Hàng Việt
-
Mùa Tết, hàng Việt lên ngôi
Số lượng hàng Việt được chuẩn bị cho dịp Tết 2020 đều cao hơn các năm trước trên 25% ở hầu hết các địa phương, siêu thị… Nhiều chuyên gia kinh tế đánh giá, hàng Việt đã khẳng định được sức hút của mình.
-
Năm 2020, xúc tiến thương mại Yên Bái hướng đến thị trường xuất khẩu
Năm 2020, hoạt động xúc tiến thương mại của Yên Bái sẽ chú trọng thị trường xuất khẩu, đẩy mạnh tiêu thụ sản phẩm hàng hóa có thế mạnh của tỉnh cả thị trường trong nước và xuất khẩu.
-
Xà phòng Hà Nội giảm giá 30% dịp Tết 2020 để hỗ trợ đoàn viên công đoàn, người lao động sử dụng hàng Việt
Dịp Tết Dương lịch, Tết Canh Tý 2020, Công ty CP Xà phòng Hà Nội tích cực hưởng ứng Chương trình “Phúc lợi cho đoàn viên công đoàn” với mức giảm sâu 30% cho đoàn viên, người lao động.
-
Hội chợ hàng Việt TP. Hà Nội năm 2019 sẽ được tổ chức tại Sơn Tây
“Hội chợ Hàng Việt thành phố Hà Nội năm 2019”, với chủ đề “Chung tay xây dựng thương hiệu Việt”, sẽ diễn ra từ ngày 26/9 đến ngày 30/9 tại quảng trường sân vận động Thị xã Sơn Tây, TP Hà Nội.
-
AEON đích thân “chiêu mộ” hàng loạt nhà cung cấp Việt
AEON đang tích cực mở ra nhiều cơ hội kết nối, hợp tác cho các nhà cung cấp trong nước để có thể đưa sản phẩm vào phân phối trong hệ thống trung tâm thương mại của Tập đoàn Nhật Bản này tại Việt Nam.
-
Gần 80 doanh nghiệp đưa hàng Việt giới thiệu tại Trung Quốc
Đoàn doanh nghiệp Việt Nam tham gia Triển lãm hàng hoá Nam Á, Đông Nam Á và Hội nghị xúc tiến thương mại và đầu tư 2019 có quy mô 200 gian hàng thu hút sự quan tâm của các nhà nhập khẩu Trung Quốc.
-
Cơ hội kết nối cung cầu, đẩy mạnh tiêu thụ hàng Việt trong nước và khu vực
Các doanh nghiệp sản xuất, phân phối hàng Việt Nam sẽ có nhiều hơn cơ hội đưa các sản phẩm Việt có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, có chất lượng tốt đến tay người tiêu dùng, tạo chuỗi liên kết sản xuất-tiêu thụ bền vững.
-
AEON muốn bán vào Nhật Bản 500 triệu đô la hàng Việt
Tập đoàn AEON (Nhật Bản) thông qua hệ thống của mình đã xuất khẩu được gần 250 triệu USD hàng Việt sang Nhật Bản vào năm 2018. Tập đoàn này đang có kế hoạch nâng con số này lên thành 500 triệu USD vào năm 2020 và 1 tỉ USD vào năm 2025.
-
Mở rộng kênh phân phối, đưa hàng Việt về vùng sâu, vùng xa
Những năm qua, các doanh nghiệp, đơn vị trong Khối Doanh nghiệp Trung ương đã và đang tích cực xây dựng thương hiệu, đẩy mạnh quảng bá, truyền thông, chú trọng các kênh phân phối để người tiêu dùng biết đến và tin tưởng các sản phẩm của mình.
-
Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”: Động lực thúc đẩy các doanh nghiệp sản xuất hàng hóa, dịch vụ chất lượng
10 năm qua, Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” đã tạo ra động lực thúc đẩy các doanh nghiệp, ngân hàng, đơn vị trong Khối Doanh nghiệp Trung ương sản xuất ra các sản phẩm, dịch vụ có chất lượng tốt hơn.
-
Central Group Việt Nam với sứ mệnh phát triển hàng Việt
Với nhiều đóng góp tích cực, Central Group Việt Nam mới đây đã được vinh danh là một trong những tập thể tiêu biểu có thành tích trong 10 năm triển khai Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”.
-
Hàng Việt bước sang chương mới: Chinh phục người Việt
Trải qua 10 năm thực hiện Cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam", hàng Việt đã sẵn sàng bước sang giai đoạn mới với tâm thế mới, tiến tới chiếm lĩnh thị trường nội địa, vươn ra phục vụ người tiêu dùng toàn cầu.