đạo đức
-
Thực trạng về việc quản lý giáo dục đạo đức cho học sinh ở một số trường trung học cơ sở trên địa bàn thành phố Thuận An, tỉnh Bình Dương
TS. LÊ HỒNG HẠNH (Trường Đại học Thủ đô Hà Nội) - TRẦN NGỌC MINH TRUNG (Viện Nghiên cứu Kinh tế và Quản trị nhân sự)
-
Đạo đức công vụ: thực trạng, yêu cầu và phương hướng đặt ra về đạo đức công vụ của thành phố Hà Nội
ThS. MAI XUÂN TRƯỜNG (Sở Nội vụ TP Hà Nội)
-
Phát huy vai trò của pháp luật trong việc hình thành và phát triển ý thức đạo đức cho học sinh, sinh viên trong giai đoạn hiện nay
ĐỖ THỊ MINH THƯ (Đại học Đại Nam)
-
5 tiêu chí xếp loại cán bộ, công chức không hoàn thành nhiệm vụ từ ngày 20/8
Chính phủ vừa ban hành Nghị định số 90/2020/NĐ-CP về đánh giá, xếp loại chất lượng cán bộ, công chức, viên chức, có hiệu lực thi hành từ 20/8/2020.