Tạp chí Công Thương
  • Thứ bảy, ngày 10 tháng 05 năm 2025
  • Đọc nhiều
  • Chủ đề sự kiện
  • Thông tin tòa soạn
  • Danh mục

Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng

Kinh tế

Chính sách

Kết quả nghiên cứu

Doanh nghiệp

Hàng hóa nguyên liệu

Tài chính Đầu tư

Quốc tế hội nhập

Người công thương

Truyền thống Công Thương

Giờ thứ 9

Tuyển sinh

Công nghệ - Tiêu dùng

Công nghiệp ô tô xe máy

Ấn phẩm

Mutimedia

Môi trường Công Thương xanh

Địa phương

Lãi suất - Tỷ giá

Thứ bảy, ngày 10 tháng 05 năm 2025
  • Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng
  • Kinh tế
  • Chính sách
  • Kết quả nghiên cứu
  • Doanh nghiệp
  • Hàng hóa nguyên liệu
  • Tài chính Đầu tư
  • Quốc tế hội nhập
  • Người công thương
  • Truyền thống Công Thương
  • Giờ thứ 9
  • Tuyển sinh
  • Công nghệ - Tiêu dùng
  • Công nghiệp ô tô xe máy
  • Ấn phẩm
  • Mutimedia
  • Môi trường Công Thương xanh
  • Địa phương
  • Lãi suất - Tỷ giá

du lịch thông minh

Tác động của sản phẩm điểm đến du lịch đến nhận thức của khách du lịch

Tác động của sản phẩm điểm đến du lịch đến nhận thức của khách du lịch

Quản lý hệ sinh thái thích ứng với quản lý du lịch thông minh
09:00, 20/01/2025

Quản lý hệ sinh thái thích ứng với quản lý du lịch thông minh

Ngành du lịch “bội thu” trong kỳ nghỉ Lễ 30/4 - 1/5
17:00, 03/05/2024

Ngành du lịch “bội thu” trong kỳ nghỉ Lễ 30/4 - 1/5

Những nơi có khí hậu đáng sống, đáng đến nhất Việt Nam
19:30, 06/03/2024

Những nơi có khí hậu đáng sống, đáng đến nhất Việt Nam

  • Đào tạo nguồn nhân lực du lịch góp phần đáp ứng nhu cầu phát triển du lịch thông minh

    Đào tạo nguồn nhân lực du lịch góp phần đáp ứng nhu cầu phát triển du lịch thông minh

    ThS. Nguyễn Lâm Ngọc Vi - ThS. Dương Thanh Tùng ( Khoa Kinh tế - Quản trị, Trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng - Khoa Du lịch và Truyền thông sáng tạo, Trường Đại học Nguyễn Tất Thành - Nghiên cứu sinh Trường Du lịch, Đại học Huế)

  • Xây dựng TP. Hồ Chí Minh thành điểm đến du lịch thông minh: Kinh nghiệm từ Singapore

    Xây dựng TP. Hồ Chí Minh thành điểm đến du lịch thông minh: Kinh nghiệm từ Singapore

    Xây dựng TP. Hồ Chí Minh thành điểm đến du lịch thông minh: Kinh nghiệm từ Singapore của Nguyễn Sơn Tùng (Khoa Du lịch, Trường Đại học Tài chính - Marketing)

  • Sức mạnh của Digital marketing và một số giải pháp phát triển Digital marketing vào du lịch Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu

    Sức mạnh của Digital marketing và một số giải pháp phát triển Digital marketing vào du lịch Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu

    ThS. TRẦN THỊ NGỌC HUỲNH (Trường Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu)

  • Giải pháp phát triển ứng dụng công nghệ số vào hệ sinh thái du lịch Việt Nam

    Giải pháp phát triển ứng dụng công nghệ số vào hệ sinh thái du lịch Việt Nam

    ThS. LÊ THỊ VÂN ANH (Khoa Du lịch khách sạn, Trường Đại học Kinh tế - Kỹ thuật Công nghiệp)

  • Phát triển du lịch thông minh trong thời đại 4.0 tại thành phố Hà Nội - Thực trạng và giải pháp

