Tạp chí Công Thương
  • Thứ hai, ngày 26 tháng 05 năm 2025
  • Đọc nhiều
  • Chủ đề sự kiện
  • Thông tin tòa soạn
  • Danh mục

Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng

Kinh tế

Chính sách

Kết quả nghiên cứu

Doanh nghiệp

Hàng hóa nguyên liệu

Tài chính Đầu tư

Quốc tế hội nhập

Người công thương

Truyền thống Công Thương

Giờ thứ 9

Tuyển sinh

Công nghệ - Tiêu dùng

Công nghiệp ô tô xe máy

Ấn phẩm

Mutimedia

Môi trường Công Thương xanh

Địa phương

Lãi suất - Tỷ giá

Thứ hai, ngày 26 tháng 05 năm 2025
  • Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng
  • Kinh tế
  • Chính sách
  • Kết quả nghiên cứu
  • Doanh nghiệp
  • Hàng hóa nguyên liệu
  • Tài chính Đầu tư
  • Quốc tế hội nhập
  • Người công thương
  • Truyền thống Công Thương
  • Giờ thứ 9
  • Tuyển sinh
  • Công nghệ - Tiêu dùng
  • Công nghiệp ô tô xe máy
  • Ấn phẩm
  • Mutimedia
  • Môi trường Công Thương xanh
  • Địa phương
  • Lãi suất - Tỷ giá

hệ thống phân phối

Bộ trưởng Nguyễn Hồng Diên nêu 6 nhóm nhiệm vụ để Petrolimex “tiến xa hơn”

Bộ trưởng Nguyễn Hồng Diên nêu 6 nhóm nhiệm vụ để Petrolimex “tiến xa hơn”

Thị trường bán lẻ Việt Nam tiếp tục thu hút các nhà đầu tư ngoại
07:15, 14/06/2021

Thị trường bán lẻ Việt Nam tiếp tục thu hút các nhà đầu tư ngoại

Hợp tác với các sàn thương mại điện tử, nhiều siêu thị chung tay hỗ trợ tiêu thụ vải thiều
12:00, 11/06/2021

Hợp tác với các sàn thương mại điện tử, nhiều siêu thị chung tay hỗ trợ tiêu thụ vải thiều

Tạo điều kiện thuận lợi nhất cho lưu thông, tiêu thụ quả vải tại thị trường trong nước
13:28, 09/06/2021

Tạo điều kiện thuận lợi nhất cho lưu thông, tiêu thụ quả vải tại thị trường trong nước

  • Đề xuất ưu tiên tiêm vắc-xin Covid-19 cho người lao động tại hệ thống phân phối bán lẻ

    Đề xuất ưu tiên tiêm vắc-xin Covid-19 cho người lao động tại hệ thống phân phối bán lẻ

    Bộ Công Thương vừa có văn bản đề nghị Thủ tướng xem xét, chỉ đạo, chính thức bổ sung người lao động tại hệ thống phân phối bán lẻ vào danh sách nhóm ưu tiên được tiêm phòng vắc-xin Covid-19.

  • Không để đứt gãy chuỗi cung ứng hàng hóa thiết yếu khi dịch bệnh diễn biến phức tạp tại Thành phố Hồ Chí Minh

    Không để đứt gãy chuỗi cung ứng hàng hóa thiết yếu khi dịch bệnh diễn biến phức tạp tại Thành phố Hồ Chí Minh

    Bộ Công Thương (Vụ Thị trường trong nước) đang tiếp tục phối hợp chặt chẽ với Sở Công Thương thành phố Hồ Chí Minh để bảo đảm điều phối cung ứng hàng hóa thiết yếu cho thị trường, xử lý các khó khăn trong lưu chuyển hàng hóa kịp thời nhằm không làm đứt gãy chuỗi cung ứng hàng hóa thiết yếu khi dịch bệnh diễn biến phức tạp.

  • Đẩy mạnh tiêu thụ nông sản trong vùng dịch bệnh

    Đẩy mạnh tiêu thụ nông sản trong vùng dịch bệnh

    Trong những ngày qua, dịch bệnh tại Bắc Giang, Bắc Ninh và một số tỉnh, thành phố vẫn sẽ diễn biến phức tạp; Thủ tướng Chính phủ đã chỉ đạo các bộ, ngành hỗ trợ các địa phương theo tinh thần bảo đảm mục tiêu kép, vừa chống dịch vừa phát triển sản xuất kinh doanh.

  • Thêm một sàn thương mại điện tử nước ngoài phối hợp bán hàng Việt

    Thêm một sàn thương mại điện tử nước ngoài phối hợp bán hàng Việt

    Bộ Công Thương tiếp tục mở thêm kênh tiêu thụ cho nông sản và thực phẩm của Việt Nam thông qua sàn thương mại điện tử Tmall Global (Trung Quốc). Hoạt động này rất có ý nghĩa, nhất là trong bối cảnh đầu ra cho nông sản, thực phẩm đang gặp khó khăn do tác động từ dịch bệnh.

