Hàng Việt
-
Tình nguyện viên của "Tự hào hàng Việt Nam" năm 2020 có những quyền lợi gì?
Chương trình Nhận diện hàng Việt Nam - Tự hào hàng Việt Nam năm 2020 đã chính thức được khởi động. Năm 2020, Bộ Công Thương tiếp tục tuyển đội ngũ tình nguyện viên - những mảnh ghép tuyệt vời cho chương trình, đóng góp nhiệt huyết và sức trẻ, lan tỏa sâu rộng thông điệp “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” đến mọi tầng lớp người dân trên cả nước.
-
Trở lại sôi động cùng Chương trình Tự hào hàng Việt Nam 2020
Chương trình Nhận diện hàng Việt Nam - Tự hào hàng Việt Nam năm 2020 chính thức được tái khởi động. Chương trình được tổ chức, thực hiện với nhiều hoạt động thiết thực nhằm hỗ trợ doanh nghiệp giới thiệu, kết nối sản phẩm, phát triển thị trường, phát triển sản phẩm hàng hóa Việt Nam.
-
Nâng cao chất lượng Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” để phục hồi nhanh và phát triển nền kinh tế sau đại dịch
Ủy Ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam vừa tổ chức Tọa đàm “Nâng cao chất lượng cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, góp phần phục hồi nhanh và phát triển nền kinh tế nước nhà sau đại dịch Covid-19”.
-
Khai mạc Tuần hàng Việt thành phố Hà Nội và Phiên chợ tuần nông sản an toàn thực phẩm năm 2020
Sáng 19-6, Sở Công Thương Hà Nội và Trung tâm Xúc tiến Thương mại Nông nghiệp chủ trì tổ chức Tuần hàng Việt thành phố Hà Nội và Phiên chợ tuần nông sản an toàn thực phẩm năm 2020, tại Trung tâm Xúc tiến thương mại nông nghiệp, số 489 Hoàng Quốc Việt (quận Cầu Giấy).
-
Hà Nội: Kết nối cung cầu, kích cầu tiêu thụ sản phẩm nội địa
Sáng ngày 28/5/2020, tại hội trường Nhà khách Chính Phủ số 2 Lê Thạch đã diễn ra “Hội nghị kết nối cung cầu, thúc đẩy tăng trưởng kinh tế 2020” do Cục Xúc tiến Thương mại – Bộ Công Thương và Sở Công Thương Hà Nội đồng chủ trì, phối hợp với Hiệp hội doanh nghiệp nhỏ và vừa thành phố Hà Nội tổ chức.
-
Dựa vào sức mình - Bài học ứng phó với tình trạng khẩn cấp của Bác Hồ
Bài học dựa vào sức mình, tự lực cánh sinh là di huấn thiêng liêng, cũng là món quà vô cùng quý giá mà cả cuộc đời hoạt động cách mạng được Bác đúc kết, để lại cho các thế hệ muôn đời sau.
-
Hapro đưa các mặt hàng chủ lực vào chuỗi bán lẻ tại thị trường nội địa
Tổng công ty Thương mại Hà Nội (Hapro) thuộc Tập đoàn BRG đang triển khai nhiều giải pháp đồng bộ để thúc đẩy xuất khẩu hàng nông sản Việt Nam.
-
Đề xuất xử phạt lên tới 100 triệu đồng với hàng xuất nhập khẩu hàng giả mạo xuất xứ Việt Nam
Dự thảo Nghị định quy định xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực hải quan đang được lấy ý kiến rộng rãi nhằm hoàn thiện những hạn chế trong quá trình thực hiện.
-
Thương hiệu Việt kỳ vọng thành điểm sáng trong chuỗi cung ứng toàn cầu
Bộ trưởng Bộ Công Thương Trần Tuấn Anh mong muốn đưa thương hiệu Việt vươn cao, vươn xa trở thành điểm sáng trong chuỗi cung ứng toàn cầu.
-
Chuyển từ “ưu tiên” sang thuyết phục người Việt Nam dùng hàng Việt Nam
Năm 2020 và những năm tiếp theo, Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” cần phải đổi mới cách thức triển khai, thực hiện. Từ chỗ vận động, ưu tiên nay cần quyết tâm, thuyết phục người Việt Nam dùng hàng Việt Nam.
-
Socola Việt Nam: Start up triệu đô và hành trình toàn cầu hóa
Socola Marou đã trở thành câu chuyện khơi nguồn cảm hứng mỗi khi ai đó nhắc tới tinh thần khởi nghiệp và ý chí vươn lên làm giàu.
-
Việt - Thái hướng tới cán cân thương mại cân bằng
Dù quan hệ đối tác chiến lược Việt - Thái đã phát triển tích cực trong thời gian qua, Bộ trưởng Trần Tuấn Anh cho rằng vẫn còn nhiều dư địa hợp tác cho hai nước trong các lĩnh vực, đặc biệt là thúc đẩy xuất khẩu hướng tới cán cân cân bằng hơn trong quan hệ thương mại song phương.