Đại học Duy Tân
-
Các nhân tố ảnh hưởng đến sự gắn kết của sinh viên: khảo sát tại Trường Đại học Duy Tân
TS. HỒ TUẤN VŨ - ThS. NGUYỄN THỊ QUỲNH GIAO (Giảng viên Khoa Kế toán, Trường Đại học Duy Tân) - TS. NGUYỄN HOÀNG PHƯƠNG THANH (Ban Tài chính, Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam) - LÊ TRẦN TƯỜNG VY (Sinh viên lớp K23KKT, Khoa Kế toán, Trường Đại học Duy Tân)
-
Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đếnquyết định sử dụng dịch vụ Baemin của sinh viên Đại học Duy Tân
ThS. LÊ THỊ HUYỀN TRÂM (Khoa Kế toán, Đại học Duy Tân)
-
Các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định chọn trường đại học của học sinh trung học phổ thông tại thành phố Đà Nẵng
ThS. MAI THỊ QUỲNH NHƯ (Khoa Kế toán, Đại học Duy Tân)
-
Các nhân tố ảnh hưởng đến ý định mua trái cây an toàn của người tiêu dùng trên địa bàn Thành phố Đà Nẵng
ThS. NGUYỄN THỊ THẢO - ThS. VÕ THỊ THANH THƯƠNG (Trường Đại học Duy Tân)
-
Vận dụng trí tuệ nhân tạo trong công tác kế toán, kiểm toán - hướng đi mới trong cuộc cách mạng công nghiệp 4.0
ThS. DƯƠNG THỊ THANH HIỀN (Khoa Kế toán, Trường Đại học Duy Tân)
-
Các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn dịch vụ truyền hình FPT trên địa bàn Thành phố Đà Nẵng
ThS. NGUYỄN THỊ THẢO (Trường Đại học Duy Tân)
-
Cơ sở lý thuyết và mô hình nghiên cứu về ảnh hưởng của cảm nhận trách nhiệm xã hội đến hình ảnh doanh nghiệp và lòng trung thành của khách hàng trong ngành Hàng không Việt Nam
NCS. HOÀNG ANH THƯ (Giảng viên, Khoa Kinh tế Việt Mỹ, Viện Đào tạo quốc tế, Trường Đại học Duy Tân) - PGS.TS. PHAN THANH HẢI (Hiệu trưởng Trường Kinh tế, Trường Đại học Duy Tân)
-
Thu hút vốn đầu tư trực tiếp nước ngoài tại Vùng kinh tế trọng điểm miền Trung
ĐỖ VĂN TÍNH (Trường Đại học Duy Tân, TP. Đà Nẵng)
-
Nghiên cứu dự định quay lại thông qua sự hài lòng của khách hàng đối với sản phẩm và dịch vụ tại chuỗi cửa hàng The Coffee house trên địa bàn thành phố Đà Nẵng
LƯU THỊ THU HƯƠNG - NGUYỄN THỊ THANH HUYỀN (Trường Đại học Duy Tân)
-
Phát triển hoạt động influencer marketing cho các doanh nghiệp nhỏ tại Việt Nam
ThS. PHẠM THỊ QUỲNH LỆ (Trường Đại học Duy Tân, TP. Đà Nẵng)
-
Tổng quan các nghiên cứu về tác động của kiểm soát nội bộ tới chất lượng thông tin kế toán
TS. HỒ TUẤN VŨ (Khoa Kế toán - Trường Đại học Duy Tân)
-
Nghiên cứu tác động của marketing dựa vào người nổi tiếng đến hành vi tiêu dùng của giới trẻ: Nghiên cứu tại Biti’s
ThS. PHẠM THỊ THÙY MIÊN (Trường Đại học Duy Tân)