Tạp chí Công Thương e-ISSN 3093-3870
  • Chủ nhật, ngày 03 tháng 08 năm 2025
  • Đọc nhiều
  • Chủ đề sự kiện
  • Thông tin tòa soạn
  • Danh mục

Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng

Kinh tế

Chính sách

Kết quả nghiên cứu

Doanh nghiệp

Hàng hóa nguyên liệu

Tài chính Đầu tư

Quốc tế hội nhập

Người công thương

Truyền thống Công Thương

Giờ thứ 9

Tuyển sinh

Công nghệ - Tiêu dùng

Công nghiệp ô tô xe máy

Ấn phẩm

Mutimedia

Môi trường Công Thương xanh

Địa phương

Lãi suất - Tỷ giá

Chủ nhật, ngày 03 tháng 08 năm 2025
  • Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng
  • Kinh tế
  • Chính sách
  • Kết quả nghiên cứu
  • Doanh nghiệp
  • Hàng hóa nguyên liệu
  • Tài chính Đầu tư
  • Quốc tế hội nhập
  • Người công thương
  • Truyền thống Công Thương
  • Giờ thứ 9
  • Tuyển sinh
  • Công nghệ - Tiêu dùng
  • Công nghiệp ô tô xe máy
  • Ấn phẩm
  • Mutimedia
  • Môi trường Công Thương xanh
  • Địa phương
  • Lãi suất - Tỷ giá

Hàng Việt

Online Friday 2020: Sẽ ưu tiên bán hàng Việt Nam

Online Friday 2020: Sẽ ưu tiên bán hàng Việt Nam

Doanh nghiệp an tâm bình ổn giá, hàng Việt "ngập lối" Tết Canh Tý 2020
13:00, 17/01/2020

Doanh nghiệp an tâm bình ổn giá, hàng Việt "ngập lối" Tết Canh Tý 2020

Bánh, kẹo Tết -  hàng Việt chiếm ưu thế
09:00, 14/01/2020

Bánh, kẹo Tết - hàng Việt chiếm ưu thế

Mùa Tết, hàng Việt lên ngôi
08:30, 01/01/2020

Mùa Tết, hàng Việt lên ngôi

  • Năm 2020, xúc tiến thương mại Yên Bái hướng đến thị trường xuất khẩu

    Năm 2020, xúc tiến thương mại Yên Bái hướng đến thị trường xuất khẩu

    Năm 2020, hoạt động xúc tiến thương mại của Yên Bái sẽ chú trọng thị trường xuất khẩu, đẩy mạnh tiêu thụ sản phẩm hàng hóa có thế mạnh của tỉnh cả thị trường trong nước và xuất khẩu.

  • Xà phòng Hà Nội giảm giá 30% dịp Tết 2020 để hỗ trợ đoàn viên công đoàn, người lao động sử dụng hàng Việt

    Xà phòng Hà Nội giảm giá 30% dịp Tết 2020 để hỗ trợ đoàn viên công đoàn, người lao động sử dụng hàng Việt

    Dịp Tết Dương lịch, Tết Canh Tý 2020, Công ty CP Xà phòng Hà Nội tích cực hưởng ứng Chương trình “Phúc lợi cho đoàn viên công đoàn” với mức giảm sâu 30% cho đoàn viên, người lao động.

  • Hội chợ hàng Việt TP. Hà Nội năm 2019 sẽ được tổ chức tại Sơn Tây

    Hội chợ hàng Việt TP. Hà Nội năm 2019 sẽ được tổ chức tại Sơn Tây

    “Hội chợ Hàng Việt thành phố Hà Nội năm 2019”, với chủ đề “Chung tay xây dựng thương hiệu Việt”, sẽ diễn ra từ ngày 26/9 đến ngày 30/9 tại quảng trường sân vận động Thị xã Sơn Tây, TP Hà Nội.

  • AEON đích thân “chiêu mộ” hàng loạt nhà cung cấp Việt

    AEON đích thân “chiêu mộ” hàng loạt nhà cung cấp Việt

    AEON đang tích cực mở ra nhiều cơ hội kết nối, hợp tác cho các nhà cung cấp trong nước để có thể đưa sản phẩm vào phân phối trong hệ thống trung tâm thương mại của Tập đoàn Nhật Bản này tại Việt Nam.

  • Gần 80 doanh nghiệp đưa hàng Việt giới thiệu tại Trung Quốc

    Gần 80 doanh nghiệp đưa hàng Việt giới thiệu tại Trung Quốc

    Đoàn doanh nghiệp Việt Nam tham gia Triển lãm hàng hoá Nam Á, Đông Nam Á và Hội nghị xúc tiến thương mại và đầu tư 2019 có quy mô 200 gian hàng thu hút sự quan tâm của các nhà nhập khẩu Trung Quốc.

