Tạp chí Công Thương
  • Chủ nhật, ngày 15 tháng 06 năm 2025
  • Đọc nhiều
  • Chủ đề sự kiện
  • Thông tin tòa soạn
  • Danh mục

Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng

Kinh tế

Chính sách

Kết quả nghiên cứu

Doanh nghiệp

Hàng hóa nguyên liệu

Tài chính Đầu tư

Quốc tế hội nhập

Người công thương

Truyền thống Công Thương

Giờ thứ 9

Tuyển sinh

Công nghệ - Tiêu dùng

Công nghiệp ô tô xe máy

Ấn phẩm

Mutimedia

Môi trường Công Thương xanh

Địa phương

Lãi suất - Tỷ giá

Chủ nhật, ngày 15 tháng 06 năm 2025
  • Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng
  • Kinh tế
  • Chính sách
  • Kết quả nghiên cứu
  • Doanh nghiệp
  • Hàng hóa nguyên liệu
  • Tài chính Đầu tư
  • Quốc tế hội nhập
  • Người công thương
  • Truyền thống Công Thương
  • Giờ thứ 9
  • Tuyển sinh
  • Công nghệ - Tiêu dùng
  • Công nghiệp ô tô xe máy
  • Ấn phẩm
  • Mutimedia
  • Môi trường Công Thương xanh
  • Địa phương
  • Lãi suất - Tỷ giá

khách hàng

Chiến lược phát triển khách hàng của các doanh nghiệp và vận dụng tại các doanh nghiệp du lịch Việt Nam

Chiến lược phát triển khách hàng của các doanh nghiệp và vận dụng tại các doanh nghiệp du lịch Việt Nam

Phân tích đánh giá sự hài lòng của khách hàng khi sử dụng dịch vụ di động Vinaphone tại thành phố Long Xuyên, tỉnh An Giang
18:00, 24/06/2021

Phân tích đánh giá sự hài lòng của khách hàng khi sử dụng dịch vụ di động Vinaphone tại thành phố Long Xuyên, tỉnh An Giang

Giải pháp phòng tránh rủi ro đối với người mua hàng trong các giao dịch thương mại điện tử tại thị trường Việt Nam
09:00, 23/04/2021

Giải pháp phòng tránh rủi ro đối với người mua hàng trong các giao dịch thương mại điện tử tại thị trường Việt Nam

Nghiên cứu các thành phần giá trị thương hiệu của doanh nghiệp Petrolimex theo quan điểm khách hàng
11:00, 25/03/2021

Nghiên cứu các thành phần giá trị thương hiệu của doanh nghiệp Petrolimex theo quan điểm khách hàng

  • Kinh doanh sản phẩm khẩu trang với sự an toàn sức khỏe của khách hàng trong tình hình dịch bệnh Covid-19

    Kinh doanh sản phẩm khẩu trang với sự an toàn sức khỏe của khách hàng trong tình hình dịch bệnh Covid-19

    ThS. NÔNG THỊ DUNG (Khoa Quản trị kinh doanh, Trường Đại học Kinh tế và Quản trị kinh doanh, Trường Đại học Thái Nguyên)

  • Các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn ngân hàng chính sách để vay vốn của người dântrên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh

    Các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn ngân hàng chính sách để vay vốn của người dântrên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh

    NGUYỄN THỊ HẰNG (Ngân hàng Chính sách Thành phố Hồ Chí Minh) -PGS.TS. NGUYỄN MINH TUẤN (Trường Đại học Ngân hàng Thành phố Hồ Chí Minh)

  • Các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định gửi tiết kiệm của khách hàng tại ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh

    Các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định gửi tiết kiệm của khách hàng tại ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh

    ThS. TRẦN PHẠM HỮU CHÂU (Khoa Tài chính - Kế toán, Trường Đại học Nguyễn Tất Thành)

  • Nhận Iphone 12 và đồng hồ Apple miễn phí khi giao dịch trên VPBank Online

    Nhận Iphone 12 và đồng hồ Apple miễn phí khi giao dịch trên VPBank Online

    Từ nay đến 31/01/2021, tất cả các khách hàng khi cài đặt, giao dịch trên ứng dụng ngân hàng điện tử VPBank Online (phiên bản app và website) sẽ có cơ hội nhận được bộ đôi quà tặng “sang chảnh” điện thoại iPhone 12, đồng hồ thương hiệu Apple SE, cùng 15 giải thưởng tiền mặt hàng tuần.

