khách hàng
-
Lean Startup và tinh gọn chuỗi giá trị
THS. NGUYỄN THÚY NINH (Khoa Quản lý Công nghiệp và Năng lượng, Trường Đại học Điện lực) - THS. CHU VĂN TUẤN (Phó Giám đốc Trung tâm Hỗ trợ việc làm và khởi nghiệp Trường Đại học Điện lực)
-
Tìm kiếm, giữ chân và nuôi dưỡng khách hàng: Nhiệm vụ hàng đầu của các công ty ngày nay
ThS. NGUYỄN THỊ XUÂN TRANG (Giảng viên Trường Đại học Nguyễn Tất Thành)
-
Hoàn chỉnh thị trường bán lẻ điện cạnh tranh theo đúng lộ trình
Trong thị trường bán lẻ điện cạnh tranh hoàn chỉnh, các khách hàng sử dụng điện sẽ được lựa chọn, thay đổi đơn vị bán lẻ điện; đồng thời thoả thuận, thống nhất với đơn vị bán lẻ điện về mức giá bán điện.
-
Đo lường hiệu quả hoạt động marketing trong doanh nghiệp
THS. NGÔ THỊ MỸ HẠNH (Viện Thương mại và Kinh tế quốc tế - Đại học Kinh tế quốc dân)
-
Đề xuất quy định ngừng, giảm mức cung cấp điện phải thông báo trước 5 ngày
Đây là một trong những nội dung được Bộ Công Thương đưa ra tại Dự thảo Thông tư Quy định điều kiện, trình tự ngừng, giảm mức cung cấp điện mới đây.
-
VPBank giải quyết hàng nghìn hồ sơ giảm, giãn nợ cho người vay bị ảnh hưởng bởi Covid-19 mỗi ngày
VPBank mới đây vừa công bố số liệu thống kê giai đoạn 1 (tính đến ngày 04/05/2020) về việc giảm, giãn và gia hạn nợ cho các khách hàng bị ảnh hưởng bởi đại dịch Covid-19.
-
Đánh giá tài sản thương hiệu dựa trên khách hàng của các siêu thị điện máy trên địa bàn Thành phố Hà Nội
THS. NGUYỄN THU HƯƠNG (Bộ môn Quản trị thương hiệu, Trường Đại học Thương mại)
-
Các yếu tố ảnh hưởng đến mối quan hệ khách hàng và ý định mua sắm sản phẩm thời trang Việt Nam
NGUYỄN TRƯỜNG DUY - ThS. BÙI THÀNH KHOA - TS. NGUYỄN VĂN THANH TRƯỜNG (Trường Đại học Công nghiệp TP. Hồ Chí Minh)
-
Nhận thức về quản trị quan hệ khách hàng của các doanh nghiệp thuộc Tập đoàn Dệt may Việt Nam
Ngô Thị Bảo Hương (Trường Đại học Thương mại)
-
EVNCPC quyết tâm khôi phục cấp điện cho 100% khách hàng trong hôm nay
Bão số 6 đổ bộ vào đất liền khuya ngày 10/11 đã nhanh chóng suy yếu thành áp nhiệt đới, gây mưa lớn và mất điện tại một số khu vực các tỉnh Quảng Ngãi, Bình Định, Phú Yên, Khánh Hòa. Trong đó, Phú Yên là địa bàn bị ảnh hưởng nặng nhất.
-
FELIX công bố hai giải pháp ứng dụng công nghệ mới
Ngày 11/10, tại Thành phố Hồ Chí Minh, Công ty Cổ phần giải pháp công nghệ FELIX chính thức cho ra mắt hai giải pháp kinh doanh ứng dụng công nghệ mới là App Felix Agent (Ứng dụng dành cho các nhà cung cấp dịch vụ) và App Felix Client (Ứng dụng dành cho khách hàng có nhu cầu sử dụng dịch vụ).
-
Grab đưa ra mức phí cảnh cáo những khách hàng “câu giờ” từ 10/10
Trong một động thái mới đây nhất được Grab đưa ra, hãng cho biết sẽ áp dụng mức phạt với những vị khách có thói quen “câu giờ”, ảnh hưởng đến thời gian và chất lượng của tài xế.