đến những cơ hội to lớn cho ngành hàng rau, củ, quả Việt Nam xuất khẩu vào EU nói chung và Hà Lan nói riêng. Tuy nhiên, để chinh phục được người tiêu dùng EU, hàng hóa của Việt Nam phải tuân thủ những tiêu chuẩn rất khó tính, khắt khe...
-
Mở rộng thị trường nguyên liệu thực phẩm, dược phẩm Việt Nam
Ngành nông nghiệp và công nghiệp nguyên liệu tự nhiên của Việt Nam đang trải qua giai đoạn chuyển đổi ấn tượng, đưa Việt Nam trở thành nguồn cung nguyên liệu thực phẩm và dược phẩm tự nhiên quan trọng cho thị trường thế giới..
-
Xuất khẩu hoa quả Việt: Cơ hội từ thị trường Thượng Hải tiềm năng
Thượng Hải là khu vực năng động, phát triển của Trung Quốc với hơn 24 triệu dân số cùng hệ thống siêu thị và thương mại điện tử phát triển, đây là thị trường tiềm năng cho hoa quả Việt Nam.
-
Tiếp sức nông sản, thực phẩm Việt vươn ra thế giới
Hội nghị giao thương trực tuyến lớn nhất từ trước tới nay trong lĩnh vực nông sản, thực phẩm Việt Nam nhằm quảng bá tiềm năng, thế mạnh xuất khẩu của hàng nông sản, thực phẩm Việt Nam và kết nối doanh nghiệp Việt với các đối tác kinh doanh nhập khẩu ở thị trường nước ngoài.
-
Thêm cơ hội đầu tư với các doanh nghiệp Trung Quốc
Với nền kinh tế vĩ mô ổn định, lạm phát thấp, tăng trưởng cao, nguồn nhân lực dồi dào, thị trường Việt Nam đang trở thành điểm đầu tư an tâm cho các nhà đầu tư nước ngoài, trong đó có các doanh nghiệp Trung Quốc.
-
Giao thương trực tuyến Việt Nam - Bulgaria: Thêm cơ hội cho hàng Việt xuất khẩu
Thị trường Bulgaria có nhiều điều kiện thuận lợi để các doanh nghiệp Việt Nam nghiên cứu tìm hướng đưa hàng hóa bán thành phẩm, chi tiết sản phẩm... sang lắp ráp, đóng gói tại Bulgaria rồi xuất khẩu tới các nước EU khác.
-
Trưởng Đại diện JETRO: Dòng vốn FDI vào Việt Nam sẽ phục hồi sau Covid-19
Ông Takeo Nakajima, Trưởng Đại diện Tổ chức Xúc tiến Thương mại Nhật Bản (JETRO) tại Hà Nội nhận định, dòng vốn đầu tư trực tiếp nước ngoài (FDI) vào Việt Nam sẽ sớm phục hồi trở lại sau khi dịch viêm đường hô hấp cấp Covid-19 được khống chế
-
Giúp doanh nghiệp duy trì chuỗi cung ứng trong bối cảnh dịch bệnh
Nỗ lực tìm kiếm nguồn cung nguyên vật liệu đã góp phần giúp doanh nghiệp kết nối với các chuỗi cung ứng, tạo tiền đề quan trọng cho duy trì sản xuất, đáp ứng các đơn hàng, gia tăng kim ngạch xuất khẩu.
-
Giao thương trực tuyến: Cơ hội kinh doanh triển vọng cho trái nhãn Việt Nam
Tại Hội nghị giao thương trực tuyến quốc tế sản phẩm nhãn Việt Nam", nhà vườn, doanh nghiệp Việt Nam có cơ hội đặc biệt tốt để quảng bá, giới thiệu và chào bán tới các nhà nhập khẩu, phân phối từ nhiều nước những sản phẩm từ nhãn như nhãn sấy khô, long nhãn, nước nhãn đóng lon...
-
Sắp diễn ra Hội nghị giao thương trực tuyến hàng tiêu dùng Việt Nam – Bulgaria
Doanh nghiệp Việt Nam sẽ có cơ hội tìm kiếm nguồn hàng chất lượng cao, giá cả cạnh tranh từ Bulgaria trong các lĩnh vực mỹ phẩm (nguyên liệu hoa hồng, hoa lavender…), dược phẩm, thức ăn chăn nuôi, dầu hoa hướng dương, hàng tiêu dùng phổ thông…