hành vi mua hàng
-
Kiểm định thang đo cảm nhận năng lực mua hàng của người tiêu dùng
ĐÀO TÙNG (Viện Quốc tế Pháp ngữ, Đại học Quốc gia Hà Nội)
-
Các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi mua hàng ngẫu hứng ở Hà Nội
LƯU NGỌC ANH - NGUYỄN THỊ THANH THANH - BÙI HOÀNG Mai (Khoa Quốc tế - Đại học Quốc gia Hà Nội)
-
Tác động của bầu không khí siêu thị đến hành vi mua ngẫu hứng tại Coopmart Nguyễn Kiệm - Thành phố Hồ Chí Minh
PGS.TS. HÀ NAM KHÁNH GIAO (Trưởng khoa Vận tải Hàng không, Học viện Hàng không Việt Nam) - ĐỖ YẾN TUYẾT (Kế toán tổng hợp, Công ty cổ phần GMT)
-
Những yếu tố ảnh hưởng đến hành vi mua hàng trực tuyến ngẫu hứng và mua hàng trực tuyến liên tục ở Việt Nam
LƯƠNG THU HÀ - ĐÀO YẾN NHUNG - ĐÀM VŨ ĐỨC HIẾU - NGUYỄN NGỌC PHƯƠNG THẢO (Trường Đại học Kinh tế quốc dân)