hệ thống phân phối
-
Thành phố Hồ Chí Minh mở cửa hoạt động trở lại 40 chợ truyền thống
Sở Công Thương Thành phố Hồ Chí Minh vừa công bố danh sách các chợ truyền thống đang hoạt động ở trên các quận huyện thuộc địa bản.
-
Central Retail trao tặng 1.500 giường bệnh cho 2 bệnh viện dã chiến tại TP. Hồ Chí Minh
Nhằm chung tay cùng chính quyền TP. Hồ Chí Minh đẩy lùi dịch bệnh Covid-19, cuối tuần qua, Tập đoàn Central Retail đã trao tặng các bệnh viện dã chiến 1.500 giường bệnh để góp phần đáp ứng nhu cầu bức thiết trong việc điều trị cho bệnh nhân nhiễm virus SARS-CoV-2.
-
Hà Nội: Thành phố đảm bảo nguồn cung thiết yếu, khuyến cáo người dân không dự trữ hàng hóa
Sở Công Thương Hà Nội khẳng định, trong bất kỳ tình huống nào, hàng hóa cũng được phân bố đầy đủ, đảm bảo đáp ứng nhu cầu của người dân kể cả khi nhu mua sắm tăng cao, không để xảy ra thiếu hàng.
-
Central Retail: Hệ thống siêu thị tại TP. Hồ Chí Minh nỗ lực đảm bảo vận hành, giữ vững bình ổn giá
Đại diện Central Retail tại Việt Nam - Tập đoàn chủ quản của chuỗi siêu thị Big C, GO!, Tops Market - cho hay, hệ thống phân phối của Tập đoàn đang nỗ lực tối đa để đảm bảo vận hành các cửa hàng ổn định và cung cấp đầy đủ hàng hóa cho người dân tại TP. Hồ Chí Minh trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19 tiếp tục diễn biến phức tạp.
-
Saigon Co.op đấu tranh không tăng giá hàng hóa, tăng cường món ăn chế biến sẵn
Theo thông tin từ Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TP.HCM (Saigon Co.op), dù chịu nhiều áp lực từ các chi phí phát sinh trong công tác vận tải, vận chuyển, xét nghiệm, một số mặt hàng khó khăn cục bộ và rất nhiều khó khăn về nhân sự nhưng nhà bán lẻ này quyết tâm không tăng giá hàng hóa để chia sẻ áp lực chi tiêu cùng người dân, đồng thời bắt đầu bổ sung các loại thực phẩm chế biến nấu chín để tăng tính tiện lợi mùa dịch.
-
Ban hành Chiến lược phát triển thương mại trong nước giai đoạn đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2045
Ngày 13/7/2021, Thủ tướng Chính phủ đã ban hành Quyết định số 1163/QĐ-TTg Phê duyệt Chiến lược phát triển thương mại trong nước giai đoạn đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2045.
-
Thị trường trong nước là động lực cho doanh nghiệp thực hiện "mục tiêu kép"
Thị trường trong nước với quy mô gần 100 triệu dân đang là tiềm năng lớn cho các doanh nghiệp (DN) khai thác, vượt qua khó khăn và thách thức đảm bảo thực hiện “mục tiêu kép”.
-
Bộ trưởng Bộ Công Thương: Đặc sản Việt Nam sẽ từ nhà sản xuất đến tận tay người tiêu dùng quốc tế
“Tôi hy vọng rằng, chúng ta không chỉ dừng lại với 3 tấn vải thiều xuất khẩu bằng hình thức thương mại điện tử xuyên biên giới, mà sẽ là con số lớn hơn rất nhiều. Nhiều loại trái cây nông sản, đặc sản từ nhà sản xuất Việt Nam sẽ đến tận tay người tiêu dùng quốc tế”.
-
13 tấn hàng hóa đầu tiên được phân phối tới hệ thống 34 điểm bán bình ổn lưu động của Viettel Post
13 tấn hàng hóa đầu tiên bao gồm nhiều loại nông sản, thực phẩm tươi như rau, củ, quả đã được phân phối tới hệ thống 34 điểm bán bình ổn lưu động của Viettel Post trên toàn thành phố Hồ Chí Minh sáng 13/7/2021, sẵn sàng đáp ứng nhu cầu mua sắm của người dân.
-
Bình Thuận xây dựng kịch bản tiêu thụ nông sản trong bối cảnh dịch COVID-19
Kịch bản đặt ra về thị trường tiêu thụ thanh long trong những tháng cuối năm của Bình Thuận theo kế hoạch sẽ gồm: xuất khẩu khoảng 280.000 tấn; tiêu thụ nội địa khoảng 80.000 tấn; tiêu thụ trên các sàn thương mại điện tử, kinh doanh trên nền tảng online và đưa vào các doanh nghiệp, cơ sở chế biến khoảng 75.000 tấn.
-
Bắc Giang thu hơn 6.800 tỷ đồng từ vụ vải thiều năm 2021
Vải thiều Bắc Giang được người tiêu dùng tại các thị trường khó tính trên thế giới như: Nhật Bản, Mỹ, Hà Lan, Bỉ, Pháp, Đức và một số nước EU… đánh giá cao về chất lượng.
-
Co.op mart sáng tạo với phương thức “Pick & Ship” nhằm hạn chế lây nhiễm Covid-19
Phương thức này giúp khách hàng tiện lợi hơn khi đến siêu thị, nhưng quan trọng nhất là ước tính giúp hạn chế 80% - 90% nguy cơ lây chéo giữa các khách cùng đi siêu thị vì khách không thể tiếp xúc nhau. Một số khách hàng đến siêu thị sáng nay có chút bỡ ngỡ nhưng cũng nhanh chóng hợp tác để được siêu thị phục vụ.