Đại học Tài chính - Marketing
-
Nghiên cứu nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ thương mại điện tử: Trường hợp nghiên cứu khu vực thành phố Hồ Chí Minh
ThS. TRƯƠNG THỊ THÚY VỊ (Khoa Thương mại, Đại học Tài chính - Marketing)
-
Customer satisfaction for quality of digital content service: A study in Ba Ria - Vung Tau Province
PhD. NGUYEN VAN VEN (University of Finance and Marketing) - TRUONG TAN LOI (Postgraduate student, Ba Ria - Vung Tau University)
-
Giá trị và sức sống của lý thuyết hàng hóa - tiền tệ trong nền kinh tế thị trường định hướng xã hội chủ nghĩa
ThS. NGÔ QUANG THỊNH (Đại học Tài chính - Marketing)
-
Hậu Covid-19: Xu hướng phát triển nào cho doanh nghiệp F&B
ĐẶNG THỊ THÙY DƯƠNG (Trường Đại học Tài chính - Marketing)
-
Hiệu quả tài chính của các ngân hàng thương mại Việt Nam: Trường hợp 5 ngân hàng thương mại Việt Nam có giá trị thương hiệu cao năm 2020
TS. NGUYỄN QUANG MINH (Trường Đại học Tài chính - Marketing)
-
Đo lường ý định sử dụng dịch vụ ngân hàng điện tử: Nghiên cứu tại Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam - Chi nhánh Bình Dương
TS. NGUYỄN VĂN VẸN (Trường Đại học Tài chính - Marketing) - Cao học viên Phạm Tấn Cường (Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam - Chi nhánh Bình Dương)