  • Lean Startup và tinh gọn chuỗi giá trị

    Lean Startup và tinh gọn chuỗi giá trị

    THS. NGUYỄN THÚY NINH (Khoa Quản lý Công nghiệp và Năng lượng, Trường Đại học Điện lực) - THS. CHU VĂN TUẤN (Phó Giám đốc Trung tâm Hỗ trợ việc làm và khởi nghiệp Trường Đại học Điện lực)

  • Tìm kiếm, giữ chân và nuôi dưỡng khách hàng: Nhiệm vụ hàng đầu của các công ty ngày nay

    Tìm kiếm, giữ chân và nuôi dưỡng khách hàng: Nhiệm vụ hàng đầu của các công ty ngày nay

    ThS. NGUYỄN THỊ XUÂN TRANG (Giảng viên Trường Đại học Nguyễn Tất Thành)

  • Hoàn chỉnh thị trường bán lẻ điện cạnh tranh theo đúng lộ trình

    Hoàn chỉnh thị trường bán lẻ điện cạnh tranh theo đúng lộ trình

    Trong thị trường bán lẻ điện cạnh tranh hoàn chỉnh, các khách hàng sử dụng điện sẽ được lựa chọn, thay đổi đơn vị bán lẻ điện; đồng thời thoả thuận, thống nhất với đơn vị bán lẻ điện về mức giá bán điện.

  • Đo lường hiệu quả hoạt động marketing trong doanh nghiệp

    Đo lường hiệu quả hoạt động marketing trong doanh nghiệp

    THS. NGÔ THỊ MỸ HẠNH (Viện Thương mại và Kinh tế quốc tế - Đại học Kinh tế quốc dân)

  • Đề xuất quy định ngừng, giảm mức cung cấp điện phải thông báo trước 5 ngày

    Đề xuất quy định ngừng, giảm mức cung cấp điện phải thông báo trước 5 ngày

    Đây là một trong những nội dung được Bộ Công Thương đưa ra tại Dự thảo Thông tư Quy định điều kiện, trình tự ngừng, giảm mức cung cấp điện mới đây.

  • VPBank giải quyết hàng nghìn hồ sơ giảm, giãn nợ cho người vay bị ảnh hưởng bởi Covid-19 mỗi ngày

    VPBank giải quyết hàng nghìn hồ sơ giảm, giãn nợ cho người vay bị ảnh hưởng bởi Covid-19 mỗi ngày

    VPBank mới đây vừa công bố số liệu thống kê giai đoạn 1 (tính đến ngày 04/05/2020) về việc giảm, giãn và gia hạn nợ cho các khách hàng bị ảnh hưởng bởi đại dịch Covid-19.

  • Đánh giá tài sản thương hiệu dựa trên khách hàng của các siêu thị điện máy trên địa bàn Thành phố Hà Nội

    Đánh giá tài sản thương hiệu dựa trên khách hàng của các siêu thị điện máy trên địa bàn Thành phố Hà Nội

    THS. NGUYỄN THU HƯƠNG (Bộ môn Quản trị thương hiệu, Trường Đại học Thương mại)

  • Các yếu tố ảnh hưởng đến mối quan hệ khách hàng và ý định mua sắm sản phẩm thời trang Việt Nam

    Các yếu tố ảnh hưởng đến mối quan hệ khách hàng và ý định mua sắm sản phẩm thời trang Việt Nam

    NGUYỄN TRƯỜNG DUY - ThS. BÙI THÀNH KHOA - TS. NGUYỄN VĂN THANH TRƯỜNG (Trường Đại học Công nghiệp TP. Hồ Chí Minh)

Trở lại Xem tiếp
Tạp chí Công Thương

TẠP CHÍ CÔNG THƯƠNG - CƠ QUAN THÔNG TIN LÝ LUẬN CỦA BỘ CÔNG THƯƠNG
Giấy phép hoạt động Tạp chí in và Tạp chí điện tử số 196/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 05/6/2023.
Tổng Biên tập: Đặng Thị Ngọc Thu
Phó Tổng Biên tập: Ngô Thị Diệu Thúy, Phạm Thị Lệ Nhung

  • Thông tin tòa soạn
  • Đăng ký bài viết
  • Đăng ký quảng cáo

Địa chỉ: Tầng 8, Tòa nhà Bộ Công Thương, 655 Phạm Văn Đồng, Bắc Từ Liêm, Hà Nội.

Điện thoại: 0243.208.8856

Email: tapchicongthuong.moit@gmail.com

Ghi rõ nguồn "Tạp chí Công Thương" khi phát hành từ Website này.

Chung nhan Tin Nhiem Mang


Trang chủ

Bài mới

Xem nhiều

Multimedia

Tạp chí