Hàng Việt
-
Khởi động chuỗi hoạt động chào mừng 10 năm thực hiện Cuộc vận động Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam Ngành Công Thương
Chương trình Nhận diện hàng Việt Nam - Tự hào hàng Việt Nam do Bộ Công Thương tổ chức mang ý nghĩa đặc biệt khi năm 2019 đánh dấu tròn 10 năm triển khai thực hiện Cuộc vận động Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam.
-
Sinh viên Kinh tế Đối ngoại: Sẵn sàng "Tự hào hàng Việt Nam"
Sinh viên COFER đang gấp rút hoàn thiện hai tiết mục nghệ thuật sẽ tham gia biểu diễn tại Chương trình Nhận diện hàng Việt Nam - Tự hào hàng Việt Nam 2019 chào mừng 10 năm thực hiện Cuộc vận động Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam ngày 11/5 tới.
-
Tìm kiếm những sản phẩm thủ công mỹ nghệ có thiết kế đột phá và sáng tạo
Đây là chủ đề của Cuộc thi Thiết kế mẫu sản phẩm thủ công mỹ nghệ Hà Nội năm 2019 do Sở Công Thương Hà Nội phát động tổ chức từ tháng 4/2019 đến tháng 10/2019.
-
Nông nghiệp Việt thêm cơ hội tiếp cận thị trường Azerbaijan
Azerbaijan hiện đang có nhu cầu về các sản phẩm nông nghiệp và rất mong muốn doanh nghiệp của Việt Nam sang tham dự các hội chợ triển lãm về nông nghiệp được tổ chức tại Azerbaijan để giới thiệu sản phẩm cho các nhà nhập khẩu Azerbaijan.
-
Hơn 20 doanh nghiệp tham gia quảng bá hàng Việt tại Hội chợ ASEAN - Ấn Độ lần thứ 4
Với sự tham dự của hơn 20 doanh nghiệp Việt Nam từ trong nước sang và các đại diện công ty tại Ấn Độ, khu gian hàng Việt Nam tập trung trưng bày các sản phẩm truyền thống, có thế mạnh xuất khẩu.
-
Đẩy mạnh truyền thông để hàng Việt chinh phục người Việt
Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” ngày càng đi vào chiều sâu, tạo được sự quan tâm, hưởng ứng của người dân, doanh nghiệp và có sức lan tỏa mạnh mẽ. Năm 2018 đã có hơn 6,3 triệu người hưởng ứng và tham gia vào Cuộc vận động.
-
Nhiều cơ hội cho hàng Việt bứt phá từ Cuộc vận động
Ngày 4/1/2018, Bộ trưởng Bộ Công Thương đã ký Quyết định 08/QĐ-BCT Ban hành Chương trình hành động của ngành Công Thương thực hiện Nghị quyết 01/NĐ-CP của Chính phủ;trong đó có nhiều giải pháp phát triển bứt phá thị trường trong nước.