kênh phân phối
-
Khai mạc Tuần hàng OCOP tỉnh Quảng Ninh và trái cây, nông sản các tỉnh, thành phố tại Hà Nội
Tối 10/12, tại Siêu thị MM Mega Market Hà Đông (quận Hà Đông), Sở Công Thương Hà Nội tổ chức Lễ khai mạc Tuần hàng OCOP tỉnh Quảng Ninh và Trái cây, nông sản các tỉnh, thành phố tại Hà Nội năm 2021.
-
Kết nối sản phẩm của doanh nghiệp khởi nghiệp vào các kênh phân phối, siêu thị
Các sản phẩm của doanh nghiệp khởi nghiệp đổi mới sáng tạo tuy có khá nhiều, nhưng muốn đưa vào siêu thị, doanh nghiệp cần có định hướng cụ thể về đối tượng khách hàng.
-
Bộ trưởng Bộ Công Thương: Đặc sản Việt Nam sẽ từ nhà sản xuất đến tận tay người tiêu dùng quốc tế
“Tôi hy vọng rằng, chúng ta không chỉ dừng lại với 3 tấn vải thiều xuất khẩu bằng hình thức thương mại điện tử xuyên biên giới, mà sẽ là con số lớn hơn rất nhiều. Nhiều loại trái cây nông sản, đặc sản từ nhà sản xuất Việt Nam sẽ đến tận tay người tiêu dùng quốc tế”.
-
Bộ Công Thương chỉ đạo khẩn tới các đơn vị phân phối tăng cường cung ứng hàng hóa cho các tỉnh phía Nam
Vụ trưởng Vụ Thị trường trong nước - Phó Trưởng Ban cung cứng hàng hóa của Bộ Công Thương vừa ký công văn hỏa tốc gửi doanh nghiệp, hợp tác xã phân phối đề nghị tăng cường cung ứng hàng hóa cho Tp. Hồ Chí Minh và các tỉnh phía Nam.
-
Nghiên cứu chuỗi giá trị rau an toàn tại thành phố Pleiku, tỉnh Gia Lai
LÊ THỊ BÁCH THẢO - TRẦN CAO BẢO (Phân hiệu Trường Đại học Nông Lâm TP. Hồ Chí Minh tại Gia Lai)
-
Phát triển mạnh mẽ hạ tầng thương mại theo hướng văn minh, hiện đại góp phần xây dựng kết cấu hạ tầng đồng bộ theo Nghị quyết số 13-NQ/TW của Hội nghị Trung ương 4 khóa XI
Phát triển kết cấu hạ tầng kinh tế xã hội nói chung trong đó có kết cấu hạ tầng thương mại được Đảng và Nhà nước hết sức quan tâm, chỉ đạo thực hiện.
-
Hàng Việt vào hệ thống phân phối nước ngoài: Chất lượng ổn định là yếu tố tiên quyết
Để hiện thực hóa được những bước đi vững chắc cho hàng hóa Việt “xâm nhập” và có chỗ đứng trong hệ thống bán lẻ của các nhà phân phối nước ngoài, đòi hỏi doanh nghiệp Việt phải thực hiện đồng bộ các giải pháp từ sản xuất, phân phối, tiêu thụ và trọng tâm là chất lượng.
-
Giải pháp thúc đẩy tiêu thụ nông sản đặc trưng, đặc sản miền núi thanh hóa qua kênh phân phối hiện đại
Ngô Chí Thành (Trường Đại học Hồng Đức)
-
Cú hích để kinh doanh bán lẻ trực tuyến bứt tốc
Kinh doanh trực tuyến (online) không còn là điều mới mẻ trong nền kinh tế số. Song, sự gia tăng làn sóng kinh doanh và mua sắm trực tuyến trong bối cảnh dịch Covid-19 diễn biến phức tạp những ngày qua cho thấy, dịch Covid-19 như một cú hích để mảng bán lẻ trực tuyến bứt tốc, tăng trưởng mạnh trong thời gian tới.
-
Dự kiến thu hút 500.000 lượt khách thăm quan, hàng Việt “thỏa sức vẫy vùng" tại Thái Lan
Ngày 18/9/2019, Chương trình Tuần hàng Việt Nam tại Thái Lan lần thứ 4 với Chủ đề “Taste of Vietnam” chính thức được khai mạc tại Thủ đô Bangkok, Thái Lan, và sẽ tiếp diễn tới hết ngày 22/09.
-
Xuất khẩu hàng Việt qua kênh phân phối
Hiện tại, nhiều siêu thị Việt Nam tại nước ngoài hoạt động hiệu quả và xây dựng thương hiệu riêng. Do đó, các nhà bán lẻ cần phối hợp để xuất khẩu hàng Việt ra thế giới.