Tạp chí Công Thương e-ISSN 3093-3870
  • Thứ ba, ngày 18 tháng 11 năm 2025
  • Đọc nhiều
  • Chủ đề sự kiện
  • Thông tin tòa soạn
  • Danh mục

Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng

Kinh tế

Chính sách

Kết quả nghiên cứu

Doanh nghiệp

Hàng hóa nguyên liệu

Tài chính Đầu tư

Quốc tế hội nhập

Người công thương

Truyền thống Công Thương

Giờ thứ 9

Tuyển sinh

Công nghệ - Tiêu dùng

Công nghiệp ô tô xe máy

Ấn phẩm

Mutimedia

Môi trường Công Thương xanh

Địa phương

Lãi suất - Tỷ giá

Thứ ba, ngày 18 tháng 11 năm 2025
  • Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng
  • Kinh tế
  • Chính sách
  • Kết quả nghiên cứu
  • Doanh nghiệp
  • Hàng hóa nguyên liệu
  • Tài chính Đầu tư
  • Quốc tế hội nhập
  • Người công thương
  • Truyền thống Công Thương
  • Giờ thứ 9
  • Tuyển sinh
  • Công nghệ - Tiêu dùng
  • Công nghiệp ô tô xe máy
  • Ấn phẩm
  • Mutimedia
  • Môi trường Công Thương xanh
  • Địa phương
  • Lãi suất - Tỷ giá

Doanh nghiệp Việt Nam

Xuất khẩu cá tra sang EU cần tập trung đáp ứng tiêu chuẩn xanh

Xuất khẩu cá tra sang EU cần tập trung đáp ứng tiêu chuẩn xanh

Tổ chức Đoàn doanh nghiệp Việt Nam tham gia Hội chợ thương mại điện tử toàn cầu
14:01, 27/04/2024

Tổ chức Đoàn doanh nghiệp Việt Nam tham gia Hội chợ thương mại điện tử toàn cầu

Đẩy mạnh xúc tiến nông sản sang thị trường Ấn Độ
14:00, 15/04/2024

Đẩy mạnh xúc tiến nông sản sang thị trường Ấn Độ

Hỗ trợ doanh nghiệp trong lĩnh vực hoá chất hiểu hơn về thực hiện Công ước cấm vũ khí hoá học
11:02, 11/04/2024

Hỗ trợ doanh nghiệp trong lĩnh vực hoá chất hiểu hơn về thực hiện Công ước cấm vũ khí hoá học

  • Giới thiệu, quảng bá văn hoá và ẩm thực Việt Nam tại Lễ hội Ẩm thực Pháp ngữ năm 2024

    Giới thiệu, quảng bá văn hoá và ẩm thực Việt Nam tại Lễ hội Ẩm thực Pháp ngữ năm 2024

    Gian hàng Việt Nam tại Lễ hội Ẩm thực Pháp ngữ năm 2024 là cơ hội để doanh nghiệp giới thiệu, quảng bá văn hoá và ẩm thực truyền thống Việt Nam với các nước thuộc Cộng đồng Pháp ngữ tại Singapore.

  • Quảng bá thực phẩm Việt Nam tại Hội chợ Thế giới Thực phẩm Ấn Độ

    Quảng bá thực phẩm Việt Nam tại Hội chợ Thế giới Thực phẩm Ấn Độ

    Hội chợ Thế giới Thực phẩm Ấn Độ World Food India (WFI) lần thứ 3 là dịp để Việt Nam kết nối, quảng bá giới thiệu sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ và công nghệ trong lĩnh vực chế biến thực phẩm và các lĩnh vực liên quan.

