Tạp chí Công Thương e-ISSN 3093-3870
  • Thứ năm, ngày 31 tháng 07 năm 2025
  • Đọc nhiều
  • Chủ đề sự kiện
  • Thông tin tòa soạn
  • Danh mục

Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng

Kinh tế

Chính sách

Kết quả nghiên cứu

Doanh nghiệp

Hàng hóa nguyên liệu

Tài chính Đầu tư

Quốc tế hội nhập

Người công thương

Truyền thống Công Thương

Giờ thứ 9

Tuyển sinh

Công nghệ - Tiêu dùng

Công nghiệp ô tô xe máy

Ấn phẩm

Mutimedia

Môi trường Công Thương xanh

Địa phương

Lãi suất - Tỷ giá

Thứ năm, ngày 31 tháng 07 năm 2025
  • Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng
  • Kinh tế
  • Chính sách
  • Kết quả nghiên cứu
  • Doanh nghiệp
  • Hàng hóa nguyên liệu
  • Tài chính Đầu tư
  • Quốc tế hội nhập
  • Người công thương
  • Truyền thống Công Thương
  • Giờ thứ 9
  • Tuyển sinh
  • Công nghệ - Tiêu dùng
  • Công nghiệp ô tô xe máy
  • Ấn phẩm
  • Mutimedia
  • Môi trường Công Thương xanh
  • Địa phương
  • Lãi suất - Tỷ giá

Cục Xúc tiến thương mại

Triển vọng quan hệ thương mại Việt Nam - Na Uy trong tình hình mới

Triển vọng quan hệ thương mại Việt Nam - Na Uy trong tình hình mới

Xuất khẩu nông sản sang EU: Doanh nghiệp cần cẩn trọng hơn nữa
16:30, 24/11/2021

Xuất khẩu nông sản sang EU: Doanh nghiệp cần cẩn trọng hơn nữa

Hàng hóa giảm đến 100% trong Tháng khuyến mại tập trung quốc gia
15:00, 24/11/2021

Hàng hóa giảm đến 100% trong Tháng khuyến mại tập trung quốc gia

Mở rộng không gian kết nối cho các doanh nghiệp khu vực Á - Âu
11:43, 24/11/2021

Mở rộng không gian kết nối cho các doanh nghiệp khu vực Á - Âu

  • GlobalGAP - Hộ chiếu để nông phẩm Việt tiếp cận thị trường EU

    GlobalGAP - Hộ chiếu để nông phẩm Việt tiếp cận thị trường EU

    Ông Nguyễn Cảnh Cường, Tham tán thương mại Việt Nam tại Vương quốc Anh cho hay, một trong những điều kiện tiên quyết để nông phẩm Việt Nam thâm nhập thị trường EU là đáp ứng tiêu chuẩn GlobalGAP.

  • Virtual Vietnam Foodexpo 2021 kỳ vọng đạt trên 5.000 lượt giao thương trực tuyến

    Virtual Vietnam Foodexpo 2021 kỳ vọng đạt trên 5.000 lượt giao thương trực tuyến

    Nằm trong khuôn khổ Chương trình xúc tiến thương mại cấp quốc gia hàng năm do Bộ Công Thương chủ trì, Cục Xúc tiến thương mại là đơn vị triển khai thực hiện, Triển lãm quốc tế Công nghiệp Thực phẩm Việt Nam trên môi trường số - Virtual Vietnam Foodexpo 2021 diễn ra trong các ngày 7-11/12 sắp tới dự kiến sẽ có trên 5.000 lượt giao dịch, giao thương sẽ được kết nối thông qua nền tảng trực tuyến.

  • Bộ Công Thương khởi động chuỗi chương trình tư vấn, cung cấp thông tin về thị trường xuất - nhập khẩu

    Bộ Công Thương khởi động chuỗi chương trình tư vấn, cung cấp thông tin về thị trường xuất - nhập khẩu

    Chiều 18/11/2021, tại Hà Nội, Bộ Công Thương đã tổ chức Lễ khởi động Chuỗi chương trình tư vấn, cung cấp thông tin cho địa phương, hiệp hội, doanh nghiệp Việt Nam về thị trường xuất - nhập khẩu, nằm trong khuôn khổ Chương trình cấp quốc gia về Xúc tiến thương mại năm 2021.

  • Chính thức gia hạn Biên bản ghi nhớ giữa VIETRADE và KOTRA thêm 3 năm

    Chính thức gia hạn Biên bản ghi nhớ giữa VIETRADE và KOTRA thêm 3 năm

    Với những kết quả trong các hoạt động, Cục Xúc tiến thương mại (VIETRADE) và Cơ quan Xúc tiến Thương mại và Đầu tư Hàn Quốc (KOTRA) vừa chính thức tiếp tục gia hạn các cam kết trong Biên bản ghi nhớ thêm 03 năm.

  • Sắp diễn ra “Phiên tư vấn xuất khẩu sang thị trường Bắc Âu”

    Sắp diễn ra “Phiên tư vấn xuất khẩu sang thị trường Bắc Âu”

    Theo dự kiến “Phiên tư vấn xuất khẩu sang thị trường Bắc Âu” sẽ được diễn ra vào thứ Sáu, ngày 3/12/2021 từ 14:30-19:30 (theo giờ Hà Nội) theo hình thức trực tuyến

  • Ứng dụng công nghệ và chuyển đổi số trong xúc tiến thương mại

    Ứng dụng công nghệ và chuyển đổi số trong xúc tiến thương mại

    Ứng dụng công nghệ thông tin và chuyển đổi số trong xúc tiến thương mại là hoạt động mang tính chiến lược, cần có sự vào cuộc của cả hệ thống các cơ quan, tổ chức xúc tiến thương mại các cấp và doanh nghiệp.

