Tạp chí Công Thương
  • Thứ năm, ngày 15 tháng 05 năm 2025
  • Đọc nhiều
  • Chủ đề sự kiện
  • Thông tin tòa soạn
  • Danh mục

Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng

Kinh tế

Chính sách

Kết quả nghiên cứu

Doanh nghiệp

Hàng hóa nguyên liệu

Tài chính Đầu tư

Quốc tế hội nhập

Người công thương

Truyền thống Công Thương

Giờ thứ 9

Tuyển sinh

Công nghệ - Tiêu dùng

Công nghiệp ô tô xe máy

Ấn phẩm

Mutimedia

Môi trường Công Thương xanh

Địa phương

Lãi suất - Tỷ giá

Thứ năm, ngày 15 tháng 05 năm 2025
  • Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng
  • Kinh tế
  • Chính sách
  • Kết quả nghiên cứu
  • Doanh nghiệp
  • Hàng hóa nguyên liệu
  • Tài chính Đầu tư
  • Quốc tế hội nhập
  • Người công thương
  • Truyền thống Công Thương
  • Giờ thứ 9
  • Tuyển sinh
  • Công nghệ - Tiêu dùng
  • Công nghiệp ô tô xe máy
  • Ấn phẩm
  • Mutimedia
  • Môi trường Công Thương xanh
  • Địa phương
  • Lãi suất - Tỷ giá

khách hàng

BIDV nhận giải Ngân hàng dành cho khách hàng cá nhân  tốt nhất Việt Nam lần thứ 7

BIDV nhận giải Ngân hàng dành cho khách hàng cá nhân tốt nhất Việt Nam lần thứ 7

Công ty CP Tư vấn và Giám định Toàn Cầu: Xây dựng tầm nhìn chiến lược cho phát triển bền vững
16:00, 31/12/2021

Công ty CP Tư vấn và Giám định Toàn Cầu: Xây dựng tầm nhìn chiến lược cho phát triển bền vững

SHB tiếp tục được vinh danh top 10 doanh nghiệp vốn hóa lớn có báo cáo thường niên tốt nhất
09:00, 30/12/2021

SHB tiếp tục được vinh danh top 10 doanh nghiệp vốn hóa lớn có báo cáo thường niên tốt nhất

Các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng sử dụng dịch vụ du lịch của Công ty TNHH Du lịch Lửa Việt
09:15, 24/12/2021

Các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng sử dụng dịch vụ du lịch của Công ty TNHH Du lịch Lửa Việt

  • Công ty CP Nước sạch Bắc Ninh: Chú trọng đầu tư công nghệ, luôn đảm bảo chất lượng nguồn nước

    Công ty CP Nước sạch Bắc Ninh: Chú trọng đầu tư công nghệ, luôn đảm bảo chất lượng nguồn nước

    Cùng với sự phát triển mạnh mẽ của tỉnh Bắc Ninh, Công ty Cổ phần nước sạch Bắc Ninh không ngừng nghiên cứu, đầu tư, mở rộng phạm vi phục vụ, kịp thời đáp ứng tốc độ phát triển đô thị.

  • Công ty cổ phần Cảng Chân Mây: Vừa phòng chống dịch, vừa đảm bảo hoạt động xuất nhập khẩu hàng hóa

    Công ty cổ phần Cảng Chân Mây: Vừa phòng chống dịch, vừa đảm bảo hoạt động xuất nhập khẩu hàng hóa

    Cảng Chân Mây là cảng biển tổng hợp đầu mối loại 1 của Việt Nam, là một trong 46 cảng biển được Hiệp hội Du thuyền châu Á lựa chọn điểm dừng chân cho các du thuyền ở khu vực Đông Nam Á. Hiện nay, Cảng đang sở hữu bến số 1 có chiều dài 480m. Trong đó, tuyến bến phía biển dài 360m, có khả năng tiếp nhận tàu hàng tổng hợp lên đến 50.000DWT và tàu du lịch quốc tế đến hơn 225.000GT. Bến số 2 khánh thành ngày 15/7/2021 với cầu tàu dài 280m, năng lực tiếp nhận tàu từ 50.000 DWT đến 70.000 DWT.

  • Nhiều sản phẩm của SHB được vinh danh “Top 1 Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích nhất năm 2021”

    Nhiều sản phẩm của SHB được vinh danh “Top 1 Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích nhất năm 2021”

    Tại lễ tôn vinh “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích nhất”, Ngân hàng Sài Gòn – Hà Nội (SHB) đã được vinh danh với 03 sản phẩm nằm trong Top 1 sản phẩm, dịch vụ nhận nhiều bình chọn nhất: Gói tài khoản trực tuyến qua giải pháp định danh khách hàng điện tử (eKYC); Gói tài khoản số đẹp; Gói giải pháp giao dịch toàn diện dành cho doanh nghiệp (B-smart). Năm 2021 là lần thứ 5 các sản phẩm của SHB đạt thứ hạng cao trong chương trình bình chọn này; khẳng định uy tín thương hiệu cũng

  • Bảo hiểm bảo lãnh và tầm quan trọng của giải pháp tài chính dành cho doanh nghiệp

    Bảo hiểm bảo lãnh và tầm quan trọng của giải pháp tài chính dành cho doanh nghiệp

    Theo nghiên cứu của Research and Markets, thị trường bảo hiểm bảo lãnh toàn cầu dự kiến đạt mức tăng trưởng 6.4% hàng năm trong giai đoạn từ 2020 đến 2027 và ước đạt doanh thu lên đến 28.77 tỷ đô trong năm 2027.

