kích cầu tiêu dùng
-
Co.opmart khởi động sớm mùa Shopping Season
Từ ngày 10 - 23/11, sẽ có 6.500 mặt hàng thiết yếu được giảm giá đến 65%. Kênh mua sắm trực tuyến của Saigon Co.op cũng tung 65.000 deal “hời” mua 1 tặng 1, giảm giá 50%…
-
Tháng khuyến mại tập trung quốc gia 2022: Đẩy mạnh kích cầu tiêu dùng hàng Việt
Tháng khuyến mại tập trung quốc gia 2022 sẽ được tổ chức trên quy mô toàn quốc từ ngày 15/11 - 22/1/2/2022, kết hợp các hoạt động thương mại truyền thống và thương mại điện tử để tạo sức lan tỏa và thu hút sự tham gia của các doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh trong mọi lĩnh vực.
-
TP. Hồ Chí Minh: Rộn ràng Mùa mua sắm “Shopping Season” năm 2022
“Chương trình khuyến mại tập trung - Mùa mua sắm “Shopping Season” năm 2022 nhằm góp phần xây dựng TP. Hồ Chí Minh trở thành trung tâm mua sắm hiện đại, hấp dẫn; đồng thời, tăng cường kết nối doanh nghiệp với người tiêu dùng, đẩy mạnh tiêu thụ hàng hóa, góp phần khôi phục và phát triển hoạt động sản xuất kinh doanh.
-
Nhiều điểm sáng trong phát triển kinh tế công nghiệp - thương mại
Từ đầu năm đến nay, tình hình phát triển kinh tế công nghiệp - thương mại ghi nhận nhiều điểm sáng: Chỉ số sản xuất công nghiệp duy trì tốc độ tăng; các ngành sản xuất phục hồi nhanh hơn; xuất khẩu khu vực kinh tế trong nước tăng cao hơn khu vực có vốn FDI...
-
Kích cầu thị trường hàng hóa tết Nguyên đán Nhâm Dần
Chỉ còn hơn tuần nữa là đến Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022, thị trường hàng hóa đang bắt đầu sôi động hơn.
-
Hà Nội tập trung thực hiện 7 nhóm nhiệm vụ kích cầu tiêu dùng nội địa năm 2022
UBND thành phố Hà Nội vừa ban hành Kế hoạch số 298/KH-UBND về kích cầu nội địa, tăng tổng mức bán lẻ hàng hóa, doanh thu dịch vụ tiêu dùng thành phố Hà Nội năm 2022.
-
Tháng khuyến mại Hà Nội năm 2021: hầu hết các doanh nghiệp đều tăng doanh số
Ghi nhận tình hình triển khai hoạt động Tháng khuyến mại Hà Nội 2021, hầu như các doanh nghiệp đều có sự tăng doanh số.
-
May 10 triển khai chương trình “Tháng khuyến mại tập trung Quốc gia 2021” trên toàn hệ thống
Với 4 kênh bán hàng đa dạng May 10 đưa ra rất nhiều chương trình khuyến mại để tri ân khách hàng, là những “tín đồ” yêu mến thời trang công sở của TCT May 10 trong nhiều năm qua.
-
Đảm bảo cung cầu hàng hóa thiết yếu trong dịp Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022
Những tháng cuối năm, nhiều hoạt động kích cầu tiêu dùng, tháng khuyến mại tập trung, ngày mua sắm Black Friday đã được tổ chức tại nhiều địa phương, tuy nhiên do ảnh hưởng của dịch bệnh, việc làm giảm, thu nhập giảm nên nhu cầu mua sắm chưa thể tăng trở lại như những năm trước khi có dịch.
-
Bắt đầu "60 giờ mua sắm trực tuyến Việt Nam" năm 2021
Từ 0 giờ ngày 3/12, Chương trình Ngày mua sắm trực tuyến - Online Friday 2021 chính thức được bắt đầu 60 giờ mua sắm trực tuyến lớn nhất trong năm.
-
Khởi động Tháng khuyến mại tập trung quốc gia 2021
Tháng khuyến mại tập trung quốc gia năm 2021 kỳ vọng sẽ giúp tạo hiệu ứng lan tỏa và thu hút sự tham gia của các doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh thuộc mọi lĩnh vực, ngành nghề kinh tế của Việt Nam cũng như sự hưởng ứng của đông đảo khách hàng, người tiêu dùng trên cả nước.
-
Ngày mua sắm trực tuyến Việt Nam - Online Friday 2021 sẽ diễn ra vào 3/12
Bộ Công Thương vừa ban hành Quyết định số 2649/QĐ- BCT về việc tổ chức “Ngày mua sắm trực tuyến Việt Nam - Online Friday 2021” vào thứ sáu ngày 3/12/2021 trên phạm vi toàn quốc.