  • Cơ hội xuất khẩu thực phẩm, đồ uống, vật tư y tế vào Hoa Kỳ sau đại dịch

    Cơ hội xuất khẩu thực phẩm, đồ uống, vật tư y tế vào Hoa Kỳ sau đại dịch

    Hơn 150 đại biểu đã tham dự Hội thảo trực tuyến “Cơ hội xuất khẩu thực phẩm, đồ uống và thiết bị y tế sang Hoa Kỳ và những yêu cầu của cơ quan quản lý thực phẩm, dược phẩm (FDA) đối với hàng nhập khẩu” vào ngày 05/11/2021.

  • Nâng chất cho cà phê, hạt tiêu đáp ứng tốt thị trường xuất khẩu

    Nâng chất cho cà phê, hạt tiêu đáp ứng tốt thị trường xuất khẩu

    Cà phê, hạt tiêu Việt Nam là những sản phẩm đã và đang được thị trường thế giới ưa chuộng, tin dùng. Do vậy, ngoài việc nâng cao chất lượng sản phẩm, doanh nghiệp xuất khẩu cần chú trọng đến khâu truy xuất nguồn gốc, nâng cao năng lực sản xuất, đáp ứng tốt nhất các yêu cầu của thị trường.

  • Việt Nam tham dự Hội chợ Nhập khẩu quốc tế Trung Quốc lần thứ 4

    Việt Nam tham dự Hội chợ Nhập khẩu quốc tế Trung Quốc lần thứ 4

    Thực hiện kế hoạch xúc tiến thương mại năm 2021, Cục Xúc tiến thương mại tổ chức đoàn doanh nghiệp Việt Nam tham gia Hội chợ Nhập khẩu quốc tế Trung Quốc lần thứ 4 (CIIE 2021) diễn ra từ ngày 05 – 10/11/2020 tại Trung tâm Triển lãm quốc gia, thành phố Thượng Hải, Trung Quốc.

  • Thực hiện truy xuất nguồn gốc, mở rộng thị trường xuất khẩu cho cà phê, hạt tiêu Việt

    Thực hiện truy xuất nguồn gốc, mở rộng thị trường xuất khẩu cho cà phê, hạt tiêu Việt

    Cà phê, hạt tiêu Việt Nam là những sản phẩm đã và đang được thị trường thế giới ưa chuộng, tin dùng. Thời gian tới, ngoài việc nâng cao chất lượng sản phẩm, doanh nghiệp xuất khẩu cần chú trọng đến khâu truy xuất nguồn gốc, nâng cao năng lực sản xuất, đáp ứng tốt nhất các yêu cầu của thị trường xuất khẩu.

  • Vietnam Foodexpo 2021 trực tuyến - Hỗ trợ doanh nghiệp kết nối giao thương trên môi trường số

    Vietnam Foodexpo 2021 trực tuyến - Hỗ trợ doanh nghiệp kết nối giao thương trên môi trường số

    Phiên bản trực tuyến của Virtual Vietnam Foodexpo 2021 dựa trên nền tảng tổ chức, quản lý sự kiện trực tuyến hàng đầu châu Á, sẽ cung cấp các giải pháp hiện đại và tối ưu giúp các doanh nghiệp đẩy mạnh các hoạt động trưng bày Triển lãm, kết nối giao thương và hợp tác kinh doanh trên nền tảng số.

  • Có thể tận dụng chỉ dẫn địa lý để làm thương hiệu, quảng bá sản phẩm

    Có thể tận dụng chỉ dẫn địa lý để làm thương hiệu, quảng bá sản phẩm

    Nếu sản phẩm của doanh nghiệp Việt Nam nằm trong danh mục chỉ dẫn địa lý được công nhận và bảo hộ thì không cần phải tập trung quá vào việc đầu tư nguồn lực xây dựng thương hiệu riêng của mình. Thay vào đó, doanh nghiệp có thể tận dụng chỉ dẫn địa lý để làm thương hiệu và quảng bá sản phẩm.

Trở lại Xem tiếp
Tạp chí Công Thương

TẠP CHÍ CÔNG THƯƠNG - CƠ QUAN THÔNG TIN LÝ LUẬN CỦA BỘ CÔNG THƯƠNG
Giấy phép hoạt động Tạp chí in và Tạp chí điện tử số 196/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 05/6/2023.
Tổng Biên tập: Đặng Thị Ngọc Thu
Phó Tổng Biên tập: Ngô Thị Diệu Thúy, Phạm Thị Lệ Nhung

Tạp chí Công Thương - Kinh tế ngành: p-ISSN 3093-3811
Tạp chí Công Thương điện tử : e-ISSN 3093-3870
Tạp chí Công Thương - Các kết quả nghiên cứu khoa học và ứng dụng công nghệ: p-ISSN 0866-7756
Tạp chí Công Thương - Các kết quả nghiên cứu khoa học và ứng dụng công nghệ điện tử: e-ISSN 3093-3994
  • Thông tin tòa soạn
  • Đăng ký bài viết
  • Đăng ký quảng cáo

Địa chỉ: Tầng 8, Tòa nhà Bộ Công Thương, 655 Phạm Văn Đồng, P.Nghĩa Đô, Hà Nội.

Điện thoại: 0243.208.8856

Email: tapchicongthuong.moit@gmail.com

Ghi rõ nguồn "Tạp chí Công Thương" khi phát hành từ Website này.

Chung nhan Tin Nhiem Mang


Trang chủ

Bài mới

Xem nhiều

Multimedia

Tạp chí