  • SeABank mở rộng cung cấp dịch vụ bán vàng SJC trực tuyến

    SeABank mở rộng cung cấp dịch vụ bán vàng SJC trực tuyến

    SeABank là ngân hàng duy nhất cung cấp dịch vụ, hỗ trợ mua /bán vàng miếng SJC từ xa thông qua ứng dụng ngân hàng số SeAMobile/SeANet của ngân hàng.

  • Ngân hàng Sài Gòn – Hà Nội đạt 3.095 tỷ đồng lợi nhuận trước thuế trong 6 tháng đầu năm 2021

    Ngân hàng Sài Gòn – Hà Nội đạt 3.095 tỷ đồng lợi nhuận trước thuế trong 6 tháng đầu năm 2021

    Ngân hàng Sài Gòn – Hà Nội (SHB) vừa công bố báo cáo tài chính hợp nhất quý II/2021, trong đó ghi nhận nhiều chỉ tiêu tài chính quan trọng tăng trưởng ấn tượng so với cùng kỳ và bám sát kế hoạch Đại hội đồng cổ đông đã đề ra. Lũy kế 6 tháng đầu năm, SHB đạt 3.095 tỷ đồng lợi nhuận trước thuế, tăng 86,5% so với cùng kỳ, hoàn thành hơn 50% so với kế hoạch cả năm.

  • Trải nghiệm khách hàng: Tầm quan trọng và nhận định xu hướng trong  bối cảnh Covid-19

    Trải nghiệm khách hàng: Tầm quan trọng và nhận định xu hướng trong  bối cảnh Covid-19

    NGUYỄN HUY MINH (Tổng Giám đốc Công ty Sunshine Holding Limited)

  • Cảm nhận của khách hàng khi sử dụng dịch vụ phát hàng thu tiền (COD) của Tổng công ty Cổ phần Bưu chính Viettel (VIETTEL POST)

    Cảm nhận của khách hàng khi sử dụng dịch vụ phát hàng thu tiền (COD) của Tổng công ty Cổ phần Bưu chính Viettel (VIETTEL POST)

    THS. NGUYỄN THỊ THANH NGA (Bộ môn Kinh tế Bưu chính Viễn thông - Trường Đại học Giao thông vận tải)

  • Trách nhiệm xã hội của Bệnh viện Đa khoa Hạnh Phúc, tỉnh An Giang: Tiếp cận từ khía cạnh thực hành đối với khách hàng

    Trách nhiệm xã hội của Bệnh viện Đa khoa Hạnh Phúc, tỉnh An Giang: Tiếp cận từ khía cạnh thực hành đối với khách hàng

    THS. NGUYỄN THỊ PHƯỢNG (Giảng viên Khoa Kinh tế - Trường Đại học An Giang - Đại học Quốc gia Thành phố Hồ Chí Minh) - THS. TRẦN THỊ DIỄM THÚY (Giảng viên Khoa Sư phạm - Trường Đại học An Giang - Đại học Quốc gia Thành phố Hồ Chí Minh)

  • Chiến lược phát triển khách hàng của các doanh nghiệp và vận dụng tại các doanh nghiệp du lịch Việt Nam

    Chiến lược phát triển khách hàng của các doanh nghiệp và vận dụng tại các doanh nghiệp du lịch Việt Nam

    PGS.TS. PHAN THỊ THU HOÀI (Đại học Thương mại)

  • Phân tích đánh giá sự hài lòng của khách hàng khi sử dụng dịch vụ di động Vinaphone tại thành phố Long Xuyên, tỉnh An Giang

    Phân tích đánh giá sự hài lòng của khách hàng khi sử dụng dịch vụ di động Vinaphone tại thành phố Long Xuyên, tỉnh An Giang

    TS.ĐINH KIỆM ( Nguyên Trưởng khoa Quản lý Nguồn nhân lực - Trường Đại học Lao Động Xã hội (CSII) TP. HCM) - HỒ THỊ THẮM (Giám đốc Phòng Khách hàng Tổ chức Doanh nghiệp VNPT An Giang)

  • Giải pháp phòng tránh rủi ro đối với người mua hàng trong các giao dịch thương mại điện tử tại thị trường Việt Nam

    Giải pháp phòng tránh rủi ro đối với người mua hàng trong các giao dịch thương mại điện tử tại thị trường Việt Nam

    THS. MAI HOÀNG THỊNH (Khoa Quản trị Kinh doanh -Trường Đại học Kinh tế - Kỹ thuật công nghiệp)

Trở lại Xem tiếp
Tạp chí Công Thương

TẠP CHÍ CÔNG THƯƠNG - CƠ QUAN THÔNG TIN LÝ LUẬN CỦA BỘ CÔNG THƯƠNG
Giấy phép hoạt động Tạp chí in và Tạp chí điện tử số 196/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 05/6/2023.
Tổng Biên tập: Đặng Thị Ngọc Thu
Phó Tổng Biên tập: Ngô Thị Diệu Thúy, Phạm Thị Lệ Nhung

  • Thông tin tòa soạn
  • Đăng ký bài viết
  • Đăng ký quảng cáo

Địa chỉ: Tầng 8, Tòa nhà Bộ Công Thương, 655 Phạm Văn Đồng, Bắc Từ Liêm, Hà Nội.

Điện thoại: 0243.208.8856

Email: tapchicongthuong.moit@gmail.com

Ghi rõ nguồn "Tạp chí Công Thương" khi phát hành từ Website này.

Chung nhan Tin Nhiem Mang


Trang chủ

Bài mới

Xem nhiều

Multimedia

Tạp chí