khách hàng
-
Bảo vệ khách hàng trước hành vi nhắc nợ trước hạn của công ty tài chính trong hợp đồng vay tín chấp
LÊ THỊ KIM LINH TUYỀN (Công ty Luật Nghiêm và Chính)
-
Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ lưu trú tỉnh Vĩnh Phúc
ThS. PHƯƠNG MAI ANH (Khoa Du lịch khách sạn, Trường Đại học Kinh tế - Kỹ thuật công nghiệp)
-
Về chất lượng huấn luyện khối khách hàng doanh nghiệp tại Techcombank Thành phố Hồ Chí Minh
NGUYỄN THÚY NGÂN1 - HÀ NAM KHÁNH GIAO2 (1Nhân viên Ngân hàng TMCP Á châu , 2GS.TS. Phó Giám đốc, kiêm Trưởng khoa Quản trị Kinh doanh, Học viện Hàng không Việt Nam)
-
LienVietPostBank tăng tốc số hóa, chạy đua bán lẻ
Được dự báo tăng trưởng bằng lần, thị trường ngân hàng bán lẻ của Việt Nam rất hấp dẫn song cạnh tranh cũng vô cùng khốc liệt. Trong bối cảnh đó, những ngân hàng có lợi thế khách hàng riêng như LienVietPostBank đang âm thầm từng bước mở rộng thị phần, sẵn sàng bứt phá.
-
BIDV nhận giải Ngân hàng dành cho khách hàng cá nhân tốt nhất Việt Nam lần thứ 7
Với những kết quả vượt trội trong hoạt động tài chính bán lẻ, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) vừa xuất sắc nhận giải thưởng “Ngân hàng Bán lẻ tốt nhất Việt Nam 2022 - Best Retail Bank” do Tạp chí danh tiếng The Asian Banker bình chọn. Lễ trao giải trực tuyến được tổ chức ngày 24/03/2022.
-
Công ty CP Tư vấn và Giám định Toàn Cầu: Xây dựng tầm nhìn chiến lược cho phát triển bền vững
Công ty cổ phần tư vấn và giám định Toàn Cầu được thành lập ngày 14/09/2019 bởi các thành viên nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực giám định và điều chỉnh tổn thất cũng như giải quyết bồi thường tại các công ty bảo hiểm gốc. Với tầm nhìn chiến lược trở thành công ty giám định độc lập Top đầu cả nước trong lĩnh vực giám định bảo hiểm phi nhân thọ.
-
SHB tiếp tục được vinh danh top 10 doanh nghiệp vốn hóa lớn có báo cáo thường niên tốt nhất
2 năm liên tiếp, xuất sắc vượt qua hơn 500 doanh nghiệp, trở thành một trong bốn ngân hàng góp mặt trong top 10 doanh nghiệp vốn hóa lớn có báo cáo thường niên tốt nhất (BCTN), Ngân hàng Sài Gòn – Hà Nội (SHB) không ngừng khẳng định uy tín và chú trọng minh bạch thông tin, phát triển toàn diện, đem lại lợi ích tối ưu cho khách hàng, cổ đông, đối tác và cộng đồng.
-
Các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng sử dụng dịch vụ du lịch của Công ty TNHH Du lịch Lửa Việt
PGS. TS. NGUYỄN QUYẾT THẮNG (Trưởng Khoa Quản trị du lịch - Nhà hàng - Khách sạn, Trường Đại học Công nghệ TP. Hồ Chí Minh (Hutech). - PHAN THỊ MINH THẢO (Giảng viên Khoa Quản trị kinh doanh – Trường Cao đẳng Công Thương TP. Hồ Chí Minh (HITU))
-
Công ty CP Nước sạch Bắc Ninh: Chú trọng đầu tư công nghệ, luôn đảm bảo chất lượng nguồn nước
Cùng với sự phát triển mạnh mẽ của tỉnh Bắc Ninh, Công ty Cổ phần nước sạch Bắc Ninh không ngừng nghiên cứu, đầu tư, mở rộng phạm vi phục vụ, kịp thời đáp ứng tốc độ phát triển đô thị.
-
Công ty cổ phần Cảng Chân Mây: Vừa phòng chống dịch, vừa đảm bảo hoạt động xuất nhập khẩu hàng hóa
Cảng Chân Mây là cảng biển tổng hợp đầu mối loại 1 của Việt Nam, là một trong 46 cảng biển được Hiệp hội Du thuyền châu Á lựa chọn điểm dừng chân cho các du thuyền ở khu vực Đông Nam Á. Hiện nay, Cảng đang sở hữu bến số 1 có chiều dài 480m. Trong đó, tuyến bến phía biển dài 360m, có khả năng tiếp nhận tàu hàng tổng hợp lên đến 50.000DWT và tàu du lịch quốc tế đến hơn 225.000GT. Bến số 2 khánh thành ngày 15/7/2021 với cầu tàu dài 280m, năng lực tiếp nhận tàu từ 50.000 DWT đến 70.000 DWT.
-
Nhiều sản phẩm của SHB được vinh danh “Top 1 Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích nhất năm 2021”
Tại lễ tôn vinh “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích nhất”, Ngân hàng Sài Gòn – Hà Nội (SHB) đã được vinh danh với 03 sản phẩm nằm trong Top 1 sản phẩm, dịch vụ nhận nhiều bình chọn nhất: Gói tài khoản trực tuyến qua giải pháp định danh khách hàng điện tử (eKYC); Gói tài khoản số đẹp; Gói giải pháp giao dịch toàn diện dành cho doanh nghiệp (B-smart). Năm 2021 là lần thứ 5 các sản phẩm của SHB đạt thứ hạng cao trong chương trình bình chọn này; khẳng định uy tín thương hiệu cũng
-
Bảo hiểm bảo lãnh và tầm quan trọng của giải pháp tài chính dành cho doanh nghiệp
Theo nghiên cứu của Research and Markets, thị trường bảo hiểm bảo lãnh toàn cầu dự kiến đạt mức tăng trưởng 6.4% hàng năm trong giai đoạn từ 2020 đến 2027 và ước đạt doanh thu lên đến 28.77 tỷ đô trong năm 2027.
