kích cầu tiêu dùng
-
Kích cầu thị trường hàng hóa tết Nguyên đán Nhâm Dần
Chỉ còn hơn tuần nữa là đến Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022, thị trường hàng hóa đang bắt đầu sôi động hơn.
-
Hà Nội tập trung thực hiện 7 nhóm nhiệm vụ kích cầu tiêu dùng nội địa năm 2022
UBND thành phố Hà Nội vừa ban hành Kế hoạch số 298/KH-UBND về kích cầu nội địa, tăng tổng mức bán lẻ hàng hóa, doanh thu dịch vụ tiêu dùng thành phố Hà Nội năm 2022.
-
Tháng khuyến mại Hà Nội năm 2021: hầu hết các doanh nghiệp đều tăng doanh số
Ghi nhận tình hình triển khai hoạt động Tháng khuyến mại Hà Nội 2021, hầu như các doanh nghiệp đều có sự tăng doanh số.
-
May 10 triển khai chương trình “Tháng khuyến mại tập trung Quốc gia 2021” trên toàn hệ thống
Với 4 kênh bán hàng đa dạng May 10 đưa ra rất nhiều chương trình khuyến mại để tri ân khách hàng, là những “tín đồ” yêu mến thời trang công sở của TCT May 10 trong nhiều năm qua.
-
Đảm bảo cung cầu hàng hóa thiết yếu trong dịp Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022
Những tháng cuối năm, nhiều hoạt động kích cầu tiêu dùng, tháng khuyến mại tập trung, ngày mua sắm Black Friday đã được tổ chức tại nhiều địa phương, tuy nhiên do ảnh hưởng của dịch bệnh, việc làm giảm, thu nhập giảm nên nhu cầu mua sắm chưa thể tăng trở lại như những năm trước khi có dịch.
-
Bắt đầu "60 giờ mua sắm trực tuyến Việt Nam" năm 2021
Từ 0 giờ ngày 3/12, Chương trình Ngày mua sắm trực tuyến - Online Friday 2021 chính thức được bắt đầu 60 giờ mua sắm trực tuyến lớn nhất trong năm.
-
Khởi động Tháng khuyến mại tập trung quốc gia 2021
Tháng khuyến mại tập trung quốc gia năm 2021 kỳ vọng sẽ giúp tạo hiệu ứng lan tỏa và thu hút sự tham gia của các doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh thuộc mọi lĩnh vực, ngành nghề kinh tế của Việt Nam cũng như sự hưởng ứng của đông đảo khách hàng, người tiêu dùng trên cả nước.
-
Ngày mua sắm trực tuyến Việt Nam - Online Friday 2021 sẽ diễn ra vào 3/12
Bộ Công Thương vừa ban hành Quyết định số 2649/QĐ- BCT về việc tổ chức “Ngày mua sắm trực tuyến Việt Nam - Online Friday 2021” vào thứ sáu ngày 3/12/2021 trên phạm vi toàn quốc.
-
“Hà Nội đêm không ngủ” - Cơ hội mua sắm hấp dẫn, càng khuya giá càng giảm
Với slogan “Đại tiệc mua sắm, càng khuya càng giảm”, “Hà Nội đêm không ngủ” - Hanoi Midnight Sale lần đầu tiên được tổ chức ở Thủ đô là một trong những sự kiện mua sắm được người tiêu dùng trông đợi nhất trong Tháng Khuyến mại Hà Nội 2020 vì giá giảm sâu, cơ cấu thuộc hàng tiêu dùng thiết yếu và được bán bởi các nhà bán lẻ uy tín.
-
Hàng hóa giảm đến 100% trong Tháng khuyến mại tập trung quốc gia
Chương trình “Tháng khuyến mại tập trung quốc gia 2021 - Vietnam Grand Sale 2021” sẽ diễn ra từ ngày 1/12/2021 đến ngày 1/1/2022, với nhiều hạn mức khuyến mại lên đến 100%.
-
“Thỏa sức mua, đua sức sắm” với chương trình khuyến mại tập trung của Tp.HCM
Chương trình có tên gọi là "Khuyến mại tập trung 2021"(tên tiếng Anh là "Shopping Season 2021"), slogan là "Thỏa sức mua, đua sức sắm", cho phép doanh nghiệp được thực hiện các chương trình khuyến mại với hạn mức tối đa về giá trị hàng hóa, dịch vụ dùng để khuyến mại lên đến 100%.
-
Tháng khuyến mại tập trung TP Hà Nội 2021: Cơ hội cho người tiêu dùng tiếp cận các sản phẩm tốt
Chương trình khuyến mại tập trung TP Hà Nội 2021 với mức khuyến mại lên tới 100% và vinh danh hàng Việt sẽ là đòn bẩy kích cầu mua sắm cho người dân. Trong thời gian diễn ra tháng khuyến mại, 30 trung tâm thương mại, siêu thị cùng 2.000 điểm bán hàng sẽ thực hiện nhiều chương trình khuyến mại tập trung.