    Phát triển du lịch thông minh trong thời đại 4.0 tại thành phố Hà Nội - Thực trạng và giải pháp

    LÊ NGỌC CƯỜNG (Trường Đại học Thương mại)

  • Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định đặt phòng trực tuyến thông qua các công ty du lịch trực tuyến của du khách: Nghiên cứu tại thành phố Đà Lạt

    Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định đặt phòng trực tuyến thông qua các công ty du lịch trực tuyến của du khách: Nghiên cứu tại thành phố Đà Lạt

    ThS. Nguyễn Thị Kim Yến (Trường Đại học Yersin Đà Lạt) và ThS. Phạm Ngọc Đức (Ủy ban Nhân dân tỉnh Lâm Đồng)

  • Internet kết nối vạn vật tạo đà cho sự đổi mới, sáng tạo trong phát triển du lịch Việt Nam

    Internet kết nối vạn vật tạo đà cho sự đổi mới, sáng tạo trong phát triển du lịch Việt Nam

    ThS. Trần Minh Phương (Trường Đại học Thương mại)

  • Ứng dụng digital marketing vào ngành Du lịch của Thành phố Vũng Tàu

    Ứng dụng digital marketing vào ngành Du lịch của Thành phố Vũng Tàu

    ThS. NGÔ THÚY LÂN (Trường Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu)

  • Marketing sản phẩm du lịch đặc thù tỉnh Khánh Hòa đối với thị trường khách du lịch nội địa

    Marketing sản phẩm du lịch đặc thù tỉnh Khánh Hòa đối với thị trường khách du lịch nội địa

    HUỲNH NGỌC PHƯƠNG - TRẦN THỊ HẠNH NGUYÊN (Khoa Du lịch, Trường Đại học Khánh Hòa)

  • Các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn chương trình du lịch “Team building” của du khách tại Công ty TNHH Du lịch Lửa Việt

    Các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn chương trình du lịch “Team building” của du khách tại Công ty TNHH Du lịch Lửa Việt

    ThS. ĐỖ THỊ HOÀNG YẾN 1 - ThS. ĐỖ NGUYỄN THỊ KIM CHI 2 - ThS. NGUYỄN THỊ TOÀN 1 (1 Trường Đại học Phan Thiết, 2 Công ty TNHH Du lịch Thời sự Việt)

  • Chính sách phát triển du lịch thông minh ở thành phố Đà Nẵng: Thực trạng và giải pháp

    Chính sách phát triển du lịch thông minh ở thành phố Đà Nẵng: Thực trạng và giải pháp

    ThS. Phạm Văn Chiến (Viện Khoa học xã hội vùng Trung Bộ)

  • 3 trụ cột của chuyển đổi số

    3 trụ cột của chuyển đổi số

    Theo ông Nguyễn Huy Dũng, thứ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông, chuyển đổi số gồm 3 trụ cột: Chính phủ số, kinh tế số và xã hội số.

Xem tiếp
Tạp chí Công Thương

TẠP CHÍ CÔNG THƯƠNG - CƠ QUAN THÔNG TIN LÝ LUẬN CỦA BỘ CÔNG THƯƠNG
Giấy phép hoạt động Tạp chí in và Tạp chí điện tử số 196/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 05/6/2023.
Tổng Biên tập: Đặng Thị Ngọc Thu
Phó Tổng Biên tập: Ngô Thị Diệu Thúy, Phạm Thị Lệ Nhung

  • Thông tin tòa soạn
  • Đăng ký bài viết
  • Đăng ký quảng cáo

Địa chỉ: Tầng 8, Tòa nhà Bộ Công Thương, 655 Phạm Văn Đồng, Bắc Từ Liêm, Hà Nội.

Điện thoại: 0243.208.8856

Email: tapchicongthuong.moit@gmail.com

Ghi rõ nguồn "Tạp chí Công Thương" khi phát hành từ Website này.

Chung nhan Tin Nhiem Mang


Trang chủ

Bài mới

Xem nhiều

Multimedia

Tạp chí