Tạp chí Công Thương
  • Thứ bảy, ngày 10 tháng 05 năm 2025
  • Đọc nhiều
  • Chủ đề sự kiện
  • Thông tin tòa soạn
  • Danh mục

Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng

Kinh tế

Chính sách

Kết quả nghiên cứu

Doanh nghiệp

Hàng hóa nguyên liệu

Tài chính Đầu tư

Quốc tế hội nhập

Người công thương

Truyền thống Công Thương

Giờ thứ 9

Tuyển sinh

Công nghệ - Tiêu dùng

Công nghiệp ô tô xe máy

Ấn phẩm

Mutimedia

Môi trường Công Thương xanh

Địa phương

Lãi suất - Tỷ giá

Thứ bảy, ngày 10 tháng 05 năm 2025
  • Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng
  • Kinh tế
  • Chính sách
  • Kết quả nghiên cứu
  • Doanh nghiệp
  • Hàng hóa nguyên liệu
  • Tài chính Đầu tư
  • Quốc tế hội nhập
  • Người công thương
  • Truyền thống Công Thương
  • Giờ thứ 9
  • Tuyển sinh
  • Công nghệ - Tiêu dùng
  • Công nghiệp ô tô xe máy
  • Ấn phẩm
  • Mutimedia
  • Môi trường Công Thương xanh
  • Địa phương
  • Lãi suất - Tỷ giá

Đại học Tài chính - Marketing

Trường Đại học Tài chính - Marketing công bố phương án tuyển sinh đại học chính quy năm 2024

Trường Đại học Tài chính - Marketing công bố phương án tuyển sinh đại học chính quy năm 2024

Xây dựng TP. Hồ Chí Minh thành điểm đến du lịch thông minh: Kinh nghiệm từ Singapore
15:00, 26/07/2023

Xây dựng TP. Hồ Chí Minh thành điểm đến du lịch thông minh: Kinh nghiệm từ Singapore

Nâng cao năng lực huy động vốn của các ngân hàng thương mại cổ phần Việt Nam - trường hợp 3 ngân hàng thương mại Việt Nam có giá trị thương hiệu cao năm 2022
10:15, 28/03/2023

Nâng cao năng lực huy động vốn của các ngân hàng thương mại cổ phần Việt Nam - trường hợp 3 ngân hàng thương mại Việt Nam có giá trị thương hiệu cao năm 2022

Các yếu tố ảnh hưởng đến việc chọn mua xăng sinh học E5 của khách hàng cá nhân trên địa bàn thành phố Cà Mau
13:00, 05/02/2021

Các yếu tố ảnh hưởng đến việc chọn mua xăng sinh học E5 của khách hàng cá nhân trên địa bàn thành phố Cà Mau

  • Nghiên cứu nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ thương mại điện tử: Trường hợp nghiên cứu khu vực thành phố Hồ Chí Minh

    Nghiên cứu nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ thương mại điện tử: Trường hợp nghiên cứu khu vực thành phố Hồ Chí Minh

    ThS. TRƯƠNG THỊ THÚY VỊ (Khoa Thương mại, Đại học Tài chính - Marketing)

  • Customer satisfaction for quality of digital content service: A study in Ba Ria - Vung Tau Province

    Customer satisfaction for quality of digital content service: A study in Ba Ria - Vung Tau Province

    PhD. NGUYEN VAN VEN (University of Finance and Marketing) - TRUONG TAN LOI (Postgraduate student, Ba Ria - Vung Tau University)

  • Giá trị và sức sống của lý thuyết hàng hóa - tiền tệ trong nền kinh tế thị trường định hướng xã hội chủ nghĩa

    Giá trị và sức sống của lý thuyết hàng hóa - tiền tệ trong nền kinh tế thị trường định hướng xã hội chủ nghĩa

    ThS. NGÔ QUANG THỊNH (Đại học Tài chính - Marketing)

  • Hậu Covid-19: Xu hướng phát triển nào cho doanh nghiệp F&B

    Hậu Covid-19: Xu hướng phát triển nào cho doanh nghiệp F&B

    ĐẶNG THỊ THÙY DƯƠNG (Trường Đại học Tài chính - Marketing)

  • Hiệu quả tài chính của các ngân hàng thương mại Việt Nam: Trường hợp 5 ngân hàng thương mại Việt Nam có giá trị thương hiệu cao năm 2020

    Hiệu quả tài chính của các ngân hàng thương mại Việt Nam: Trường hợp 5 ngân hàng thương mại Việt Nam có giá trị thương hiệu cao năm 2020

    TS. NGUYỄN QUANG MINH (Trường Đại học Tài chính - Marketing)

  • Đo lường ý định sử dụng dịch vụ ngân hàng điện tử: Nghiên cứu tại Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam - Chi nhánh Bình Dương

    Đo lường ý định sử dụng dịch vụ ngân hàng điện tử: Nghiên cứu tại Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam - Chi nhánh Bình Dương

    TS. NGUYỄN VĂN VẸN (Trường Đại học Tài chính - Marketing) - Cao học viên Phạm Tấn Cường (Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam - Chi nhánh Bình Dương)

Tạp chí Công Thương

TẠP CHÍ CÔNG THƯƠNG - CƠ QUAN THÔNG TIN LÝ LUẬN CỦA BỘ CÔNG THƯƠNG
Giấy phép hoạt động Tạp chí in và Tạp chí điện tử số 196/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 05/6/2023.
Tổng Biên tập: Đặng Thị Ngọc Thu
Phó Tổng Biên tập: Ngô Thị Diệu Thúy, Phạm Thị Lệ Nhung

  • Thông tin tòa soạn
  • Đăng ký bài viết
  • Đăng ký quảng cáo

Địa chỉ: Tầng 8, Tòa nhà Bộ Công Thương, 655 Phạm Văn Đồng, Bắc Từ Liêm, Hà Nội.

Điện thoại: 0243.208.8856

Email: tapchicongthuong.moit@gmail.com

Ghi rõ nguồn "Tạp chí Công Thương" khi phát hành từ Website này.

Chung nhan Tin Nhiem Mang


Trang chủ

Bài mới

Xem nhiều

Multimedia

Tạp chí