  • Tăng cường quảng bá doanh nghiệp và hàng hóa Việt Nam tại vùng Nam Hoa Kỳ

    Tăng cường quảng bá doanh nghiệp và hàng hóa Việt Nam tại vùng Nam Hoa Kỳ

    Chi nhánh Thương vụ Việt Nam tại Houston (Hoa Kỳ) đẩy mạnh triển khai, xúc tiến các hoạt động quảng bá, kết nối giao thương doanh nghiệp và hàng hóa Việt Nam với các đối tác, doanh nghiệp tại khu vực thị trường vùng Nam Hoa Kỳ.

  • Trở thành Thương hiệu quốc gia Việt Nam là “bệ phóng” vững chắc cho doanh nghiệp vươn tầm thế giới

    Trở thành Thương hiệu quốc gia Việt Nam là “bệ phóng” vững chắc cho doanh nghiệp vươn tầm thế giới

    Việc xây dựng và phát triển trở thành Thương hiệu quốc gia Việt Nam là chiến lược mà bất cứ doanh nghiệp Việt Nam nào cũng muốn hướng tới để phát triển bền vững cũng như khẳng định giá trị thương hiệu của doanh nghiệp không chỉ đối với thị trường trong nước mà còn có giá trị để vươn tầm quốc tế một cách vững vàng.

  • Khẳng định vai trò dẫn dắt của doanh nghiệp đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam tại Vietnam FoodExpo 2023

    Khẳng định vai trò dẫn dắt của doanh nghiệp đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam tại Vietnam FoodExpo 2023

    Là một trong những điểm nhấn tại Triển lãm Quốc tế Công nghiệp Thực phẩm Việt Nam 2023 (Vietnam FoodExpo 2023), Khu Gian hàng Thương hiệu Quốc gia Việt Nam đã trở thành nơi để các doanh nghiệp đạt Thương hiệu Quốc gia Việt Nam quảng bá sản phẩm, tìm kiếm đối tác và chứng tỏ vai trò dẫn dắt của mình trong lĩnh vực thực phẩm, đồ uống.

  • Nhiều tiềm năng hợp tác kinh tế, thương mại và đầu tư giữa Việt Nam - Romania

    Nhiều tiềm năng hợp tác kinh tế, thương mại và đầu tư giữa Việt Nam - Romania

    Mặc dù kim ngạch xuất nhập khẩu giữa Việt Nam - Romania đã đạt những kết quả tích cực, song theo Thứ trưởng Bộ Công Thương Việt Nam Nguyễn Sinh Nhật Tân cho rằng, những con số này vẫn chưa tương xứng với tiềm năng và quan hệ của hai nước.

  • Doanh nghiệp Việt chủ động kiểm soát thực phẩm an toàn tại các kênh phân phối

    Doanh nghiệp Việt chủ động kiểm soát thực phẩm an toàn tại các kênh phân phối

    Để kiểm soát thực phẩm an toàn tại thị trường trong nước, không thể không kể đến sự chung tay của các doanh nghiệp Việt Nam trong việc chủ động kiểm tra, rà soát đầu vào thực phẩm tại các kênh phân phối, xây dựng chuỗi cung ứng sản phẩm, hàng hoá thực phẩm an toàn đến tay người tiêu dùng trong thời gian qua.

  • Quảng bá sản phẩm thực phẩm Việt Nam tại Hội chợ hàng đầu châu Á

    Quảng bá sản phẩm thực phẩm Việt Nam tại Hội chợ hàng đầu châu Á

    Việc Việt Nam tham dự Hội chợ Trà, Cà phê, Rượu, Công nghiệp Thực phẩm Quốc tế Đài Bắc 2023 là một trong những sự kiện quan trọng nằm trong chuỗi các hoạt động thuộc Chương trình Xây dựng chiến lược thương hiệu ngành thực phẩm nói chung và ngành trà, cà phê nói riêng của Việt Nam.

