hành vi mua hàng
-
Đánh giá mức độ ảnh hưởng của KOC đến quyết định mua thiết bị điện tử của người tiêu dùng trên video quảng cáo dạng ngắn tại Thành phố Hồ Chí Minh
Bài viết "Đánh giá mức độ ảnh hưởng của KOC đến quyết định mua thiết bị điện tử của người tiêu dùng trên video quảng cáo dạng ngắn tại Thành phố Hồ Chí Minh" do ThS. Nguyễn Thanh Bình (Khoa Thương mại - Du lịch, Trường Đại học Công nghiệp Thành phố Hồ Chí Minh) thực hiện.
-
Kiểm định thang đo cảm nhận năng lực mua hàng của người tiêu dùng
ĐÀO TÙNG (Viện Quốc tế Pháp ngữ, Đại học Quốc gia Hà Nội)
-
Các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi mua hàng ngẫu hứng ở Hà Nội
LƯU NGỌC ANH - NGUYỄN THỊ THANH THANH - BÙI HOÀNG Mai (Khoa Quốc tế - Đại học Quốc gia Hà Nội)
-
Tác động của bầu không khí siêu thị đến hành vi mua ngẫu hứng tại Coopmart Nguyễn Kiệm - Thành phố Hồ Chí Minh
PGS.TS. HÀ NAM KHÁNH GIAO (Trưởng khoa Vận tải Hàng không, Học viện Hàng không Việt Nam) - ĐỖ YẾN TUYẾT (Kế toán tổng hợp, Công ty cổ phần GMT)
-
Những yếu tố ảnh hưởng đến hành vi mua hàng trực tuyến ngẫu hứng và mua hàng trực tuyến liên tục ở Việt Nam
LƯƠNG THU HÀ - ĐÀO YẾN NHUNG - ĐÀM VŨ ĐỨC HIẾU - NGUYỄN NGỌC PHƯƠNG THẢO (Trường Đại học Kinh tế quốc dân)