Tạp chí Công Thương
  • Thứ hai, ngày 30 tháng 06 năm 2025
  • Đọc nhiều
  • Chủ đề sự kiện
  • Thông tin tòa soạn
  • Danh mục

Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng

Kinh tế

Chính sách

Kết quả nghiên cứu

Doanh nghiệp

Hàng hóa nguyên liệu

Tài chính Đầu tư

Quốc tế hội nhập

Người công thương

Truyền thống Công Thương

Giờ thứ 9

Tuyển sinh

Công nghệ - Tiêu dùng

Công nghiệp ô tô xe máy

Ấn phẩm

Mutimedia

Môi trường Công Thương xanh

Địa phương

Lãi suất - Tỷ giá

Thứ hai, ngày 30 tháng 06 năm 2025
  • Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng
  • Kinh tế
  • Chính sách
  • Kết quả nghiên cứu
  • Doanh nghiệp
  • Hàng hóa nguyên liệu
  • Tài chính Đầu tư
  • Quốc tế hội nhập
  • Người công thương
  • Truyền thống Công Thương
  • Giờ thứ 9
  • Tuyển sinh
  • Công nghệ - Tiêu dùng
  • Công nghiệp ô tô xe máy
  • Ấn phẩm
  • Mutimedia
  • Môi trường Công Thương xanh
  • Địa phương
  • Lãi suất - Tỷ giá

Cục Xúc tiến thương mại

Xúc tiến thương mại hỗ trợ tiêu thụ nông sản trong và ngoài nước

Xúc tiến thương mại hỗ trợ tiêu thụ nông sản trong và ngoài nước

Kết nối giao thương trực tuyến cho doanh nghiệp Yên Bái đưa hàng ra nước ngoài
12:30, 14/10/2020

Kết nối giao thương trực tuyến cho doanh nghiệp Yên Bái đưa hàng ra nước ngoài

Hỗ trợ các doanh nghiệp Việt Nam tiếp cận với hình thức XTTM mới
08:00, 10/10/2020

Hỗ trợ các doanh nghiệp Việt Nam tiếp cận với hình thức XTTM mới

Việt - Hàn: Hình thành chuỗi liên kết trong sản xuất điện thoại thông minh
19:45, 07/10/2020

Việt - Hàn: Hình thành chuỗi liên kết trong sản xuất điện thoại thông minh

  • Hội nghị giao thương trực tuyến Việt Nam - Mercosur 2020

    Hội nghị giao thương trực tuyến Việt Nam - Mercosur 2020

    Tối ngày 01/10/2020, Hội nghị giao thương Việt Nam - Mercosur 2020, đã chính thức khai mạc trực tuyến (thông qua nền tảng ZOOM Cloud Meeting), tại đầu cầu chính tại TP. HCM, chương trình được tường thuật trực tiếp (Livestream) tại Fanpage: Cục Xúc tiến thương mại.

  • Nâng chất để hàng Việt tiến sâu vào thị trường Trung Đông - châu Phi

    Nâng chất để hàng Việt tiến sâu vào thị trường Trung Đông - châu Phi

    Để hàng Việt Nam thâm nhập thành công vào thị trường Trung Đông - châu Phi, doanh nghiệp cần nâng cao chất lượng sản phẩm. Hàng hóa Việt Nam không chỉ chinh phục người tiêu dùng tại thị trường này mà còn hướng tới những người nước ngoài sinh sống tại đây.

  • Đưa công nghệ vào hoạt động xúc tiến: Bước đi mới để mở rộng thị trường xuất khẩu

    Đưa công nghệ vào hoạt động xúc tiến: Bước đi mới để mở rộng thị trường xuất khẩu

    Việc ứng dụng công nghệ thông tin trong hoạt động xúc tiến thương mại xuất phát từ nhu cầu thực tế của tổ chức và doanh nghiệp để nâng cao năng lực sản xuất, kinh doanh mở rộng thị trường xuất khẩu.

  • Mở lối xuất khẩu rau củ quả Việt Nam sang EU

    Mở lối xuất khẩu rau củ quả Việt Nam sang EU

    EVFTA có hiệu lực đang mang đến những cơ hội to lớn cho ngành hàng rau, củ, quả Việt Nam xuất khẩu vào EU nói chung và Hà Lan nói riêng. Tuy nhiên, để chinh phục được người tiêu dùng EU, hàng hóa của Việt Nam phải tuân thủ những tiêu chuẩn rất khó tính, khắt khe...

  • Mở rộng thị trường nguyên liệu thực phẩm, dược phẩm Việt Nam

    Mở rộng thị trường nguyên liệu thực phẩm, dược phẩm Việt Nam

    Ngành nông nghiệp và công nghiệp nguyên liệu tự nhiên của Việt Nam đang trải qua giai đoạn chuyển đổi ấn tượng, đưa Việt Nam trở thành nguồn cung nguyên liệu thực phẩm và dược phẩm tự nhiên quan trọng cho thị trường thế giới..