  • Cạnh tranh khốc liệt trên thị trường bia Việt

    Cạnh tranh khốc liệt trên thị trường bia Việt

    Việt Nam là 1 trong 10 thị trường bia lớn nhất thế giới khi tính đến sản lượng tiêu thụ. Nhưng trong năm 2020, thị trường sụt giảm mạnh khi đại dịch Covid-19 diễn ra và các doanh nghiệp gặp nhiều khó khăn.

  • Thị trường trong nước: Phát huy vai trò trụ đỡ nền kinh tế

    Thị trường trong nước: Phát huy vai trò trụ đỡ nền kinh tế

    Dọc theo quá trình phát triển của ngành Công Thương, thị trường trong nước đã duy trì tăng trưởng ổn định, đóng góp của thương mại trong nước vào GDP ngày càng tăng, thương mại trong nước trở thành một trong những trụ đỡ quan trọng của nền kinh tế.

  • Co.opmart phối hợp nhà cung cấp giảm giá ngay 10.000 sản phẩm, chia sẻ áp lực với khách hàng

    Co.opmart phối hợp nhà cung cấp giảm giá ngay 10.000 sản phẩm, chia sẻ áp lực với khách hàng

    Từ nay đến hết ngày 19/05/2021, hệ thống siêu thị Co.opmart, Co.op Food, Co.opXtra của Saigon Co.op sẽ luân phiên giảm giá từ 20% đến 50% cho 10.000 sản phẩm nhu yếu gồm một số loại sữa, dầu ăn, đường, mì ăn liền, thịt heo, thủy hải sản, rau củ quả, đồ dùng gia đình, …. nhằm thiết thực chia sẻ áp lực chi tiêu với khách hàng. Các sản phẩm này được bố trí giảm giá luân phiên theo nhóm và trải đều trên các ngày trong tuần để khách thuận lợi mua sắm.

  • Việt Nam - Hàn Quốc chia sẻ kinh nghiệm trong lĩnh vực phân phối và logistics

    Việt Nam - Hàn Quốc chia sẻ kinh nghiệm trong lĩnh vực phân phối và logistics

    Sáng 9/4, Hội nghị Đối thoại chính sách trực tuyến trong lĩnh vực phân phối và logistics giữa Việt Nam-Hàn Quốc năm 2021 đã được tổ chức tại Hà Nội.

  • Tác động của đại dịch Covid-19 đến hoạt động bán lẻ trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa

    Tác động của đại dịch Covid-19 đến hoạt động bán lẻ trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa

    NGÔ CHÍ THÀNH (Trưởng phòng Quản lý Khoa học và Công nghệ - Giảng viên Khoa Kinh tế - Quản trị kinh doanh - Trường Đại học Hồng Đức)

  • VinFast khai trương đồng loạt 64 showroom Vin3S tại 30 tỉnh thành

    VinFast khai trương đồng loạt 64 showroom Vin3S tại 30 tỉnh thành

    Ngày 28/03/2021, VinFast khai trương đồng loạt 64 showroom kết hợp trung tâm trải nghiệm Vin3S tại 30 tỉnh thành trên khắp cả nước.

  • Saigon Co.op vượt khó hoàn thành 8 mục tiêu kinh tế chính trị quan trọng năm 2020

    Saigon Co.op vượt khó hoàn thành 8 mục tiêu kinh tế chính trị quan trọng năm 2020

    Năm 2020, mặc dù phải dồn sức ứng  phó với đại dịch COVID-19, hạn hán, bão lụt liên tục và phát sinh nhiều khó khăn, nhưng tập thể Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TP.HCM (Saigon Co.op), đã nỗ lực vượt qua những thử thách mang tính thời đại để đạt được nhiều thành tựu quan trọng.

  • 4 nhóm nhiệm vụ, 4 nhóm giải pháp phát triển hàng Việt

    4 nhóm nhiệm vụ, 4 nhóm giải pháp phát triển hàng Việt

    Đề án Phát triển thị trường trong nước gắn với Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” giai đoạn 2021-2025 vạch ra 4 nhóm nhiệm vụ, 4 nhóm giải pháp trọng tâm.

Trở lại Xem tiếp
Tạp chí Công Thương

TẠP CHÍ CÔNG THƯƠNG - CƠ QUAN THÔNG TIN LÝ LUẬN CỦA BỘ CÔNG THƯƠNG
Giấy phép hoạt động Tạp chí in và Tạp chí điện tử số 196/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 05/6/2023.
Tổng Biên tập: Đặng Thị Ngọc Thu
Phó Tổng Biên tập: Ngô Thị Diệu Thúy, Phạm Thị Lệ Nhung

  • Thông tin tòa soạn
  • Đăng ký bài viết
  • Đăng ký quảng cáo

Địa chỉ: Tầng 8, Tòa nhà Bộ Công Thương, 655 Phạm Văn Đồng, Bắc Từ Liêm, Hà Nội.

Điện thoại: 0243.208.8856

Email: tapchicongthuong.moit@gmail.com

Ghi rõ nguồn "Tạp chí Công Thương" khi phát hành từ Website này.

Chung nhan Tin Nhiem Mang


Trang chủ

Bài mới

Xem nhiều

Multimedia

Tạp chí