  • Cơ hội kết nối cung cầu, đẩy mạnh tiêu thụ hàng Việt trong nước và khu vực

    Cơ hội kết nối cung cầu, đẩy mạnh tiêu thụ hàng Việt trong nước và khu vực

    Các doanh nghiệp sản xuất, phân phối hàng Việt Nam sẽ có nhiều hơn cơ hội đưa các sản phẩm Việt có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, có chất lượng tốt đến tay người tiêu dùng, tạo chuỗi liên kết sản xuất-tiêu thụ bền vững.

  • AEON muốn bán vào Nhật Bản 500 triệu đô la hàng Việt

    AEON muốn bán vào Nhật Bản 500 triệu đô la hàng Việt

    Tập đoàn AEON (Nhật Bản) thông qua hệ thống của mình đã xuất khẩu được gần 250 triệu USD hàng Việt sang Nhật Bản vào năm 2018. Tập đoàn này đang có kế hoạch nâng con số này lên thành 500 triệu USD vào năm 2020 và 1 tỉ USD vào năm 2025.

  • Mở rộng kênh phân phối, đưa hàng Việt về vùng sâu, vùng xa

    Mở rộng kênh phân phối, đưa hàng Việt về vùng sâu, vùng xa

    Những năm qua, các doanh nghiệp, đơn vị trong Khối Doanh nghiệp Trung ương đã và đang tích cực xây dựng thương hiệu, đẩy mạnh quảng bá, truyền thông, chú trọng các kênh phân phối để người tiêu dùng biết đến và tin tưởng các sản phẩm của mình.

  • Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”: Động lực thúc đẩy các doanh nghiệp sản xuất hàng hóa, dịch vụ chất lượng

    Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”: Động lực thúc đẩy các doanh nghiệp sản xuất hàng hóa, dịch vụ chất lượng

    10 năm qua, Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” đã tạo ra động lực thúc đẩy các doanh nghiệp, ngân hàng, đơn vị trong Khối Doanh nghiệp Trung ương sản xuất ra các sản phẩm, dịch vụ có chất lượng tốt hơn.

  • Central Group Việt Nam với sứ mệnh phát triển hàng Việt

    Central Group Việt Nam với sứ mệnh phát triển hàng Việt

    Với nhiều đóng góp tích cực, Central Group Việt Nam mới đây đã được vinh danh là một trong những tập thể tiêu biểu có thành tích trong 10 năm triển khai Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”.

  • Hàng Việt bước sang chương mới: Chinh phục người Việt

    Hàng Việt bước sang chương mới: Chinh phục người Việt

    Trải qua 10 năm thực hiện Cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam", hàng Việt đã sẵn sàng bước sang giai đoạn mới với tâm thế mới, tiến tới chiếm lĩnh thị trường nội địa, vươn ra phục vụ người tiêu dùng toàn cầu.

  • Sẵn sàng đón khách thăm quan Triển lãm thành tựu 10 năm Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”

    Sẵn sàng đón khách thăm quan Triển lãm thành tựu 10 năm Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”

    Từ sáng 21/5, các gian hàng đã setup, chuẩn bị sẵn sàng đón tiếp khách thăm quan với những sản phẩm, thông tin quảng bá thương hiệu hàng Việt Nam nổi bật.

Trở lại Xem tiếp
Tạp chí Công Thương

TẠP CHÍ CÔNG THƯƠNG - CƠ QUAN THÔNG TIN LÝ LUẬN CỦA BỘ CÔNG THƯƠNG
Giấy phép hoạt động Tạp chí in và Tạp chí điện tử số 196/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 05/6/2023.
Tổng Biên tập: Đặng Thị Ngọc Thu
Phó Tổng Biên tập: Ngô Thị Diệu Thúy, Phạm Thị Lệ Nhung

Tạp chí Công Thương - Kinh tế ngành: p-ISSN 3093-3811
Tạp chí Công Thương điện tử : e-ISSN 3093-3870
Tạp chí Công Thương - Các kết quả nghiên cứu khoa học và ứng dụng công nghệ: p-ISSN 0866-7756
Tạp chí Công Thương - Các kết quả nghiên cứu khoa học và ứng dụng công nghệ điện tử: e-ISSN 3093-3994
  • Thông tin tòa soạn
  • Đăng ký bài viết
  • Đăng ký quảng cáo

Địa chỉ: Tầng 8, Tòa nhà Bộ Công Thương, 655 Phạm Văn Đồng, P.Nghĩa Đô, Hà Nội.

Điện thoại: 0243.208.8856

Email: tapchicongthuong.moit@gmail.com

Ghi rõ nguồn "Tạp chí Công Thương" khi phát hành từ Website này.

Chung nhan Tin Nhiem Mang


Trang chủ

Bài mới

Xem nhiều

Multimedia

Tạp chí