  • Quảng bá thương hiệu và hình ảnh doanh nghiệp Việt Nam tới Trung Quốc và các nước trên thế giới

    Quảng bá thương hiệu và hình ảnh doanh nghiệp Việt Nam tới Trung Quốc và các nước trên thế giới

    Vừa qua, Việt Nam với vai trò là Quốc gia danh dự đã tham dự Hội chợ Quốc tế Nhập khẩu Trung Quốc lần thứ 6 (CIIE 2023) và Diễn đàn thương mại quốc tế Hồng Kiều 2023 tại thành phố Thượng Hải, Trung Quốc.

  • Hỗ trợ doanh nghiệp ngành Công Thương tận dụng cơ hội từ ứng phó với biến đổi khí hậu

    Hỗ trợ doanh nghiệp ngành Công Thương tận dụng cơ hội từ ứng phó với biến đổi khí hậu

    Hiện nay, nhiều nền kinh tế đang đặt ra những tiêu chuẩn liên quan tới ứng phó với biến đổi khí hậu. Đây sẽ vừa là cơ hội, vừa là thách thức đối với các doanh nghiệp, đặc biệt là doanh nghiệp ngành Công Thương, đặc biệt là sau cam kết của Việt Nam với quốc tế về phát thải ròng bằng 0 (Net Zero) vào năm 2050 tại Hội nghị COP26.

  • [TRỰC TUYẾN] Tận dụng cơ hội từ ứng phó với biến đổi khí hậu

    [TRỰC TUYẾN] Tận dụng cơ hội từ ứng phó với biến đổi khí hậu

    Tọa đàm do Tạp chí Công Thương tổ chức với sự tham gia của các khách mời cùng chia sẻ, thảo luận về những kế hoạch, hành động nhằm ứng phó với biến đổi khí hậu trong cộng đồng doanh nghiệp nói chung và các doanh nghiệp của ngành Công Thương nói riêng.

  • Bộ Công Thương "gỡ khó" cho doanh nghiệp Việt Nam xin cấp mới/gia hạn chứng nhận BIS của Ấn Độ

    Bộ Công Thương "gỡ khó" cho doanh nghiệp Việt Nam xin cấp mới/gia hạn chứng nhận BIS của Ấn Độ

    Nhằm hỗ trợ cho doanh nghiệp Việt Nam tháo gỡ vướng mắc, Bộ Công Thương Việt Nam đã gửi công hàm tới Bộ Công Thương Ấn Độ thông báo về khó khăn của doanh nghiệp Việt Nam liên quan đến việc xin cấp Giấy chứng nhận BIS của Ấn Độ.

Trở lại Xem tiếp
Tạp chí Công Thương

TẠP CHÍ CÔNG THƯƠNG - CƠ QUAN THÔNG TIN LÝ LUẬN CỦA BỘ CÔNG THƯƠNG
Giấy phép hoạt động Tạp chí in và Tạp chí điện tử số 196/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 05/6/2023.
Tổng Biên tập: Đặng Thị Ngọc Thu
Phó Tổng Biên tập: Ngô Thị Diệu Thúy, Phạm Thị Lệ Nhung

Tạp chí Công Thương - Kinh tế ngành: p-ISSN 3093-3811
Tạp chí Công Thương điện tử : e-ISSN 3093-3870
Tạp chí Công Thương - Các kết quả nghiên cứu khoa học và ứng dụng công nghệ: p-ISSN 0866-7756
Tạp chí Công Thương - Các kết quả nghiên cứu khoa học và ứng dụng công nghệ điện tử: e-ISSN 3093-3994
  • Thông tin tòa soạn
  • Đăng ký bài viết
  • Đăng ký quảng cáo

Địa chỉ: Tầng 8, Tòa nhà Bộ Công Thương, 655 Phạm Văn Đồng, P.Nghĩa Đô, Hà Nội.

Điện thoại: 0243.208.8856

Email: tapchicongthuong.moit@gmail.com

Ghi rõ nguồn "Tạp chí Công Thương" khi phát hành từ Website này.

Chung nhan Tin Nhiem Mang


Trang chủ

Bài mới

Xem nhiều

Multimedia

Tạp chí