  • Xuất khẩu hoa quả Việt: Cơ hội từ thị trường Thượng Hải tiềm năng

    Xuất khẩu hoa quả Việt: Cơ hội từ thị trường Thượng Hải tiềm năng

    Thượng Hải là khu vực năng động, phát triển của Trung Quốc với hơn 24 triệu dân số cùng hệ thống siêu thị và thương mại điện tử phát triển, đây là thị trường tiềm năng cho hoa quả Việt Nam.

  • Tiếp sức nông sản, thực phẩm Việt vươn ra thế giới

    Tiếp sức nông sản, thực phẩm Việt vươn ra thế giới

    Hội nghị giao thương trực tuyến lớn nhất từ trước tới nay trong lĩnh vực nông sản, thực phẩm Việt Nam nhằm quảng bá tiềm năng, thế mạnh xuất khẩu của hàng nông sản, thực phẩm Việt Nam và kết nối doanh nghiệp Việt với các đối tác kinh doanh nhập khẩu ở thị trường nước ngoài.

  • Thêm cơ hội đầu tư với các doanh nghiệp Trung Quốc

    Thêm cơ hội đầu tư với các doanh nghiệp Trung Quốc

    Với nền kinh tế vĩ mô ổn định, lạm phát thấp, tăng trưởng cao, nguồn nhân lực dồi dào, thị trường Việt Nam đang trở thành điểm đầu tư an tâm cho các nhà đầu tư nước ngoài, trong đó có các doanh nghiệp Trung Quốc.

  • Giao thương trực tuyến Việt Nam - Bulgaria: Thêm cơ hội cho hàng Việt xuất khẩu

    Giao thương trực tuyến Việt Nam - Bulgaria: Thêm cơ hội cho hàng Việt xuất khẩu

    Thị trường Bulgaria có nhiều điều kiện thuận lợi để các doanh nghiệp Việt Nam nghiên cứu tìm hướng đưa hàng hóa bán thành phẩm, chi tiết sản phẩm... sang lắp ráp, đóng gói tại Bulgaria rồi xuất khẩu tới các nước EU khác.

  • Trưởng Đại diện JETRO: Dòng vốn FDI vào Việt Nam sẽ phục hồi sau Covid-19

    Trưởng Đại diện JETRO: Dòng vốn FDI vào Việt Nam sẽ phục hồi sau Covid-19

    Ông Takeo Nakajima, Trưởng Đại diện Tổ chức Xúc tiến Thương mại Nhật Bản (JETRO) tại Hà Nội nhận định, dòng vốn đầu tư trực tiếp nước ngoài (FDI) vào Việt Nam sẽ sớm phục hồi trở lại sau khi dịch viêm đường hô hấp cấp Covid-19 được khống chế

  • Giúp doanh nghiệp duy trì chuỗi cung ứng trong bối cảnh dịch bệnh

    Giúp doanh nghiệp duy trì chuỗi cung ứng trong bối cảnh dịch bệnh

    Nỗ lực tìm kiếm nguồn cung nguyên vật liệu đã góp phần giúp doanh nghiệp kết nối với các chuỗi cung ứng, tạo tiền đề quan trọng cho duy trì sản xuất, đáp ứng các đơn hàng, gia tăng kim ngạch xuất khẩu.

  • Giao thương trực tuyến: Cơ hội kinh doanh triển vọng cho trái nhãn Việt Nam

    Giao thương trực tuyến: Cơ hội kinh doanh triển vọng cho trái nhãn Việt Nam

    Tại Hội nghị giao thương trực tuyến quốc tế sản phẩm nhãn Việt Nam", nhà vườn, doanh nghiệp Việt Nam có cơ hội đặc biệt tốt để quảng bá, giới thiệu và chào bán tới các nhà nhập khẩu, phân phối từ nhiều nước những sản phẩm từ nhãn như nhãn sấy khô, long nhãn, nước nhãn đóng lon...

Trở lại Xem tiếp
Tạp chí Công Thương

TẠP CHÍ CÔNG THƯƠNG - CƠ QUAN THÔNG TIN LÝ LUẬN CỦA BỘ CÔNG THƯƠNG
Giấy phép hoạt động Tạp chí in và Tạp chí điện tử số 196/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 05/6/2023.
Tổng Biên tập: Đặng Thị Ngọc Thu
Phó Tổng Biên tập: Ngô Thị Diệu Thúy, Phạm Thị Lệ Nhung

  • Thông tin tòa soạn
  • Đăng ký bài viết
  • Đăng ký quảng cáo

Địa chỉ: Tầng 8, Tòa nhà Bộ Công Thương, 655 Phạm Văn Đồng, Bắc Từ Liêm, Hà Nội.

Điện thoại: 0243.208.8856

Email: tapchicongthuong.moit@gmail.com

Ghi rõ nguồn "Tạp chí Công Thương" khi phát hành từ Website này.

Chung nhan Tin Nhiem Mang


Trang chủ

Bài mới

Xem nhiều

Multimedia

Tạp chí