giá trị thương hiệu
-
Tác động của văn hóa tổ chức đến thương hiệu nội bộ của nhân viên: Nghiên cứu tại các ngân hàng thương mại Việt Nam
NCS. NGUYỄN THỊ NGỌC DUYÊN (Trường Đại học Ngân hàng Thành phố Hồ Chí Minh)
-
Nghiên cứu các thành phần giá trị thương hiệu của doanh nghiệp Petrolimex theo quan điểm khách hàng
THS. VŨ ĐÌNH TUÂN (Văn phòng Đại diện Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam)
-
3 bộ hướng dẫn xác định giá trị thương hiệu cho chuyển DNNN thành công ty cổ phần
Phó Thủ tướng Thường trực Trương Hòa Bình yêu cầu 2 bộ Tài chính và Tài nguyên - Môi trường và Ngân hàng Nhà nước hướng dẫn, kiểm tra và tổ chức thực hiện Nghị định 140/2020/NĐ-CP, kịp thời hướng dẫn xử lý, tháo gỡ các khó khăn, vướng mắc trong quá trình thực hiện Nghị định.
-
Thương hiệu quốc gia Việt Nam được định giá 319 tỷ USD, tăng nhanh nhất thế giới
Năm 2020, giá trị thương hiệu Việt Nam đạt 319 tỉ USD, tăng 29% so với năm 2019-mức tăng nhanh nhất thế giới. Việt Nam đã tăng hạng 9 bậc lên vị trí thứ 33 trong Top 100 thương hiệu quốc gia giá trị nhất thế giới.
-
Các nhân tố ảnh hưởng đến giá trị thương hiệu dựa trên nhân viên của các ngân hàng thương mại Việt Nam
ThS. NGUYỄN THỊ NGỌC DUYÊN (Trường Đại học Ngân hàng Thành phố Hồ Chí Minh, NCS ngành Quản trị kinh doanh, Trường Đại học Lạc Hồng) và PGS. TS. NGUYỄN MINH TUẤN (Trường Đại học Ngân hàng Thành phố Hồ Chí Minh)
-
Hiệu quả tài chính của các ngân hàng thương mại Việt Nam: Trường hợp 5 ngân hàng thương mại Việt Nam có giá trị thương hiệu cao năm 2020
TS. NGUYỄN QUANG MINH (Trường Đại học Tài chính - Marketing)
-
Xây dựng thương hiệu thông qua tài trợ và quảng cáo
Nguyễn Trung Đông (Trường Cán bộ Quản lý Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn II), Lê Đăng Lăng (Công ty IWCC, Nguyên Giảng viên Trường Đại học Quốc gia Thành phố Hồ Chí Minh)
-
Giá trị thương hiệu và các yếu tố tác động đến giá trị thương hiệu của Ngân hàng Thương mại Cổ phần Đông Á
BÙI THANH DÂNG (Ngân hàng TMCP Đông Á) - TRẦN DỤC THỨC (Trường Đại học Ngân hàng Thành phố Hồ Chí Minh)
-
Hoạt động chiêu thị ảnh hưởng đến giá trị thương hiệu Vietjet Air
PGS.TS. HÀ NAM KHÁNH GIAO (Trưởng khoa Vận tải Hàng không, Học viện Hàng không Việt Nam) NGÔ ĐỨC PHƯỚC (Công ty Cổ phần Thương mại Dịch vụ Tấn Huy Phát)
-
Phương pháp áp dụng và kinh nghiệm định giá doanh nghiệp vừa và nhỏ
TS. Đoàn Thị Thanh Hương (Viện Quản trị và Công nghệ FPT - Đại học FPT)
-
Tác động của truyền thông marketing tích hợp lên giá trị thương hiệu khách sạn 5 sao: Trường hợp Tổng Công ty Du lịch Sài Gòn
TS. CAO MINH TRÍ (Trưởng Bộ môn Kinh doanh quốc tế, Trường Đại học Mở TP. Hồ Chí Minh) - TRẦN THỊ QUY (Học viên MBA, Trường Đại học Mở TP. Hồ Chí Minh)
-
Mô hình xác định giá trị thương hiệu cho các doanh nghiệp kinh doanh sản phẩm công nghiệp trong môi trường internet tại Việt Nam
ThS. LÊ MINH THÀNH (Đại học Kỹ thuật công nghiệp - Đại học Thái Nguyên; Nghiên cứu sinh tại Viện Kinh tế và Quản lý, Trường Đại học Bách khoa Hà Nội) - TS. NGUYỄN VĂN NGHIẾN - TS. VŨ QUANG (Trường Đại học Bách khoa Hà Nội)