gen Z
-
Các nhân tố quyết định việc sử dụng hình thức mua trước trả sau của Gen Z: Trường hợp nghiên cứu tại Hà Nội
Bài báo nghiên cứu "Các nhân tố quyết định việc sử dụng hình thức mua trước trả sau của Gen Z: Trường hợp nghiên cứu tại Hà Nội" do Nguyễn Thị Bình - Trần Tuyết Anh - Hoàng Thị Minh Hạnh - Lê Thanh Huyền - Lê Phương Linh - Hà Đức Việt (Trường Đại học Ngoại thương) thực hiện.
-
Thủ tướng Phạm Minh Chính khích lệ thế hệ trẻ dũng cảm khởi nghiệp
Sáng 12/5, tại Đại học Cần Thơ, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính dã dự khai mạc Ngày hội Khởi nghiệp Quốc gia của học sinh, sinh viên lần thứ VI.
-
Nông sản trong giỏ hàng người trẻ
Mới đây, dàn KOL quy tụ tại tỉnh Bắc Giang đã bán hết 23 tấn vải thiều bằng hình thức livestream trên TikTok. Tận dụng sức mạnh của mạng xã hội, nông sản hoàn toàn có thể trở thành mặt hàng quen thuộc trong giỏ hàng của người trẻ.
-
Chiến lược marketing hiệu quả với người tiêu dùng gen Z Việt Nam
NGUYỄN THỊ THANH NHÀN (Trường Đại học Thương mại)